Ngược - Ngọt

317 9 0
                                    

Ngược

Trường giai huyết chưa hết, là hắn mang ngươi về nhà lộ.

Địa ngục quá lãnh, ta tới tuẫn ngươi. Nhân gian thực hảo, Vãn Ninh, ta không cần ngươi tuẫn ta.

Ta yêu ngươi, là lòng muông dạ thú, cũng là lãng tử hồi đầu

Trên cây ve kêu, thật muốn mệnh, kia hắn có phải hay không không thích ta

Là ta mỏng ngươi, tử sinh không oán.

Lâm nghi có nam nhi, hai mươi tâm đã chết.

Ta từ đầu đến cuối đều chỉ có một người! Hắn từ đầu đã tới thời điểm, ta liền một bồi tro cốt đều không có! Các ngươi dựa vào cái gì như thế đãi ta dựa vào cái gì như thế đãi ta.

Nói cho ngươi phía trước, ngươi có thể hay không trước cùng bổn tọa nói thật.

Ngươi có phải hay không thật sự rất hận như vậy ta? Ngươi luyến tiếc, có phải hay không chỉ là cái kia chết ở ngươi trong lòng ngực mặc tông sư. Tính. Đạp tiên quân quay đầu, bổn tọa biết đáp án. Không quan hệ

Hắn đã từng mang ngươi tu hành luyện võ, hộ ngươi chu toàn. Hắn đã từng giáo ngươi tập viết đọc sách, đề thơ vẽ tranh. Hắn đã từng vì ngươi học nấu cơm đồ ăn, chân tay vụng về mà, làm cho một tay là thương. Hắn đã từng...... Hắn đã từng ngày đêm chờ ngươi trở về, một người từ trời tối...... Đến hừng đông......

Hảo, ta nghe ngươi lời nói, ta ngủ....... Nhưng là, ngày mai, ta một kêu ngươi, ngươi liền phải nhớ rõ tỉnh lại. Không cần ngủ nướng.

Sư tôn, cảm ơn ngươi không chê ta, nguyện ý nhận lấy ta......

Tâm bỗng dưng trừu lung, đáy mắt đã mạn thượng huyết tinh một mảnh. Đó là tám khổ trường hận hoa bắt đầu mọc rễ dấu hiệu, cũng là chung tình quyết bắt đầu có hiệu lực biểu hiện.

Cái trán khái lạc, thật mạnh xúc thượng mặt đất, nghiền mặt đất. Khóc không thành tiếng. "Ta là thật sự, thực thích ngươi."

Ta muốn đi thảo một chén khoanh tay ăn, cũng lại thảo không đến. Lúc trước ngươi muốn thay ta lại nấu thượng một chén, tâm ý ta lãnh. Nhưng là, ngươi làm gì đó, không cần nếm ta đều biết, chỉ có một từ có thể hình dung.

"Bắt chước bừa."

Sở Vãn Ninh bị hắn xoa xoa, ngay từ đầu còn cười, đến sau lại chậm rãi hốc mắt nổi lên tầng thủy, hắn nhìn trước mắt kia trương sáng lạn tuổi trẻ khuôn mặt, nhẹ giọng nói: "Mặc Nhiên, ta bất hòa ngươi chơi, ngươi buông tay."

"Mặc Nhiên, ta không có ở nói giỡn, ta thật sự không muốn cùng ngươi chơi, ngươi buông ra ta, ngươi buông tay, được không?" Hắn thon dài mi nhăn lại, bởi vì hợp lại mắt cho nên chưa từng rớt nước mắt, nhưng trong cổ họng lại đã là nghẹn ngào, "Mặc Nhiên, ta đau......"

Hắn thương thành như vậy, ngươi sẽ khó chịu. Kia bổn tọa đâu."

Sở Vãn Ninh. Ngươi biết bổn tọa sống lại lúc sau, nhìn đến hồng liên nhà thuỷ tạ, ngươi liền thi cốt đều không còn...... Là cái gì cảm thụ sao? "Gần mười năm! Mười năm, Sở Vãn Ninh. Hắn trọng sinh ở qua đi, lưu bổn tọa bị đánh thức ở tử sinh đỉnh, ở Vu Sơn điện. Này mười năm bổn tọa ở tin hàm biết được các ngươi đủ loại sung sướng, biết được hắn kiện kiện công tích vĩ đại —— ta đâu? Ta đâu!!

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ