Nếu Đạp Tiên quân hạ chung tình quyết với Sở phi

338 20 0
                                    

Sở Vãn Ninh ngồi ở hành lang gấp khúc bàn đá trước viết chữ bộ dáng nhu hòa yên lặng, giống như ngày ấy buổi trưa ánh mặt trời dừng ở đáy lòng một chút ấm áp. Nhưng Mặc Nhiên nghĩ vậy là hắn ôm vô vọng hy vọng viết xuống câu chữ, điểm điểm tích tích lại tổng bộ bố thí cấp chính mình nửa phần.

Nguyện ta như Tinh Quân như nguyệt, hàng đêm lưu quang tương sáng tỏ. Đạp tiên quân tuy rằng là cái thất học, lại cũng ước chừng từ này hư vô mờ mịt lại sinh trưởng vài phần văn nhã hơi thở lời nói bên trong nghe ra vướng bận cùng nhu tình. Này có thể làm cho đến bạo / quân trong lòng ăn vị, hắn sở phi nếu đã thân ở chính mình kiến tạo hậu cung nhà cửa, làm sao có thể ở trong lòng suy tư người khác?

Cố chấp cuồng táo đế quân tuy cũng có do dự, lại vẫn là ở mấy ngày lúc sau đêm khuya cấp nằm tại bên người đã ngủ say Sở Vãn Ninh làm chú, hắn bám vào người ở người nọ bên tai nói, ngươi ta chi gian tuy rằng cách huyết hải thâm thù, nhưng rốt cuộc đã là thành thân quan hệ, ngươi muốn lưu luyến si mê chính mình phu quân mới là. Nhưng là hắn sư tôn lại không có từ ngủ mơ bên trong tỉnh lại, chỉ là giống như tư thế ngủ có chút đừng niết mà cuộn tròn thành một đoàn.

Mặc Nhiên nhìn có chút buồn cười, hắn vị kia rụt rè cao ngạo sư tôn cũng chỉ có ở vô ý thức thời điểm mới bày ra ra một chút yếu ớt, vì thế liền thuận lý thành chương mà ôm lấy hắn yên giấc. Ngửi Sở Vãn Ninh trên người cỏ cây hương khí, hắn lâm vào Nam Kha hương phía trước cuối cùng ý thức là, không hiểu rõ ngày Sở Vãn Ninh tỉnh lại thời điểm đối mặt chính mình sẽ là như thế nào biểu tình đâu, kia vốn dĩ tính tình mỏng lạnh người nếu là lâm vào lưới tình, cũng là cực kỳ hiếm thấy thú vị.

Sáng sớm tỉnh lại thời điểm, trên giường chỉ còn lại có Mặc Nhiên nằm ở nơi đó. Đứng dậy muốn đi tìm Sở Vãn Ninh thời điểm, lại thấy hắn đã bưng hai chén cháo thịt lại đây, mặt ngoài như cũ là kia phó lãnh đạm biểu tình. Đạp tiên quân trong lòng cảm thấy buồn cười, người này thật sự là quá mức hỉ không hiện ra sắc, liền tính là chung tình với người nào cũng muốn như vậy áp lực sao?

Cháo không tính cái gì món ăn trân quý mỹ vị, nhưng Sở Vãn Ninh tự mình hầm ra tới, uống đến trong miệng tự nhiên là ấm. Bên ngoài cảnh xuân vừa lúc, có nhỏ vụn ánh mặt trời dừng ở hồng liên nhà thuỷ tạ bên hồ sen biên, tuy là Mặc Nhiên như vậy thô ráp lỗ mãng người cũng cảm thấy đây là đạp thanh hảo thời tiết. Nhìn Sở Vãn Ninh bên kia đã nhẹ nhàng mà gác xuống cái muỗng, rất là văn nhã mà dùng khăn tay chà lau mặt bộ. Hắn cũng đứng dậy, phân phó cung nhân bị xe muốn mang theo sở phi du ngoạn.

Lúc này cũng bất quá là vừa nhập xuân thời điểm, bên ngoài thời tiết còn thực lãnh. Sở Vãn Ninh tuy rằng bọc đến rắn chắc, nhưng rốt cuộc là đã lâu đều không có ra tới trúng gió. Kia quất vào mặt thanh phân đem hàn khí thẩm thấu đến đơn bạc thân thể, làm hắn cảm thấy có chút khổ sở.

Bất quá nhìn Mặc Nhiên tâm tình không tồi mà lôi kéo hắn mua này mua kia, nhưng thật ra có vài phần ngày xưa Ngọc Hành dưới tòa làm nũng thảo sư phó niềm vui tiểu đệ tử bộ dáng. Vì thế sở tông sư cũng mặc cho từ hắn nắm tay, đi qua thành trấn phố hẻm, giống như người bình thường gia quyến lữ giống nhau bên nhau.

Này phiên lăn lộn đại giới là Sở Vãn Ninh ngày thứ hai liền ngã bệnh, hắn ngày thường bị lạnh liền thường xuyên đau đầu nhức óc, hiện tại thân thể hư nhược rồi tắc càng sâu. Ngự y ở kia bẩm báo thời điểm cũng là trong lòng run sợ, sợ một không chú ý liền chọc đến hỉ nộ vô thường đế quân phát hỏa, kêu hắn đầu mình hai nơi. "Khởi bẩm bệ hạ, sở tông sư bị người gây chú thuật, tuy rằng vi thần vừa rồi tra xét đến chú thuật cũng không có có hiệu lực, nhưng là cứ thế mãi còn sẽ thiệt hại tinh lực."

Mặc Nhiên luống cuống tay chân mà cấp giường bệnh người trên giải chú, ngoài miệng lại còn lẩm bẩm: "Như thế nào như vậy phiền nhân. Kia chú lại vì sao không có thể có hiệu lực?"

Kia dược tu cũng đoán được vài phần nội tình, không dám có điều lừa gạt, chỉ phải căng da đầu đáp: "Nhìn mạch tượng hẳn là chưa có hiệu lực chung tình quyết. Kia chú thuật có cái đặc điểm, nếu là bị thi chú giả đối thi chú giả bản thân vô ái mộ chi tình, như vậy chung tình quyết mới có thể có hiệu lực, ở ngắn hạn nội có thể mê hoặc đối phương tâm trí. Nhưng là gây lúc sau không có có hiệu lực, tất nhiên là bị thi chú giả vốn là chung tình với thi chú giả, chú thuật tự nhiên liền không có hiệu quả."

Lúc này đến phiên đạp tiên quân sửng sốt, anh tuấn khuôn mặt thượng âm trầm biểu tình thế nhưng cũng dần dần rút đi, ban thưởng hảo chút tài bảo đuổi đi kia ngự y, sau đó chuyển hướng còn bởi vì nóng lên mà hôn mê người nọ, trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết như thế nào đối mặt. Theo sau mới nhẹ nhàng đụng vào Sở Vãn Ninh gương mặt, lặng im vô ngữ.

Vãn Ninh thế nhưng là ái bổn tọa sao. Mặc Nhiên nghĩ như vậy, nâng lên Sở Vãn Ninh tay, đem linh lực truyền lại cấp đối phương, sau đó đem chung tình quyết đánh hướng chính mình phương hướng. Tiếp theo sửa sang lại hắn rơi rụng ở bên gối tóc đen, gần như thành kính mà hôn hắn cái trán.

Kia bổn tọa liền miễn cưỡng thử xem, chung tình với ngươi đi.

end.

Lời cuối sách: Dược tu định kỳ vì đế quân kiểm tra thời điểm lại lại lại lại phát hiện không có có hiệu lực chung tình quyết. Bẩm báo xong lúc sau đi ở ra cung trên đường, nghĩ thầm hiện tại người trẻ tuổi đều sao lại thế này? Lưỡng tình tương duyệt lại đánh chết đều không tính toán thẳng thắn thành khẩn tâm ý sao? Cũng thế, tốt xấu ta này nên nói đều nói, tuy rằng trên danh nghĩa là ngự y, thuận tay cũng đem tơ hồng dắt đi.

Cầu bình luận!!!

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ