Bổn tọa và sư tôn cùng nhau ăn lẩu

188 11 0
                                    

Bn ta và sư tôn cùng nhau ăn lu

Mặc Nhiên cùng Tiết mông hai người thèm hồi lâu dưới chân núi tiểu điếm cái lẩu, vì thế lén lút quyết định lưu xuống núi đi ăn.

Mặc Nhiên chụp Tiết mông một cái tát: "Điểu ngoạn ý nhi, ngươi nghĩ như thế nào muốn cùng ta cùng nhau ăn lẩu a?"

Sư muội thấy hai người lại muốn sảo lên bất đắc dĩ khuyên can: "A châm, các ngươi không cần lại cãi nhau......"

Tiết mông lại một chưởng còn trở về: "Ai là điểu ngoạn ý nhi, nói rất đúng giống ta một hai phải cùng ngươi ăn lẩu giống nhau!"

Sư muội: "Thiếu chủ, không cần sinh khí a......"

Tiết mông hừ một tiếng quay đầu, sư muội đề nghị nói: "Chúng ta kêu sư tôn cùng đi đi?"

Mặc Nhiên nhướng mày: "Hắn lại không thể ăn cay, huống hồ, hắn chính là Sở Vãn Ninh a, không dính khói lửa phàm tục Sở Vãn Ninh, như thế nào sẽ cùng chúng ta cùng đi ăn lẩu loại này tục vật."

"Chúng ta có thể điểm uyên ương nồi a, sư tôn ăn canh suông, chúng ta ăn hồng du."

Mặc Nhiên quán là dựa vào sư muội: "Hành đi, sư muội ngươi nói kêu đã kêu đi."

"Kia a châm ngươi đi kêu sư tôn đi, chúng ta ở tiệm lẩu hội hợp."

Sư muội phó thác, Mặc Nhiên tất nhiên là sẽ không cự tuyệt, vì thế căng da đầu đi kêu Sở Vãn Ninh.

Sở Vãn Ninh vẫn như cũ là ở hồng liên nhà thuỷ tạ, Mặc Nhiên đến thời điểm, chính đuổi kịp kết giới lại một lần phá, Sở Vãn Ninh múa may thiên hỏi chém giết quỷ mị, Mặc Nhiên nhìn trong lòng chỉ liên tục nói: Hảo sinh hung tàn!

Sở Vãn Ninh chỉ chốc lát sau liền giải quyết những cái đó quỷ mị bổ thượng kết giới, thu thiên hỏi phi thân xuống dưới.

Mặc Nhiên vội vàng hành lễ: "Sư tôn."

Sở Vãn Ninh một đôi mắt phượng lãnh lãnh đạm đạm: "Chuyện gì?"

"Cùng nhau ăn lẩu sao?"

Sở Vãn Ninh hơi hơi sửng sốt một chút, này đây không nghĩ tới chính mình cũng một ngày kia sẽ bị mời, dừng một chút, vẫn là nói: "Ta không ăn cay."

"Ăn sao sư tôn ~" Mặc Nhiên quán sẽ làm nũng gặp may

Sở Vãn Ninh có chút quẫn bách, lại có chút thẹn quá thành giận: "Ta ăn không hết cay."

"Kia uyên ương nồi như thế nào? Sư tôn ăn canh suông."

Này.....

Sở Vãn Ninh do dự.

Hắn chưa từng có nghĩ đến, một ngày kia chính mình thế nhưng cũng sẽ bị mời, thình lình xảy ra ấm áp làm người nhất thời có chút không biết làm sao.

Hảo đi..... Sở Vãn Ninh luôn mãi suy tính sau gật gật đầu.

Nếu bỏ qua lúc này đây, khả năng liền thật sự không có tiếp theo.

Vì thế Mặc Nhiên lôi kéo người vô cùng lo lắng chạy đến ăn lẩu, Sở Vãn Ninh bị người kéo lảo đảo, trong lòng ẩn ẩn gợn sóng di động.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ