Nếu Husky là một đoàn phim

273 10 8
                                    

Mây: Toi đã trở lại sau một pha gánh team cực mạnh :)) 

Giải trí sớm biết rằng, truy tinh nhạc đào đào! hello đại gia hảo, ta là tinh ngu bánh mật, hôm nay chúng ta đi vào chính là Husky đoàn phim, làm chúng ta cùng đi xem bọn hắn đang làm cái gì đi!

【 màn ảnh chuyển hướng phòng hóa trang 】​

Bánh mật: ​ hảo xảo a cư nhiên ở chỗ này gặp sở lão sư cùng mặc lão sư, hai vị cấp màn hình trước đại gia lên tiếng kêu gọi đi!

Sở Vãn Ninh & Mặc Nhiên: Đại gia hảo.

Bánh mật: Có thể nhìn đến hai vị hiện tại đang ở tháo trang sức a, ​ có thể lộ ra một chút vừa mới chụp chính là nào một tuồng kịch sao?

Cao đuôi ngựa phủng phấn hồng tiểu quạt Mặc Nhiên ​: Là một hồi ngoại cảnh diễn, ở ngọc lạnh thôn.

Bánh mật: Hôm nay thời tiết như vậy nhiệt, nhất định thực vất vả đi.

Phủng kem ​ tá trang lưu loát tóc ngắn Vãn Ninh ​: Còn hảo, mặc lão sư tương đối vất vả, hắn quay chụp phía trước phun một vòng phòng phơi phun sương mù, vẫn là phơi đen rất nhiều.

Mặc Nhiên ( cười ): Bởi vì trận này diễn yêu cầu thoát nửa người trên quần áo, còn hảo, phơi thật sự đều đều, chính là vất vả hoá trang lão sư vẫn luôn bổ trang, bởi vì quá nhiệt vẫn luôn ở đổ mồ hôi.

Bánh mật: Hai vị lão sư vất vả, ​ quay chụp xong suất diễn có nào tràng ấn tượng tương đối khắc sâu sao?

Mặc Nhiên ( cười ): Hồng liên nhà thuỷ tạ ​ kia tràng đi, chúng ta dùng chính là thật cảnh. Sở lão sư tương đối vất vả, muốn nằm ở trong nước. Bởi vì cốt truyện yêu cầu hắn muốn nhắm mắt lại, không thể động, nhưng là cái kia hồ nước có thật nhiều tiểu ngư, sở lão sư nằm ở đàng kia thời điểm chúng nó liền đi cọ hắn, sở lão sư lại có điểm sợ...... Ngạch, cái này có thể nói sao?

Sở Vãn Ninh ​( ho nhẹ ): Có thể......

Mặc Nhiên ( nhẫn cười ): Sở lão sư sợ cá, cá một lại đây hắn liền không tự chủ được mà run, kỳ thật màn ảnh xem không quá ra tới, nhưng là kia tràng diễn tương đối ngược, ta phải đối sở lão sư chụp khóc diễn. Hắn run lên ta liền muốn cười, NG rất nhiều lần. Cuối cùng một cái qua thời điểm, sở lão sư nháy mắt từ trong nước bắn lên tới, đặc biệt chật vật mà chạy lên bờ ​, vì việc này hắn thật nhiều thiên đều không vui lý ta.

Sở Vãn Ninh ( lãnh đạm ): Không có chạy, chỉ là đi được nhanh điểm.

Bánh mật ( mạc danh cảm giác ăn cẩu lương ): ​ cảm ơn hai vị lão sư, cái này...... Võng hữu đều tương đối tò mò a, hai vị cảm thấy này bộ kịch khó chụp sao, có lời nói khó khăn địa phương ở đâu đâu?

Sở Vãn Ninh ( nghiêm túc ): ​ thời gian chiều ngang khá lớn, yêu cầu phản mùa quay chụp. Lại một cái chính là đánh diễn tương đối nhiều đi, thường xuyên treo dây thép, như thế nào có thể ở giữa không trung đem động tác làm được lưu sướng xinh đẹp, này đó đều phải cẩn thận nghiên cứu, ít nhiều chúng ta võ thuật chỉ đạo, hắn rất tinh tế.

Mặc Nhiên: Đối, sở lão sư hôm trước còn bởi vì chụp đánh diễn ném tới chân.

Sở Vãn Ninh: Không đáng giá nhắc tới, đại gia hoặc nhiều hoặc ít ​ đều có bị thương, chuyện thường ngày.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ