—【8: 30】— hàng phía trước thổ lộ bánh bao thịt
Mạn nhiệt thời tiết nóng huân đến người mơ màng sắp ngủ, khắc hoa mộc sau cửa sổ là trán đến nhiệt liệt hoa sen, ấm kim sắc dương quang toái toái mê mê rơi xuống cả phòng nhu hòa quầng sáng, có lân lân ba quang giống tà váy quét đồ ớt chu tường, nhất phái yên lặng. Mặc Nhiên hôn mê mà nằm, trong đầu có nặng nề độn đau, hắn mệt mỏi mở to mắt, phát hiện chính mình chính đặt mình trong với một gian hết sức xa hoa cung thất nội, ớt trên tường kim phấn rải chu điền bích, gạch phiếm kim mang, bày biện toàn là liên thành chi vật, ở giữa Cảnh Thái lam lu sứ nội cung băng, nhè nhẹ từng đợt từng đợt đưa khí lạnh.
Sở Vãn Ninh liền nằm ở hắn bên cạnh người, mềm cổ, đẹp mi hơi hơi nhíu lại, tựa hồ ngủ thật sự không an ổn. Trong cung điện cũng không nhiệt, hắn trên người lại tẩm một tầng tinh mịn mồ hôi mỏng, thanh tịnh như ngọc khuôn mặt phiếm không bình thường ửng đỏ. Mặc Nhiên thử thử Sở Vãn Ninh ngạch, xúc tua nóng bỏng, thoáng chốc lòng nóng như lửa đốt.
"Vãn Ninh...... Vãn Ninh tỉnh vừa tỉnh."
Sở Vãn Ninh cánh môi thượng không có nửa điểm huyết sắc, đối với Mặc Nhiên gọi không có bất luận cái gì phản ứng. Mặc Nhiên cầm Sở Vãn Ninh tay, nhìn chung quanh bốn phía, trong lòng bỗng nhiên cả kinh. Hắn nhận thức này xứ sở ở, nơi này là đời trước hắn làm đạp tiên quân khi bên ngoài thiết lập hành cung. Cung thất là hắn tự mình thiết kế, phí vô số hoàng kim, còn lấy cái tục khí tên gọi là "Tàng kiều đài", chỉ làm Sở Vãn Ninh một người trụ.
Mặc Nhiên đầu đau muốn nứt ra, tựa hồ có mãnh liệt hồi ức thẩm thấu khô cạn thể xác tràn đầy mà đến, ngoài cửa sổ lạnh run phong thổi quét mỗi một mảnh diệp lãnh, hắn bỗng nhiên nhớ tới ngày hôm qua sự. Sở Vãn Ninh quần áo bất chỉnh nằm ở trong xe ngựa, bị hắn bị trói tay cổ tay xâm phạm, mỗi một lần xe ngựa chấn động đều làm hắn đi vào càng sâu, xe ngựa ngoại là vô số tùy tùng, mơ hồ còn có thể sau khi nghe thấy mặt kia chiếc hoa lệ trên xe ngựa truyền ra nữ nhân tiếng cười. Sở Vãn Ninh chết chết cắn môi dưới, không chịu phát ra bất luận cái gì thanh âm, vì thế hắn làm trầm trọng thêm làm nhục hắn, thẳng đến Sở Vãn Ninh chết ngất qua đi.
Mặc Nhiên ngón tay có chút run, hắn không biết chính mình vì sao sẽ trở lại kiếp trước, phân loạn suy nghĩ làm hắn ngũ tạng lục phủ một trận phiên giảo, giữa mày túc thành nếu đại sắc dãy núi khúc chiết. Hắn nhìn thiêu đến hôn mê không tỉnh Sở Vãn Ninh, bỗng nhiên nhớ tới một chút từ trước. Hắn còn nhớ rõ đời trước kia tràng hoang dâm vô đạo tính sự, hắn đem Sở Vãn Ninh từ trên xe ngựa ôm xuống dưới, làm lơ Tống thu đồng nũng nịu gọi, thẳng đến tàng kiều đài, lại muốn Sở Vãn Ninh rất nhiều thứ. Hắn không nhớ rõ Sở Vãn Ninh sau lại có phải hay không đã phát thiêu, bởi vì Tống thu đồng tại hành cung nhà thuỷ tạ phía trên tự mình hiến vũ, mời hắn đi một thưởng. Màn đêm buông xuống hắn bị Tống thu đồng rót rất nhiều rượu, bị buộc tham yến Sở Vãn Ninh sắc mặt như thế nào, hắn đã sớm nhớ không rõ.
Nguyên lai đêm hôm đó, Sở Vãn Ninh lại là phát ra sốt cao, ngồi ở kia thanh lãnh nhà thuỷ tạ phía trên, nhìn đương triều đế quân cùng Hoàng Hậu uống rượu mua vui sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...