8000 tự báo động trước ( đúng vậy ta lại như vậy trường )
Vô tám khổ trường hận hoa đời sau đạp tiên quân kiếp trước Vãn Ninh song xuyên qua giả thiết!!!
Tuy rằng thật là sư muội tranh sủng nhưng cùng sư muội tay xé Mặc Nhiên vẫn là có khác nhau
Nhiên Vãn sân nhà sao
Người trăng tròn
Nga Mi nguyệt lạc quang chưa tẫn, say chuếnh choáng ỷ lan hạm. Thanh sơn đại thủy, cô hồng tang nhạn, thất sắc tàn uyên.
Chợt còn mộng tỉnh, ánh nến không lạnh, rượu nhiệt khâm ấm. Trình độ liên diễm, tình trường ý thiết, thay đổi nhân gian.
Mặc Nhiên tung tăng nhảy nhót chạy tiến hồng liên nhà thuỷ tạ.
Đây là Tiết tông chủ tân lãnh trở về lưu lạc bên ngoài tiểu cháu trai, bị chịu sủng ái, vào đêm khuya Ngọc Hành môn, thành hiện nay quan môn đệ tử.
Nhưng không ai biết, cái này thoạt nhìn ngây thơ đáng yêu, thậm chí có đôi khi còn có vài phần chất phác ngu đần hài tử, sớm đã khi sư diệt tổ, đăng cực hủy thiên.
Mặc Nhiên phun ra trong miệng ngậm thảo ngạnh, hứng thú thiếu thiếu ngáp một cái.
Ý thức được chính mình trọng sinh đạp tiên quân xử lý sự tình rõ ràng thông minh rất nhiều, hắn tuy khinh thường kỳ dâm xảo kỹ, nhưng không thể không nói, đường vòng tốt nhất vẫn là có thể thiếu đi liền ít đi đi.
Hắn lại không ngốc.
Mặc Nhiên giơ lên trong tay khăn tay, đối với ánh trăng đoan trang mặt trên kia đóa hải đường hoa. Hải đường chi tiêu tốt nhất hồng ti dệt thành, bên cạnh phụ lấy tơ vàng câu biên, lại có linh tính thâm sắc điểm thành nhụy hoa, kim quang lấp lánh, sinh động như thật.
Thực hảo, so với chính mình nguyên lai thêu kia đóa đẹp nhiều. Lúc này mới xứng đôi Sở Vãn Ninh sao.
Càng xem càng vừa lòng Mặc Nhiên đem khăn thích đáng thu hảo, duỗi cái lười eo.
Này sống lại một đời chính là hảo, không chỉ có không có cái kia thảo người ghét mặc tông sư, có thể thiếu đi đường vòng, còn có thể chính mình độc chiếm Sở Vãn Ninh.
Độc chiếm...... Mặc Nhiên hừ một tiếng. Nếu không có kia hai cái chán ghét quỷ liền càng tốt.
Phía trước hắn tổng trốn tránh một ít rõ ràng sự thật, nhưng vô luận như thế nào ở phía sau tới ở chung hắn vẫn là bị động tiếp nhận rồi sở hữu chân tướng.
Tỷ như, tám khổ trường hận hoa.
Bất quá thực rõ ràng, một ít chi tiết bị kia hai người xem nhẹ.
Tỷ như, sư muội cũng thích Sở Vãn Ninh.
Đẩy cửa ra lại nhìn đến ba đạo thân ảnh đạp tiên quân mặt đen.
Hai người kia như thế nào còn không ngủ được a!
"Sư tôn ~" Mặc Nhiên chiếm nhỏ nhất đồ đệ danh hào công khai tễ tới rồi Sở Vãn Ninh bên người, ám chọc chọc dựa vào Vãn Dạ Ngọc Hành trên người đồng thời giơ lên mang cười khuôn mặt nhỏ "Sư tôn đang làm cái gì nha ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...