Tân hôn

252 13 0
                                    

Tân hôn

Tỉnh lại thời điểm, Sở Vãn Ninh đau đầu lợi hại, hắn phân không rõ hôm nay hôm nào, miễn cưỡng chi thân mình ngồi dậy, eo bụng đau nhức lại làm hắn một lần nữa ngã hồi trên giường.

Hắn cắn môi.

Rất đau, bị chà đạp quá vị trí nóng rát đau, gương mặt bị đánh quá địa phương giống như sưng đi lên một ít, môi cũng có chút rạn nứt, không biết là bởi vì khô nứt, vẫn là chính mình cắn ra huyết.

Trên người quần áo là tân, thực khiết tịnh, vải dệt tinh tế, cọ xát vết thương chồng chất làn da lại vẫn là đau. Hắn nhẹ nhàng cởi bỏ cổ áo, dùng tay mơn trớn ngực chỗ nhìn thấy ghê người dấu vết, cảm thấy thẹn mà phẫn nộ mà cúi đầu xuống.

"Nha, sở phi vừa tỉnh tới liền cởi quần áo cho ai xem đâu?"

Bên tai chợt vang lên quen thuộc thanh âm. Sở Vãn Ninh hừ lạnh một tiếng, quay đầu đi không muốn thấy hắn.

Mặc Nhiên đứng ở hắn giường bạn rũ mắt nhìn hắn, mũ miện thượng châu ngọc bị nắng sớm chiếu đến lượng lệ, hắn dùng ngón tay tùy ý mà khấu khấu long lân nhẫn ban chỉ, ở Sở Vãn Ninh bên cạnh người tùy ý mà ngồi xuống.

Trầm mặc sau một lúc lâu, Sở Vãn Ninh thấp giọng hỏi: "Ta ngủ bao lâu?"

"Một cả ngày." Mặc Nhiên cười một tiếng, "Sư tôn không muốn tỉnh lại, là muốn chạy trốn tránh cái gì sao?"

"......"

"Ngươi trốn không xong."

Sở Vãn Ninh giật mình.

"Sư tôn thích sao?" Mặc Nhiên đột nhiên hỏi.

Sở Vãn Ninh khuất nhục mà cắn môi, lạnh giọng quát lớn: "Ngươi cút cho ta."

"Không thích sao?" Mặc Nhiên ngữ khí như là thật sự ở dò hỏi cái gì nghiêm trang vấn đề, "Kia vì cái gì cao trào như vậy nhiều lần, ôm bổn tọa kêu không cần rút ra."

Hắn bắt tay duỗi đến Sở Vãn Ninh bụng nhỏ chỗ, không có hảo ý mà vuốt ve: "Bổn tọa loại có phải hay không còn ở bên trong? Là Vãn Ninh nói, muốn bổn tọa bắn cho ngươi, đều lộng ở bên trong."

Sở Vãn Ninh mặt tức khắc trắng bệch một mảnh. Hắn hít vào một hơi, dùng chưa bao giờ từng có yếu ớt ngữ khí nói: "Đừng nói nữa."

"Ân?" Mặc Nhiên nhướng mày.

Sở Vãn Ninh cúi đầu xuống, thanh âm cơ hồ muốn thấp đến bụi bậm.

"...... Đừng nói."

Mặc Nhiên nhéo hắn hàm dưới, nheo lại đôi mắt, dù bận vẫn ung dung mà thưởng thức hắn giờ phút này chật vật. Bổn hẳn là vui vẻ nhìn đến Sở Vãn Ninh như thế yếu ớt bất lực bộ dáng, cũng không biết sao, hắn trong lòng cũng không dễ chịu.

Nhưng hắn vẫn là khắc nghiệt châm chọc Sở Vãn Ninh: "Sư tôn làm không phải rất vui vẻ sao? Như thế nào hiện tại không cho bổn tọa nói?"

Nói liền để sát vào Sở Vãn Ninh bên tai, ra vẻ thân mật mà hôn môi Sở Vãn Ninh vành tai thượng tế chí, dùng đầu lưỡi khảy liếm láp no đủ khuyên tai, hắn ở bên tai hắn đè thấp thanh nói: "Sở phi, nhanh như vậy liền đã quên, ngươi thật đúng là bạc tình a."

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ