Văn trước báo động trước: Thật · ngươi tới tuẫn ta /0.5× sở phi / song kết cục /OOC/ tác giả không làm người hệ liệt
Đạp Tiên Đế quân đã chết, bị chết chật vật, thê thảm lại cô tịch. Cặp kia ngoan độc lại tối tăm mắt trợn trừng, máu tươi bao trùm tuấn dật khuôn mặt, thấy không rõ nguyên bản bộ dáng.
Theo lý thuyết này Tu Tiên giới Thủy Hoàng Đế đang lúc là tuổi trẻ lực tráng thời điểm, này bị chết không khỏi kỳ quặc. Có người nói là hắn sai tin bên người phụng dưỡng tôi tớ bị độc sát, cũng có người nói hắn chung quanh tên kia kêu hàn lân thánh thủ dược tông xưa nay không có hảo ý, càng ly kỳ còn có nói hắn là bị bên gối người dùng bó tiên khóa trói chặt bóp chết. Nhưng chân tướng bao nhiêu, không người nói được rõ ràng, cũng tiên có người để ý.
Vu Sơn trong điện ngày xưa thần tử nhóm âm thầm tranh quyền đoạt lợi, minh lại vẫn là muốn bốn phía tổ chức hắn lễ tang. Bọn họ nghị luận, Hoàng Hậu ở mấy tháng phía trước cũng đã bị ném xuống chảo dầu, vừa vặn tới kịp cùng hắn táng ở một chỗ, đảo cũng bớt việc. Lúc này bỗng nhiên có người nhớ tới kia phía nam trên ngọn núi giống như còn cư trú vị thần bí Quý Phi nương nương.
Đạp tiên quân đều đã chết, chẳng lẽ còn muốn đem vị kia ăn ngon uống tốt cung lên làm gì sao thái phi sao?
Thuộc hạ âm thầm cười nhạo, trên mặt lại là cung kính sầu bi nói, tiên đế sinh thời nghe nói nhất sủng ái vị này sở phi, này đi hoàng tuyền trên đường cũng pha cô tịch. Nghĩ đến nương nương mấy ngày nay tất nhiên là cực kì bi thương, vì báo bệ hạ ân điển cũng là nguyện tùy hắn mà đi. Ngô chờ thần tử, cũng đương mạc cô phụ này một phen thanh trinh bãi!
Chung quanh người gật đầu xưng là, một đám người thanh thế to lớn mà hướng hồng liên nhà thuỷ tạ kia địa phương đi, lại chỉ thấy được mang theo trường sa đấu lạp Bạch y nhân ở đàng kia lặng im mà ngồi, dường như căn bản không có nghe được bọn họ thanh âm giống nhau. Nếu không phải trước mặt hắn phong nhã đàn cổ theo ngón tay kích thích phát ra tranh tranh tiếng vang, chỉ sợ đều phải cho rằng kia thân ảnh chỉ là ảo cảnh.
"Sở phi nương nương hảo nhã hứng. Đế quân qua đời, nương nương thế nhưng còn có nhàn tâm ở chỗ này đánh đàn sao?"
Trường sa che lấp hạ người nọ thấy không rõ khuôn mặt, nghe nói lời này lại là đằng mà đứng lên, sau đó bọn họ nghe được một đạo mát lạnh thanh âm run rẩy nói:
"Ai đã chết? Mặc Nhiên......?"
Tuy nói âm sắc so với đàn cổ không hề kém cỏi, lại vẫn là có vài tiếng cười mỉa truyền ra tới. Nguyên lai này cái gọi là sở phi thế nhưng là nam tử sao? Trách không được không dám tháo xuống khăn che mặt kỳ người. Nhưng nói trở về, mặc hơi vũ hành sự xưa nay hoang đường buồn cười, chẳng qua là cưới nam tử vì phi mà thôi, lại có cái gì đáng giá cẩn thận?
"Thần chờ cung thỉnh nương nương lên đường, hoàng tuyền trên đường cùng đế quân làm bạn!"
Trong không khí tràn ngập mùi thơm lạ lùng, Sở Vãn Ninh trước kia cũng mơ hồ nhận thấy được đó là mê dược hơi thở. Những cái đó thần tử cũng khỏe đoan đoan mà lập, tự nhiên là trước kia phục giải dược. Nhưng mà hắn hiện giờ tàn khu một khối, tóm lại cũng chạy thoát không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...