Tám khổ hoàng đế Ninh một sớm xuyên qua nguyên tác quỷ ti nghi chiến hậu, cùng sở tông sư mắt to trừng mắt nhỏ sa điêu chuyện xưa. Hàng phía trước OOC báo động trước
Sở Hoàng Hậu cung nhị tam sự,Ta cảm thấy sở hoàng cùng sở ca đã có thể đơn khai hệ liệt ( cá mặn nằm
00
Thương xúc này cốt, Sở Vãn Ninh kéo xuống huyết nhục dính liền vải dệt, cảm nhiễm thối rữa miệng vết thương kêu hắn đau não nội trống rỗng, hỗn hỗn độn độn không biết tưởng cái gì thích hợp.
Đao nhọn nhập thể loại bỏ thịt thối, băng gạc triền tùng tùng tán tán, một tay băng bó kỹ xảo còn chờ tăng lên. Sở Vãn Ninh nhíu lại mi, cong người lên hoãn trong chốc lát, cuối cùng đem ý thức từ đau nhức đầm lầy lôi ra tới, mơ hồ một mảnh tầm mắt chậm rãi ngắm nhìn, dừng ở hồng lụa thêu hợp hoan túi gấm thượng.
Đây là mới vừa rồi thoát y khi vô ý rớt ra tới, bên trong có hắn cùng Mặc Nhiên đan chéo ở bên nhau hai lũ tóc đen. Sở Vãn Ninh nhặt lên túi gấm, lòng bàn tay vuốt ve cũng không tinh tế vải dệt, do do dự dự hướng giá cắm nến biên nhi thượng dựa.
Mạc sinh ý nghĩ xằng bậy
Mắt nhìn cháy lưỡi liền phải liếm đến tua tua, phía sau đột nhiên lách cách một trận vang, làm như có người chân trái quấy chân phải toàn bộ nhi ghé vào trên mặt đất. Sở Vãn Ninh hãi nhảy dựng, vội vàng xoay người xem là nhà ai không có mắt cẩu đồ vật, dám đêm hôm khuya khoắc sờ chính mình trong phòng tới.
Người nọ thập phần bình tĩnh từ trên mặt đất bò dậy, búng búng trên người cũng không tồn tại hôi, mặt vô biểu tình ngẩng đầu.
Cùng Bắc Đẩu Tiên Tôn lớn lên một cây mao đều không kém.
Có thể là đánh sâu vào quá cường duyên cớ, Sở Vãn Ninh trong lòng gợn sóng vô hạn phóng đại, cuối cùng cửu cửu quy nhất hóa thành cục diện đáng buồn, quả nhiên là gặp nguy không loạn ổn nếu Thái Sơn.
Hắn châm chước hạ dùng từ, mở miệng hỏi: "Ngươi từ đâu mà đến."
Đối diện xâm nhập giả lo chính mình cởi mang mao áo choàng, chấn động rớt xuống mặt trên không biết từ đâu ra tuyết rơi tử, trầm mặc sau một lúc lâu, hỏi một đằng trả lời một nẻo, "Ngươi băng bó không được, sẽ cảm nhiễm."
Nhịn hồi lâu tính tình Sở Vãn Ninh một điểm liền trúng, mắt phượng híp lại, lòng bàn tay kim quang lưu chuyển, giây tiếp theo liền phải không quan tâm trừu đi lên.
"Cuối cùng một lần cơ hội, thành thật công đạo lai lịch."
Trong phòng không khí kiếm nỏ rút trương tới cực điểm, người nọ trào phúng gợi lên khóe miệng, âm sắc thanh lãnh, ngạnh sinh sinh nghẹn ra chỗ cao không thắng hàn cảm giác, "Ta là một cái khác hồng trần chính ngươi, tin hay không tùy thích."
Dứt lời còn huyễn kỹ liền triệu tam đem thần võ mở tiệc thượng, một tay chi cằm ở ghế thái sư ngồi xuống, khớp xương rõ ràng tay gác qua nước ấm, thuần thục rửa sạch mũi đao thịt nát. Sở Vãn Ninh dùng linh lưu đem thần võ từng cái thăm quá, không tra ra cái gì không thích hợp tới. Hắn đối chính mình tính tình cũng không phải không điểm số, nhìn người này ngưu bức hống hống đôi mắt trường đỉnh đầu bộ dáng là có thể đoán cái tám chín phần mười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...