Vân hòa hải

161 5 0
                                    

Hiện đại, một phát xong, số lượng từ 8k+

Minh tinh châm x người đại diện vãn

Vãn một bước tạo thành lần lượt bỏ lỡ, mở ra. Tính. Kết cục

"Sở Vãn Ninh, lại đây giúp ta đeo cà vạt."

Thanh âm từ nằm. Thất truyền ra tới, Sở Vãn Ninh buông trong tay tước da đao còn có tước da tước đến một nửa khoai tây, từ phòng bếp nhô đầu ra, nhẹ nga một tiếng, chạy nhanh rửa rửa tay, đi vào nằm. Thất.

"Chính mình sẽ không sao."

Sở Vãn Ninh nhẹ nhíu mày, giả bộ vài phần giống thật mà là giả không kiên nhẫn, tiếp nhận nam. Nhân thủ cà vạt.

Mặc Nhiên so với hắn cao rất nhiều, giờ phút này lại cố ý chơi xấu điểm nhón chân, Sở Vãn Ninh nỗ lực điểm mũi chân đi phía trước đủ, rốt cuộc nhịn không được khí cười, ấn. Miêu tả châm bả vai làm hắn an. Phân điểm, nhưng một cái trọng tâm không xong, liền ngã. Vào nam. Người hoài. Ôm.

"Ai nha, tiểu tâm một chút." Mặc Nhiên tay. Ôm. Sở Vãn Ninh. Eo, hai người khí. Tức trong nháy mắt liền bị kéo gần, hỗn. Tạp ở bên nhau, thấp. Trầm thanh âm liền vang ở nhĩ. Bạn, tâm trướng không. Chịu. Khống. Chế mà mãnh nhảy một chút, Mặc Nhiên lại tổng có thể ở gãi đúng chỗ ngứa khi buông ra.

"Được rồi, đừng náo loạn, ngươi hôm nay đi làm đều phải đến muộn."

Bên tai lén lút đỏ, Sở Vãn Ninh. Nắm chặt. Cà vạt ngón tay dùng. Lực đến trở nên trắng, động. Làm. Có chút hấp tấp, cũng câu nệ chút, cà vạt đều đánh oai cũng không quản, xoay người đã muốn đi.

"Ai từ từ, Vãn Ninh, ngươi nếu bị cảm, nếu không hôm nay cũng đừng đi công ty đi? Ngốc tại gia hảo hảo nghỉ ngơi, ta đã giúp ngươi xin nghỉ."

Chỉ là tiểu cảm mạo mà thôi, nếu là đặt ở ngày thường sở vãn thà rằng định sẽ không từ miêu tả châm lớn như vậy đề tiểu làm, nhưng hôm nay không giống nhau, nỗi lòng loạn hỏng bét, thật sự là không nghĩ cũng không dám cùng Mặc Nhiên xả. Đông. Xả. Tây.

Sợ lộ ra sơ hở.

"Hảo."

Sở Vãn Ninh bay nhanh mà bước ra nằm. Cửa phòng.

Tuy rằng từ đầu chí cuối đều chỉ là hắn một người miên man suy nghĩ, có lẽ Mặc Nhiên cả đời sẽ không biết, người khác chỉ là đem hắn trở thành một cái ở chung cũng không tệ lắm bằng hữu, nhưng hắn vẫn là ở tạc. Vãn càng. Củ, hắn tình không tự. Cấm. Mà xướng nổi lên chỉ có một người diễn, ở tỉnh táo lại khi bắt đầu vội vã muốn nhận tràng.

Hắn thu thập chính mình đồ vật, kỳ thật cũng không có gì, liền một bộ đặt ở trên bàn cơm di động, Mặc Nhiên ngày hôm qua đưa cho hắn quà sinh nhật, còn có đặt ở trên sô pha folder, bên trong tất cả đều là Mặc Nhiên sắp tới hành trình, bữa sáng cháo đã nấu hảo, hắn đóng hỏa, đứng ở cửa xuyên giày.

Mặc Nhiên nghe được mở cửa thanh, có chút kinh ngạc từ nằm. Thất chạy ra tới, hắn cảm thấy hôm nay Sở Vãn Ninh có chút kỳ quái, giống như so ngày thường càng dễ dàng hại. Xấu hổ.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ