Kha tán tự tương phùng

232 8 1
                                    

* không gì dinh dưỡng nam bình sơn bánh ngọt nhỏ

* khả năng tương đối thích hợp ngủ trước xem, chiết chi cùng tồn tại thật tốt ở điền ở điền!

--------------------------------

- kha dù tự tương tùng

Tới gần cuối xuân, nam bình dưới chân núi một trận mưa.

Từ dưới chân núi trấn nhỏ mãi cho đến trên núi, tất cả đều bao phủ ở mênh mông một mảnh, nơi xa xem, nam bình sơn giống như đứng lặng ở mờ mịt kéo dài không tiêu tan sương mù, mây khói lượn lờ đến có vẻ thường có tiên khí.

Vừa mới bắt đầu trời mưa thời điểm, Mặc Nhiên cùng Sở Vãn Ninh mới vừa ở dưới chân núi thị trấn mua quá đồ vật, đang ở về nhà trên đường, này một tháng không cần đặt mua quá nhiều đồ vật, sáng sớm ở cửa hàng Mặc Nhiên cũng đã đem mua các loại đồ vật nhét vào túi Càn Khôn, ở to rộng tay áo bãi hạ lôi kéo Sở Vãn Ninh nghênh ngang hướng trên núi đi.

Vũ đó là lúc này tới, Mặc Nhiên thượng một khắc còn ở ra vẻ thâm trầm nhìn lên không trung, nhìn chằm chằm trời xanh mây trắng, đậu Sở Vãn Ninh nói hôm nay như vậy nhiệt, kia xem hôm nay cái này thiên khả năng muốn trời mưa.

Sở Vãn Ninh ngại hắn ấu trĩ, lười đến cùng hắn so đo, kết quả không nghĩ tới mới vừa rồi rõ ràng còn có thái dương, không mấy khắc thật đúng là hạ vũ.

Một ngày này là mặc tông sư nhân cách, Sở Vãn Ninh còn chưa nói cái gì, chính hắn trước ai nha nha một tiếng, đem mới vừa khép lại không bao lâu càn khôn túi lại mở ra, từ bên trong móc ra một phen bạch dù tới.

Hắn nhìn Sở Vãn Ninh, chớp chớp mắt: "Ta này miệng khai quá quang, không có biện pháp."

Sở Vãn Ninh: "......"

Hắn cùng Sở Vãn Ninh ra cửa đều có mang dù thói quen, tả hữu đều là nhét ở càn khôn túi, không chiếm cái gì phân lượng.

Nhưng nếu là hai người cùng ra cửa đương thời vũ, tóm lại là Mặc Nhiên trước đem dù móc ra tới, hắn cùng Sở Vãn Ninh dù hình thức cùng loại, đều là màu trắng dù giấy phía trên loáng thoáng có chút hải đường hoa văn, từ trên xuống dưới xem phỏng tựa hồng đường nở rộ ở trên hư không, ở nước mưa tẩm không, chẳng qua Mặc Nhiên kia một phen dù bính phía dưới trụi lủi, mà Sở Vãn Ninh sớm chút năm ở chính mình dù hạ treo cái mang tua mặt trang sức.

Mặc Nhiên đáp ứng quá, hắn phải cho Sở Vãn Ninh căng cả đời dù.

Sở Vãn Ninh hiện tại nhớ tới Mặc Nhiên nói kia lời nói khi cảnh tượng còn trong lòng có thừa giật mình, Mặc Nhiên trấn an hắn, kêu hắn đương lời âu yếm nghe, đừng lại nghĩ tới hướng sự, hết thảy đều đã qua đi lâu như vậy, hẳn là đã đến bình tĩnh thời điểm.

Bất quá lời âu yếm loại đồ vật này, muốn thật là lại nói tiếp bất quá là miệng một khai, thượng mồm mép chạm vào hạ mồm mép sự. Hay không thật là hứa hẹn mà không phải há mồm liền tới lời âu yếm, còn muốn xem hay không chân chính rơi xuống thật chỗ.

Mặc Nhiên để tay lên ngực tự hỏi chính mình là cái người thành thật, từ thẳng thắn cõi lòng mãi cho đến hiện tại, bất luận là mặc tông sư vẫn là đạp tiên quân nhân cách tại đây trong thân thể, trời mưa khi tổng muốn bạn ở Sở Vãn Ninh bên người, thủ tri kỷ hứa hẹn cũng thủ ái nhân, vì Sở Vãn Ninh bung dù. Hắn là cùng Sở Vãn Ninh thân mật nhất người, hai sinh thầy trò, hai đời ái nhân, Sở Vãn Ninh bên người đứng người nên là hắn.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ