Một con cẩu tử tam đài diễn/hí

188 8 0
                                    

【ヽ( ̄▽ ̄)ノ nơi này là thỏ đạo

Cẩu tử sinh nhật đại phiên ngoại ヾ(✿゚▽゚)ノ

Tuy rằng mộc có trà trộn vào chính thức hoạt động đội ngũ

Nhưng là ngẫu nhiên nhóm cũng có thể tự tiêu khiển một chút tích ~

Sau đó giả thiết là như thế này tích ~

Toàn thiên là từ ba tổ chuyện xưa tạo thành tích ~

Đệ nhất tổ thời gian tuyến là đệ nhị thế mới vừa ẩn cư nam bình phía sau núi,

0.5 cùng 2.0 mộc có dung hồn thời điểm!

Đệ nhị, tam tổ là thỏ đạo 《 tam thế ninh 》 bối cảnh,

2.5 đại cẩu tử cùng rụt thủy tiểu bạch miêu ở điểu nhân địa bàn thượng nị nị oai oai,

Tức giận đến bên kia đạp kiều kiều ở nhà hỏng việc hủy đi phòng......

Cảm động chuyện xưa......

Cho nên......→_→ liền xem chính văn bá! ↓↓↓】

【 nhất 】

"Sở Vãn Ninh! Ngươi dối trá! Bất công! Cái gì bổn tọa cùng cái kia chó má tông sư là cùng cá nhân! Ngươi trước nay đều là thiên hướng hắn! Hôm nay...... Hôm nay thật vất vả đến phiên bổn tọa hiện thân, ngươi! Ngươi lại liền hôm nay là ngày mấy đều không nhớ rõ! Hảo...... Hảo a, Sở Vãn Ninh, ngươi làm tốt lắm! Có bản lĩnh ngươi hôm nay rốt cuộc đừng tới tìm bổn tọa!!!"

Nhìn hôm nay giờ Tý mới vừa vừa lên tuyến liền rầm rì hỏi hắn một đống không thể hiểu được vấn đề, không hỏi ra bất luận cái gì kết quả liền nổi trận lôi đình đoạt môn mà đi, ồn ào đến nguyên bản buồn ngủ Sở Vãn Ninh hoàn toàn không có bất luận cái gì buồn ngủ đạp tiên quân nhân cách, Sở Vãn Ninh khởi điểm chỉ là tức giận mà nghĩ "Này cẩu đồ vật lại ở phát cái gì điên", cũng bịt kín chăn gấm ở trên giường nằm nửa đêm lúc sau, lại thật sự không gặp kia ngốc cẩu trở về.

Tháng tư đầu xuân, trong núi lạnh lẽo, đêm đã qua nửa, canh thâm lộ trọng. Nghe ngoài cửa sổ tân triển nộn diệp ở trong gió đêm rào rạt cọ xát ra rất nhỏ động tĩnh, làm như từng cái không ngừng tao bát Sở Vãn Ninh tràn ngập bất an tâm. Nhưng sinh sôi ăn nửa đêm Sở Vãn Ninh lại bỗng dưng nghĩ đến, hiện giờ trên đời này sợ là đã không ai có thể bị thương Mặc Nhiên, đạp tiên quân nhân cách tuy rằng ấu trĩ cuồng táo, nhưng cũng cực cụ cảnh mẫn, đoạn sẽ không gặp gỡ cái gì nguy hiểm cho tánh mạng trạng huống.

Nếu là chính hắn muốn hơn phân nửa ban đêm mạc danh nổi điên, chính mình còn đi tìm hắn, chẳng phải là lại cổ vũ hắn kiêu ngạo khí thế?

"Hừ! Không tìm liền không tìm, dù sao qua hôm nay đổi hồi cái kia bình thường điểm Mặc Nhiên, chính mình liền sẽ ngoan ngoãn đã trở lại." Sở Vãn Ninh nghĩ đến cuối cùng, hầm hừ mà đạp một chân chăn, liền lại đem chính mình bọc đi vào, tiếp tục trằn trọc, trắng đêm chưa ngủ.

Lại nói, cái kia quăng ngã môn mà đi, rời nhà trốn đi đạp họ nam tử...... ( (╬◣д◢) bổn tọa không họ đạp!!! ) →_→ hảo đi, tiền nhiệm đạp Tiên Đế quân Mặc Nhiên mặc hơi vũ, kỳ thật thực không tiền đồ cũng không có đi xa, chỉ là thở phì phì mà ngồi xổm rời nhà không xa một mảnh rậm rạp trong rừng cây, một đôi u oán mắt hạnh không chớp mắt mà trừng mắt từ nhà tranh ra tới nhất định phải đi qua chi lộ, vạn phần chờ mong kia mạt quen thuộc bạch y thân ảnh có thể đồng dạng nôn nóng khó nhịn mà đi ra ngoài tìm hắn. Nhưng lại lần nữa giống như ai oán người vợ bị bỏ rơi giống nhau ở kia ngồi xổm nửa đêm, một đôi sớm đã đôi đầy đầm nước ám tím mắt hạnh đều mau trừng xuất huyết tới, cũng cuối cùng là không có mong tới hắn ôn hương noãn ngọc.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ