Chân tâm ném trên mặt đất, có bản lĩnh thì ngươi đi nhặt đi

228 9 1
                                    

Lại tới nữa, mặc tông sư cùng sở hoàng trung câu đối hai bên cánh cửa thư

Về sở hoàng tắm rửa xuyên qua sa điêu chuyện xưa, thảm

Hàng phía trước OOC báo động trước


00

Đêm lạnh.

Suối nước nóng tạo mà là năm kia sớm định tốt, từ chọn nhân tài đến hoàn công, toàn theo phía trên hoàng đế tâm ý kiến tạo. Phí không biết bao nhiêu nhân lực vật lực, háo đi vàng bạc tài bảo vô số, cuối cùng không thể tưởng tượng kiến ra cái lịch sự tao nhã thanh u địa phương tới.

Nhiệt khí bốc lên, mông lung gian chỉ có hơi nước tràn ngập, loáng thoáng có thể thấy bên trong người thon chắc vòng eo cùng dẫn người vô hạn mơ màng thịt đùi. Mặc Nhiên đứng ở bờ biển xin đợi hơn nửa canh giờ, chờ Sở Vãn Ninh ra tới hảo hầu hạ thay quần áo.

Thượng nửa tuần nguyệt sự cố tần phát, không phải lớn nhỏ cử binh khởi nghĩa mưu phản, chính là mấy cái không biết trời cao đất dày hỗn trướng đồ vật nghe nhầm đồn bậy, nói hậu cung yêu phi mê hoặc triều cương lý nên tao tru. Đương sự yêu phi mặc mỗ bởi vậy sự đã hồi lâu không gặp Sở Vãn Ninh, các phương diện tưởng lợi hại, cố tình còn phải làm bộ bị tù sau làm nhục tạo tác tư thái, giả vờ chính mình sống không bằng chết.

Nói giỡn, hắn hảo thật sự. Lại nói có thể cùng người trong lòng ở trên giường triền miên có cái gì không vui, liền không rõ những cái đó suốt ngày quan tâm mặc tông sư sinh tử thuyết thư tiên sinh trong đầu trang chính là cái gì.

"Hải nha, nói lên kia mặc tông sư, thật đúng là...... Chậc chậc chậc."

"Mặc tông sư cùng đương kim thánh thượng có thể nói nhất kiến chung tình nhị thấy khuynh tâm, phi hắn không cưới chỉ gả một người. Chỉ tiếc sau lại đồ nho cửa chắn gió, mặc tông sư liều chết chống đỡ, nhất kiếm thọc sư tôn tâm oa tử còn không có thọc chết, như vậy nhưỡng hạ đại họa chịu khổ cầm tù, không người lại biết này sinh tử......"

Đừng động trên phố như thế nào truyền, dù sao mặc tông sư khá khoái nhạc, nhật tử quá rực rỡ có tư có vị. Trừ bỏ thấy sư tôn thời điểm muốn bận tâm hắn mặt mũi ngẫu nhiên phối hợp diễn kịch, còn lại thật đúng là không tao quá tay đứt ruột xót lột da rút gân mọi cách khổ hình.

Tí tách tí tách tiếng nước tiệm tiểu, Sở Vãn Ninh một tay bọc khăn tắm ra tới, sợi tóc bọt nước chưa lau khô, tí tách rơi xuống đất toái đáng thương. Một không đau đầu nhị không não nhiệt, tả hữu không có gì khẩn cấp sự kiện xử lý, hắn cũng lười đến tinh tế chà lau hoặc dùng pháp thuật chưng làm, đứng ở nơi đó nhậm đồ đệ xoa trường xoa bẹp.

Mặc Nhiên cúi đầu cắn chặt môi dưới, gương mặt hơi hơi nóng lên, hoài xuân thiếu nữ dường như cấp người trong lòng mặc quần áo. Hắn không phải thực minh bạch sở vãn thà làm cái gì muốn ở ngủ trước rửa mặt xong lại tầng tầng lớp lớp tròng lên chính trang, dù sao một lúc sau nhi liền phải giải, này không phải uổng phí tâm tư sao?

"Sư tôn nếu không chê, đêm nay đi ta......"

Một câu chưa xong người trước không có.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ