Từ vườn trường tình tố đến làm bạn cả đời toàn văn 2.6k+
Dẫn:
Làm bạn ngươi vượt qua vô số tuế nguyệt người kia, hiện tại, có khỏe không?
Lần đầu tiên nhìn thấy Sở Vãn Ninh thời điểm, là ở lễ đường khai giảng điển lễ thượng, khi đó hắn ăn mặc một thân sạch sẽ màu trắng tây trang ở trên đài đàn tấu dương cầm, hắn mảnh khảnh ngón tay ở phím đàn thượng hoan vũ, cầm thượng nhạc phổ tựa hồ thành bài trí, hắn hơi hơi khép lại hai tròng mắt, thật sâu say mê ở trong đó, âm như tiếng trời, nhảy lên âm phù nhảy lên ở đây mỗi người trong lòng, như si như say, như mộng như ảo; một người ngồi ở màu trắng đèn tụ quang hạ, lại có vẻ có chút cô tịch, đãi hắn ngón tay rời đi dương cầm, ưu nhã đứng lên khom lưng khi, toàn bộ lễ đường như là bị đóng băng giống nhau, không có một chút thanh âm, một lát sau, vỗ tay như sấm điểm giống nhau vang lên, hắn nhặt cầm thượng nhạc phổ, mới hơi hơi có một ít ý cười.
Kia mạt màu trắng bóng dáng vẫn luôn chiếu vào Mặc Nhiên mi mắt, hắn khinh phiêu phiêu hạ đài, chỉ chốc lát sau, lại làm học 卝 sinh sẽ chủ 卝 tịch lên đài lên tiếng.
Mặc Nhiên ở dưới đài ngơ ngẩn nhìn Sở Vãn Ninh tự tin thong dong viết xong diễn thuyết, yên lặng nhớ kỹ vừa mới hắn đàn tấu dương cầm khúc ——《 hiến cho Alice 》
......
Cho đại gia giới thiệu một chút, ta học viện chuyển trường lại đây giáo bá.
Toàn bộ học viện Mặc Nhiên dám nói đệ nhị, không ai dám nói đệ nhất, cà lơ phất phơ, học tập thái độ kém, dạy mãi không sửa, thỏa thỏa một vấn đề học 卝 sinh, nhưng lại cố tình là thượng đế cho khẩu cơm ăn, Mặc Nhiên khuôn mặt anh tuấn, vóc người lại đẹp, liền được không ít 卝 nữ hài ưu ái, bất quá này đó đều bị Mặc Nhiên nhất nhất cự tuyệt là, tại đây tốt nhất tuổi, đương nhiên muốn đi thả bay tự mình, kia mới kêu thanh xuân, như thế nào có thể bởi vì luyến ái mà trói buộc tay chân đâu?
Sau lại ta giáo giáo bá liền "Thật hương". Nghe nói giáo bá là bị chủ 卝 tịch ở khai giảng điển lễ thượng kia một đầu dương cầm khúc chiết phục, cam tâm tình nguyện quỳ gối ở này "Thạch lựu váy hạ", lập tức triển khai thế công, mặt dày mày dạn đuổi theo nhân gia.
Chính là lệnh mọi người đều không nghĩ tới chính là, giáo bá ở thổ lộ thời điểm, một chi hoa hồng, đỏ mặt niệm một đầu hơi thô ráp thổ lộ thơ, phẩm học kiêm ưu học 卝 sinh sẽ chủ 卝 tịch Sở Vãn Ninh, cư nhiên đáp ứng cùng Mặc Nhiên ở bên nhau!!!!
Thấy quỷ dường như, Mặc Nhiên bắt đầu sẽ giá chân bắt chéo ở lớp cuối cùng một loạt ngậm đặt bút viết mũ viết trên bàn đề, nhìn rậm rạp, Sở Vãn Ninh mượn hắn bút ký. Có khi bởi vì làm không ra đề mục tới mà bực bội khi, áp khí sậu thấp, phảng phất mây đen quá cảnh, ngồi ở Mặc Nhiên phía trước học 卝 sinh thật là kêu khổ không ngừng, bị này đoàn áp suất thấp áp lực muốn khóc đều khóc không được.
Lúc này liền yêu cầu chủ 卝 tịch lên sân khấu, Sở Vãn Ninh mỗi lần sớm đọc đều sẽ đi các ban kiểm 卝 tra cũng tỉ số, đi ngang qua nhị ban cửa sau khi, thấy Mặc Nhiên ở hàng phía sau ngủ thu hồi giác, liền biết hắn đêm qua định là lại thức đêm chơi game.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...