🌟5k tự một phát xong
🌟 răn dạy báo động trước
Sở Vãn Ninh nhìn lửa giận tận trời Mặc Nhiên, chỉ cảm thấy một trận hoảng hốt, hắn rất ít sẽ nhìn đến Mặc Nhiên phát giận, ở chính mình trước mặt, người nọ luôn là dịu ngoan, nhưng hôm nay, hắn lại cảm thấy kia đem hỏa lập tức liền phải đốt tới chính mình trên người.
"Hạ Tư Nghịch, ta hỏi ngươi, ngươi đến tột cùng có biết hay không vừa rồi tình huống có bao nhiêu nguy hiểm!"
"Ta biết, nhưng là ta cũng không có bị thương."
"Ngươi......"
Mặc Nhiên nhìn đứng ở chính mình trước mặt tiểu hài tử, trên mặt như cũ như ngày thường như vậy lạnh lẽo, chính là chiếu vào hắn giờ phút này trong mắt khi, chỉ cảm thấy trong lòng lại bị thêm một phen sài, kia ngọn lửa thiêu đến càng thêm tràn đầy.
Hắn phụng sư lệnh mang hạ sư đệ ra cửa rèn luyện, dọc theo đường đi đều rất là trôi chảy, nhưng ai biết ở phản hồi tử sinh đỉnh trên đường ngẫu nhiên gặp được kẻ xấu. Đối phương lấy hắc sa phúc mặt, một thân hắc y áo đen, hoàn toàn vô pháp công nhận xuất thân phân.
Liền ở Mặc Nhiên chế phục đối phương khi, người nọ đồng lõa lại là đột nhiên quăng một phát phi tiêu ra tới, may mắn Sở Vãn Ninh phản ứng mau, lập tức ra tay, lúc này mới chặn kia ám khí.
Sở Vãn Ninh luôn luôn quang minh chính đại, nhất xem thường loại này hạ tam lạm thủ đoạn, liền theo sát đuổi theo. Đối phương không tính là cao thủ đứng đầu, nhưng thân thủ đảo cũng không kém, mà Sở Vãn Ninh giờ phút này là Hạ Tư Nghịch bộ dáng, sức lực tất nhiên là so ngày thường muốn nhỏ đi nhiều, trong lúc nhất thời lại là cùng đối phương đánh đến chẳng phân biệt sàn sàn như nhau.
Mặc Nhiên dùng Khổn Tiên Tác đem kia hắc y nhân trói gô, sau đó liền xoay người đi tìm hạ sư đệ, đi đến phụ cận, chỉ thấy được hai người vặn đánh vào cùng nhau. Liền ở đối phương lại một lần muốn dùng ra ám khí đánh lén hạ sư đệ khi, hắn gọi ra gặp quỷ, đem người nọ bó đến vững chắc, không thể động đậy.
Sở Vãn Ninh hơi có chút xấu hổ, mới vừa rồi hắn nguyên là có thể triệu hoán thiên hỏi, nhưng là lo lắng Mặc Nhiên truy lại đây tình hình lúc ấy bại lộ thân phận, liền không có dùng ra thần võ. Giờ phút này hắn một thân bạch y bị đối phương ám khí vẽ ra vài đạo khẩu tử, vạt áo thượng cũng lây dính rất nhiều tro bụi, hảo không chật vật.
Hắn không muốn ngẩng đầu đi xem Mặc Nhiên, liền cúi đầu lo chính mình sửa sang lại quần áo, nhưng ai biết Mặc Nhiên lại là ngồi xổm xuống ở hắn phía sau hung hăng chụp một cái tát, cấp khó dằn nổi nói: "Nhãi ranh, ngươi điên rồi!"
Hắn biên nói, biên dùng tay ở Sở Vãn Ninh trên người tỉ mỉ sờ soạng một lần, xác định một chút da thịt thương đều không có, lúc này mới đem tâm thả lại trong bụng. Sở Vãn Ninh bị chính mình tiểu đồ đệ lại huấn lại đánh, trong lúc nhất thời cũng chưa có thể phản ứng lại đây.
Nhãi ranh? Gia hỏa này cư nhiên dám như vậy kêu ta?! Còn dám cùng vi sư động thủ! Phản hắn!
Sở Vãn Ninh hiện giờ bất quá là năm sáu tuổi hài đồng bộ dáng, đôi mắt híp lại, đuôi lông mày nhẹ chọn bộ dáng không có nửa phần ngày thường khí phách, thấy thế nào như thế nào giống tiểu hài tử cáu kỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...