Mèo lông xoắn sẽ mơ thấy cẩu cẩu trắng đen chứ?

267 11 2
                                    

Mây: ba lãng mao miêu hội mộng kiến hắc bạch sắc cẩu cẩu mạ <波浪毛猫会梦见黑白色狗狗吗> tựa gốc nó như này, còn dịch QT thì như này "cuộn sóng mao miêu sẽ mơ thấy hắc bạch sắc cẩu cẩu sao" Toi chả biết phải dịch kiểu gì mới đúng luôn. Nhìn tiêu đề mình dịch mà mệt :<<<

* đời sau nam bình sơn hằng ngày, 6k8 một phát xong ~

* bỏ quyền thanh minh: Nhân vật thuộc về bánh bao thịt lão sư, ooc thuộc về ta.

-----------------------------------

- cuộn sóng mao miêu sẽ mơ thấy hắc bạch sắc cẩu cẩu sao

01

Ngoài phòng cỏ cây tiểu yêu tinh nhóm nâng một cái thật lớn bao vây tiến vào thời điểm, Sở Vãn Ninh mới vừa buông đỉnh đầu cầm thần dạ du linh kiện.

Tiểu yêu tinh nhóm ríu rít: "Thần mộc tiên quân! Có ngươi bao vây nga!"

Hắn dọa nhảy dựng, kia bao vây rất lớn, cơ hồ đem phía dưới mấy chỉ tiểu yêu đều ngăn chặn, sợ tới mức hắn vội vàng đứng dậy, đi đem kia bao vây từ mấy chỉ tiểu yêu quái trên người dọn xuống dưới, bất quá ra ngoài hắn dự kiến, kia bao vây cũng không trầm, chẳng qua là thể tích rất lớn, thiện tâm tiểu yêu quái nhóm cho hắn đưa xong rồi bao vây, nhảy nhót cùng hắn chào hỏi lại chạy ra ngoài cửa, đảo mắt đã không thấy tăm hơi.

Đây là hắn cùng Mặc Nhiên trụ đến nam bình sơn lúc sau thường xuyên có sự.

Mặc Nhiên có đôi khi sẽ tiếp một ít ủy thác, đôi khi sẽ chủ động hồi tử sinh đỉnh giúp Tiết mông xử lý một chút sự tình, hắn đi thời gian đều không dài, đại đa số thời gian là ngày đó đi ngày đó buổi tối hồi, nhưng là ban ngày tóm lại là không ở.

Cho nên có chút thời điểm bọn họ từ Tu Chân giới các nơi mua đồ vật tới rồi, bọn họ không kịp đi lấy, này đó nhiệt tâm tiểu yêu liền sẽ ở trên núi dưới núi chạy động thời điểm thuận tay cấp mang về tới.

Sở Vãn Ninh đi xem kia bao vây, kia bao vây lớn lên tinh xảo, nhất ngoại tầng còn dùng hồng dải lụa đánh, làm thành cái nơ con bướm bộ dáng, nhìn qua liền giống một cái lễ vật, hắn cũng không sốt ruột đi hủy đi, theo bao vây từ trên xuống dưới lại nhìn một vòng, rốt cuộc bên trái hạ giác thấy được "Đào bao sơn trang xuất phẩm" mấy cái không rõ ràng chữ.

Nhất phía dưới là một hàng viết tay tự, hư hư thực thực mã vân tự tay viết viết tay: Sở tông sư cùng mặc tông sư / đế quân thân khải.

Sở Vãn Ninh trong lòng đột nhiên bốc lên nổi lên một loại điềm xấu dự cảm.

02

Mặc Nhiên hôm nay không ở, hôm nay là mặc tông sư nhân cách ở kia khối thân thể, hắn phía trước đáp ứng rồi Tiết mông muốn đi tìm chết sinh đỉnh hỗ trợ, vì thế ban ngày sáng sớm liền xuất phát, cho nên lưu tại nam bình sơn hủy đi này bao vây cũng cũng chỉ dư lại hắn một cái.

Sở Vãn Ninh không biết là thứ gì, cư nhiên có thể lớn như vậy còn như vậy nhẹ, hắn mở ra, phát hiện bên trong là năm cái thú bông, ba cái là đại hào mao nhung oa oa bộ dáng, còn có hai cái thế nhưng là hai chỉ tiểu động vật, này đó thú bông bỏ thêm vào vật đại để đều là bông, cho nên nhét vào trong bọc mới có thể như vậy nhẹ.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ