"Sư tôn sinh mộng đẹp, tội gì hại tương tư."
Tử sinh đỉnh hạ thật lớn tuyết.
Kim ô chưa thăng, thiên phương tảng sáng liền mỗi ngày quang bò lên trên đỉnh núi, vân vân ải ải mạn tiến người mắt, cung nhân ngửa đầu liền có thể nhìn thấy chim bay xẹt qua bầu trời, rõ ràng muốn quá tháng giêng, tử sinh đỉnh lạnh lẽo vẫn chưa tan đi, đông lạnh đến bọn họ đều đánh cái run run. Vu Sơn trong điện vị kia chủ tử ngày gần đây tính tình lại không phải thực hảo, bọn họ cũng cũng không dám đâm này chủ tử nào căn huyền, sợ ở tháng giêng ném mạng nhỏ.
Cũng may, hồng liên nhà thuỷ tạ ao không có kết băng, vị kia sở tông sư vẫn là bộ dáng kia, quân thượng giống như tiến hồng liên nhà thuỷ tạ nhật tử càng thêm nhiều lên, một đãi đó là muốn nghỉ ngơi sau một lúc lâu. Bọn họ cũng không dám tới gần hồng liên nhà thuỷ tạ nửa bước, bá đạo linh lưu cấu trúc ra kết giới không riêng hung hãn mà cực kỳ tính bài ngoại, Hoàng Hậu tưởng thăm vài phần đến tột cùng cũng ngăn cản không được này linh lưu thương tổn, đạp tiên quân hoang đường hành vi chúng sinh sớm thành thói quen, niên hiệu thượng tùy ý làm mọi người đối vị này đạp Tiên Đế quân không lời nào để nói.
Hồng liên hoa kỳ sớm quá, trong nước chỉ phù vài miếng xanh non lá sen, trong ao người im miệng không nói ngủ say hồ nước trung. Một hồ thủy bất quá nằm cá nhân, không có gì đẹp, nhưng cố tình Mặc Nhiên liền càng thêm muốn chạy hồi nơi này, nam phong tuyết đọng so mặt khác mà còn muốn nhiều đến nhiều, trắng xoá một mảnh, càng như là phải cho ai tế điện. Mặc Nhiên đã nhớ không rõ năm rồi trừ tịch đến tột cùng là bộ dáng gì, ngày xưa bạch y nhân chấn động rớt xuống một chùm tuyết mịn đều rơi vào hắn trong lòng thượng, hắn nên tưởng niệm chính là tổng bỉnh phó ôn nhu tươi cười sư muội, căn bản là không phải hắn hận nhất người.
Hắn nhất định là bị bệnh.
Chuỗi ngọc trên mũ miện ngọc châu ở hắn trước mắt đong đưa, hoảng ra mấy trọng châu ảnh tới, tơ vàng vòng triền huyền y, chiếm cứ hình như có long tới, đoan đoan ở địa vị cao, hàn ý đều phải đem Mặc Nhiên đông lạnh toái. Hồng liên nhà thuỷ tạ nửa phần hàn ý đều không thể nhập, linh lưu kích động đem tháng chạp đế thiên đều nhiễm vài tia ấm, Mạnh Bà đường gác lại không khai mấy năm rồi, tích hôi còn tích cóp chỉ phi trùng thi, trên núi dân cư hỏa khí một chút đều chưa từng có. Mặc Nhiên cảm thấy chính mình không thể hiểu được.
"Bệ hạ lại đem nam phong phong lên."
"Tháng giêng đều nhìn không thấy bệ hạ trên mặt có thể ra cái gì ý cười tới, nếu là vị kia tổ tiên ở liền hảo."
"Này tổ tiên tên huý không cần xúc, để ý ngươi mệnh."
Có người đệ tử sinh đỉnh không ít hàng tết, dưới chân núi trấn thôn náo nhiệt phi phàm, này năm vị còn chưa truyền đi lên, liền bị nửa đường tiệt hồ, không ít cung nhân giận mà không dám nói gì, lo lắng đề phòng mà ở trên núi sinh hoạt. Đại điện trung kiều linh nữ tử cũng cũng sẽ bị đạp tiên quân áp suất thấp sợ tới mức hoa dung thất sắc, đậu khấu nhiễm liền đan chỉ nắm chặt trên người xa tanh sở chế váy áo thẳng ở đàng kia phát run, ngay cả nam nhân để sát vào nàng khuôn mặt, hơi thở khô nóng, cũng khó có thể giấu nàng sợ hãi bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...