"Nếu Sở Vãn Ninh kiếp trước có thể xuống tay giết Mặc Nhiên"
【 Nhiên Vãn 】 chiết tâm
Hắn với trầm tịch đêm dài mở to mắt, lọt vào trong tầm mắt là tuổi trẻ nam nhân cường tráng mà nóng rực thân hình, người nọ còn ở ngủ, không hề phòng bị. Sấn hiện tại, Sở Vãn Ninh tưởng, đã không có đường lui, không có càng tốt thời cơ cùng biện pháp. Hắn đã xé rách thời không sinh tử môn, quá khứ Mặc Nhiên cũng nên không hề sẽ vì tám khổ trường hận hoa sở khống, hiện tại sở phải làm sự chỉ còn lại có một kiện, chính là giết chết đạp tiên quân, giết cái này bị người khống chế, cơ hồ chưa từng có cái gì ngày lành nam nhân.
Chủy thủ liền giấu ở gối đầu phía dưới, sống dao dán Sở Vãn Ninh đầu ngón tay, một mảnh lạnh băng lạnh lẽo, chỉ cần tìm tòi tay là có thể bắt được. Hắn vốn không nên chạm vào được đến này đó, đạp tiên quân không biết xuất phát từ cái gì tâm thái, từ trước đến nay đem như vậy sắc nhọn mà có sát thương tính đồ vật phóng đến cách hắn rất xa, chẳng sợ có tâm đi tìm cũng tìm không được. Nhưng ở chính mình biết được Mặc Nhiên trúng tám khổ trường hận về sau, tựa hồ bị hắn đã nhận ra cảm xúc vi diệu biến hóa, vì thế đạp tiên quân càng thêm dây dưa chính mình, môi răng cọ xát, dục vọng dây dưa. Có lẽ cũng đúng là hắn điểm này khoe khoang cùng ngạo mạn, làm Sở Vãn Ninh rốt cuộc có thể có cơ hội bắt được như vậy một phen sắc bén hung khí. Sở Vãn Ninh từng đối với ánh nắng xem qua, đây là một phen tốt nhất lưỡi dao sắc bén, lưỡi đao tràn ra sâm hàn mà lạnh băng quang, hắn thậm chí tưởng tượng đến ra, như vậy một phen chủy thủ có thể như thế nào nhanh chóng mà không chịu trở ngại mà xuyên thấu một trái tim, cướp lấy một cái tánh mạng.
Giết hắn.
Nhưng Sở Vãn Ninh vẫn lẳng lặng mà nằm, hắn nhắm mắt lại, đụng vào chủy thủ ngón tay hơi hơi cuộn lại lên.
Rõ ràng là trách nhiệm của chính mình, là chính mình không bắt bẻ, được xưng là thiên hạ đệ nhất tông sư, lại liền một cái đồ đệ đều bảo hộ không tốt. Chuyện tới hiện giờ, còn phải thân thủ đoạt đi tính mạng của hắn.
Đã không chấp nhận được do dự...... Giết hắn.
Hắn rốt cuộc làm chính mình một lòng lãnh ngạnh lên, lại dung không dưới bất luận kẻ nào bất luận cái gì sự. Đây là duy nhất cơ hội, chỉ có đạp tiên quân chết, hết thảy mới có vãn hồi đường sống. Hắn đầu ngón tay câu thượng chuôi đao, gắt gao cầm.
Sở Vãn Ninh đột nhiên mở mắt ra, hắn rốt cuộc có thể ngoan hạ tâm tới. Mặc Nhiên còn tại ngủ say, lưỡi đao phá khai rồi ngực hắn da thịt, hoàn toàn đi vào trái tim, nóng bỏng huyết rót Sở Vãn Ninh đầy tay. Như vậy nóng cháy độ ấm tựa hồ muốn thẳng tắp thiêu tiến hắn đáy lòng, tính cả hắn rách nát bất kham linh hồn cùng nhau đốt thành tro tẫn.
Sở Vãn Ninh rốt cuộc ngăn không được tay run rẩy, đau kịch liệt cùng oán ghét cơ hồ muốn đem hắn bao phủ. Đây là hắn bình sinh chưa bao giờ từng có, cho dù là lật xem sách cổ biết được Mặc Nhiên thâm trung tám khổ trường hận hoa khi đau cực hận cực cũng không kịp hiện tại một phần vạn. Hắn cơ hồ rốt cuộc tích góp không dậy nổi một chút dũng khí đi xem Mặc Nhiên liếc mắt một cái, dù cho hắn đã nghe được người nọ mơ hồ mà điên cuồng cười dài. Nhưng Sở Vãn Ninh vẫn là nâng lên mắt, hắn kiệt lực ngăn chặn đáy mắt chua xót cùng nước mắt, lại nâng lên trước mắt, bên trong chỉ còn lại có sâm bạch lưỡi đao giống nhau quyết tuyệt.
Hắn từng hận thấu xương thù oán, hắn chiết tâm xẻo cốt cũng vô pháp tiêu ma tình thâm.
Vô số loại tình cảm hỗn tạp, Sở Vãn Ninh sớm đã phân không rõ. Đã từng hết thảy tâm chết ở giờ này khắc này đều hóa thành cặp kia tím đen sắc trong ánh mắt tức giận cùng kinh đau. Đạp tiên quân đang cười, hắn dữ tợn mà thống hận, hắn bóp ở hắn yết hầu. Hắn nói Sở Vãn Ninh, ngươi quả nhiên vẫn là muốn giết ta.
Không biết là hắn ảo giác vẫn là liêu lấy an ủi lấy cớ, Sở Vãn Ninh ở kia một đôi mắt trung, còn thấy vạn vật đem tắt khi yên lặng.
Đạp tiên quân tay vẫn bóp ở Sở Vãn Ninh trên cổ, dần dần đánh mất sức lực, liền một đạo xanh tím dấu vết đều không có lưu lại. Mà Sở Vãn Ninh đón như vậy phức tạp mà lại khó lòng giải thích ánh mắt, đến gần rồi đạp tiên quân mặt, sau đó nhẹ nhàng nhắm mắt lại.
Đó là bọn họ chi gian cuối cùng một cái hôn.
Ở kia lúc sau, Sở Vãn Ninh vẫn luôn ngồi ở mép giường, hắn không có động tác, càng không nói gì. Hắn xa xa nhìn ánh mặt trời, từ bóng đêm thâm trầm đến Đông Phương đã bạch. Chờ đến ánh mặt trời dừng ở hắn giày tiêm thượng khi, hắn bên người người kia rốt cuộc lãnh thấu. Sở Vãn Ninh nương ánh sáng, thấy cái chiếu thượng huyết đã biến thành thâm sắc hồng, Mặc Nhiên mặt dần dần tái nhợt lãnh ngạnh, một đôi màu đen đôi mắt không bao giờ sẽ mở.
Hồng liên nhà thuỷ tạ nghênh đón lại một cái sáng sớm.
Hắn linh hạch đã vỡ, thừa không dưới cái gì linh lực, càng uổng luận duy trì một khối xác chết không hủ. Cho nên Sở Vãn Ninh đem Mặc Nhiên xác chết chôn ở hồng liên nhà thuỷ tạ một góc, một cây tân loại bất quá hai ba năm thời gian hải đường dưới tàng cây. Kia thụ còn nhỏ, cành khô tế gầy, cùng bên cạnh hoa mộc đặc biệt không hợp nhau. Nhưng cũng không có so nơi này càng an toàn địa phương, có thể làm hắn đồ đệ, sau khi chết rốt cuộc có thể an ổn mà hôn mê. Đó là hắn cả đời đều hiếm thấy hảo thời gian.
Sở Vãn Ninh đứng lên khi, hoảng hốt gian thấy Mặc Nhiên lúc ban đầu khi thuần triệt không rảnh thiếu niên bộ dáng.
Hoa ảnh loang lổ hạ, mỏng sam nhẹ giáp thiếu niên cong ra một cái tươi cười. Hắn chính dẫn theo một hồ lê hoa bạch, hay là giấy dầu bao mấy khối điểm tâm, dọc theo tử sinh đỉnh trường giai hướng hắn đi tới.
"Sư tôn, chờ ta tiền đồ, ta cho ngươi mua đường ăn nha."
Hắn nói.
FIN
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...