Ba Mặc Nhiên đồng thơi xuất hiện sẽ sinh ra phản ứng hóa học gì?

497 23 4
                                    

Ba con Mặc Nhiên đồng thời xuất hiện sẽ sinh ra cái phản ứng hóa học gì?

Mây: Tựa quá dài......

Đêm khuya gửi công văn đi ha ha ha ha ha ha, thâm giếng băng sản vật

* ẩn cư sau, 0.5, 1.0, 2.0× Sở Vãn Ninh, Mặc Nhiên vừa cảm giác lên sự phân bào nhiễm sắc thể thành ba cái vì hảo phân chia văn trung 0.5 chính là đạp tiên quân, 2.0 Mặc Nhiên, 1.0 Mặc Vi Vũ

* Sở Vãn Ninh: Ta dễ dàng sao ta? Nga nga tây báo động trước phân tam thiên

Thượng

Trước sau như một sáng sủa sáng sớm.

Sở Vãn Ninh là ở thái sơn áp đỉnh ác mộng trung bừng tỉnh.

Bên người nằm ba cái lớn lên giống nhau như đúc cẩu tử, một cái mặt mày anh đĩnh dịu ngoan, một cái mặt mày gấp gáp âm dịch, còn có một cái tựa hồ vẫn là thiếu niên bộ dáng, thanh tú sạch sẽ còn không có hoàn toàn nẩy nở. Này "Tam bào thai" đều gắt gao ôm Sở Vãn Ninh, còn ở ngủ say, không hề có tỉnh lại ý tứ.

Sở Vãn Ninh hít sâu một hơi, trong tay hiện lên một đạo kim quang.

"Oanh!!!!"

Núi rừng điểu thú tẫn tán.

"Sư tôn?!" "Vãn Ninh! Làm sao vậy?!" "Cái gì ngoạn ý nhi?!"

Sở Vãn Ninh đè đè huyệt Thái Dương, mặt mau hắc thành một khối đáy nồi.

Kêu xong mới phát hiện không thích hợp, ba cái Mặc Nhiên bị Sở Vãn Ninh xốc xuống giường sau chính là mắt to trừng mắt nhỏ hai mươi giây, lại bắt đầu phía sau tiếp trước về phía Sở Vãn Ninh giải thích, biên giải thích còn không quên biên chửi bới đối phương: "Sư tôn ngươi trước bình tĩnh, ngươi nghe ta giải thích, bên cạnh kia hai cái không mắt thấy không phải ta." "Không mắt thấy? Thấy quỷ mặc tông sư ngươi có phải hay không đầu óc có hố? Vãn Ninh hẳn là nghe ai ngươi còn không rõ ràng lắm?" "Này này này...... Này tình huống như thế nào? Vì cái gì sẽ có hai cái ta?? Còn có vì cái gì ta sẽ cùng Sở Vãn Ninh ngủ chung???"

"Đủ rồi!!!"

Một ngày hỏi đi xuống, ba người trước mặt sàn nhà vỡ ra điều đại phùng, còn tư tư mà mạo hiểm yên.

Kết thúc sáng sớm trò khôi hài, hiện tại Sở Vãn Ninh ngồi ở trà trước bàn, chậm rãi mút trong tay trà, đối diện ngồi ba cái tính cách tuổi khác nhau Mặc Nhiên, hai cái hơi hơi cúi đầu, ánh mắt lập loè mơ hồ vây quanh Sở Vãn Ninh đảo quanh, một cái khác tắc không kiêng nể gì mà nhìn chằm chằm Sở Vãn Ninh, giống như muốn đem Sở Vãn Ninh trên người quần áo cấp xem không giống nhau.

"Cho nên." Sở Vãn Ninh uống xong trà đem cái ly buông, cách gần nhất Mặc Nhiên chạy nhanh đứng dậy cầm ấm trà lên cấp Sở Vãn Ninh tiếp trà, rồi sau đó lại tất cung tất kính mà ngồi trở lại đi, rất giống một cái tiểu nhị sợ chậm trễ khách nhân giống nhau, Ngọc Hành trưởng lão ý vị thâm trường mà ngắm hắn liếc mắt một cái, tiếp tục nói: "Cái này tình huống là một chốc giải không được?"

"Y bổn tọa xem, mặc kệ mặc kệ trong chốc lát tự nhiên liền đi trở về." Ngồi ở nhất bên ngoài đạp tiên quân mở ra chân hoảng ghế dựa, dáng ngồi cực kỳ...... Có Vương Bá chi khí. "Chẳng lẽ là mặc tông sư làm cái gì nhận không ra người sự, cũng hoặc là ăn không sạch sẽ đồ vật, mới có này trạng huống?" Xong rồi còn khiêu khích mà triều Mặc Nhiên liếc đi, Mặc Nhiên ấn đường vừa kéo, ngoài cười nhưng trong không cười mà đánh trả: "Ta nhớ rõ trước hai ngày hình như là đạp tiên quân cùng sư tôn cùng nhau quá, vì cái gì sẽ biến thành như bây giờ ai trong lòng rõ ràng."

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ