Giả thiết: Tướng quân A Nhiên × hoàng tử O Vãn, một phát xong 2500+
Lần đầu tiên viết A B O, không ổn chỗ thỉnh thứ lỗi ( 0 x 0 )
Hỉ hoan không vừa ái điểm cái tán bái ❤️
01 )
Lúc này chính trực sáng sớm, mặt trời mới mọc mọc lên ở phương đông, lửa đỏ mây tía cùng trong ao màu đỏ phù dung giao hòa chiếu sáng lẫn nhau, trì thượng hành lang gấp khúc nhà thuỷ tạ thướt tha mà đứng.
Sở Vãn Ninh một bộ bạch y, ngồi trên trong đó, thiển uống một ly lê hoa bạch, ngắm nhìn phương xa, ngày thường thanh lãnh mắt phượng trung mang theo vài phần say ý mông lung, nhưng nhất cử nhất động như cũ giống như trích tiên.
Nhưng là Mặc Nhiên không có tâm tình thưởng thức trước mắt mỹ nhân cảnh đẹp.
"Sở Vãn Ninh, ngươi suy nghĩ cái gì!"
"...... Ngồi."
"Ngươi! Ngươi còn làm ta ngồi?" Mặc Nhiên muốn mắng hắn, nhưng là Sở Vãn Ninh người này từ trước đến nay là ăn mềm không ăn cứng......
"Đừng đi, được chưa?"
Một đôi đen nhánh con ngươi toàn là cầu xin, hắn sợ hãi Sở Vãn Ninh rời đi, hắn sợ hãi từ đây cùng quân đừng.
"Không được....... Mặc Nhiên ngươi biết, ta quyết định sự sẽ không thay đổi."
"Ngươi một cái mà......"
"Câm miệng!"
Sở Vãn Ninh hơi rũ mi mắt, thân thể hơi hơi run run, trong tay lê hoa bạch cũng tất cả rơi tại trên bàn.
Hắn sợ nhất chính mình thân phận bị người công khai nói ra, đường đường Nhị hoàng tử cư nhiên là cái mà Khôn? Này căn bản là cái chê cười.
"Thực xin lỗi, Vãn Ninh, ta không phải nói ngươi......" Mặc Nhiên nhất thời ngữ nghẹn, nói năng lộn xộn.
Làm duy nhất một cái biết Sở Vãn Ninh thân phận người, Mặc Nhiên chưa từng có khinh thường Sở Vãn Ninh, hắn rõ ràng so bất luận cái gì một cái thiên Càn đều càng giống một cái thiên Càn.
"Vãn Ninh...... Ai, ngươi rốt cuộc có biết hay không chiến trường có bao nhiêu nguy hiểm, tùy thời đều khả năng có đi mà không có về."
"Mặc Nhiên, ta biết chiến trường là tàn khốc...... Nhưng là ta thân là hoàng tử, có trách nhiệm bảo hộ ta bá tánh."
Hắn Sở Vãn Ninh từ nhỏ ăn sơn trân hải vị, xuyên chính là lâm la tơ lụa, đây đều là bá tánh sở cho hắn.
Dục mang vương miện, tất thừa này trọng, hắn cần thiết khơi mào cái này gánh nặng.
Mặc Nhiên nhìn Sở Vãn Ninh nghiêm túc bộ dáng, biết chính mình nói cái gì nữa đều khuyên không được hắn, nhưng là hắn như thế nào nhẫn tâm làm chính mình tâm duyệt người lao tới kia Vô Gian địa ngục?
Hắn tưởng bảo hộ hắn, tưởng đem hắn hộ ở sau người, nhưng là Sở Vãn Ninh cố tình là cái cực kỳ hiếu thắng người, hắn không cam lòng với người sau, thậm chí sẽ vọt tới chính mình trước mặt, cho nên, hắn không lựa chọn, chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo, lựa chọn cùng hắn kề vai chiến đấu, bảo hộ hắn tưởng bảo hộ con dân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...