Ngoài ý muốn

247 7 9
                                    

# kiều kiều ngoài ý muốn mang thai 【 lôi cái này ngàn vạn đừng tiến vào 】

"Mặc tiên sinh cùng Sở tiên sinh đúng không." Bác sĩ cầm hai phân kiểm tra sức khoẻ báo cáo, đỡ đỡ mắt kính.

Đạp tiên quân thập phần tiểu tâm mà đỡ Sở Vãn Ninh ngồi xuống, Sở Vãn Ninh thoạt nhìn rất là bất đắc dĩ, "Là."

Đạp tiên quân thoạt nhìn rất là khẩn trương, "Chúng ta một tháng trước dùng dựng châu, hắn có phải hay không đã có mang?"

Bác sĩ phiên phiên báo cáo, đối với Sở Vãn Ninh hỏi: "Gần nhất có hay không choáng váng đầu ghê tởm?"

Sở Vãn Ninh lắc lắc đầu.

"Cả người mệt mỏi?"

Sở Vãn Ninh lại lắc lắc đầu.

"Mất ngủ mồ hôi trộm?"

Sở Vãn Ninh biểu tình phức tạp mà lắc lắc đầu, "Đều không có."

Đạp tiên quân nhìn nhìn Sở Vãn Ninh, lại nhìn nhìn bác sĩ, "Ngươi nói này đó...... Ta có."

Bác sĩ có chút ngốc, hắn giơ lên báo cáo, "Ngượng ngùng...... Ta tựa hồ nghĩ sai rồi cái gì, các ngươi nhị vị ai mới là mặc tiên sinh?"

Đạp tiên quân chỉ chỉ chính mình, bác sĩ nhìn nhìn Sở Vãn Ninh, lại nhìn nhìn đạp tiên quân, một bộ trạm phản cp biểu tình, đối với đạp tiên quân nói: "Mặc tiên sinh, chúc mừng ngài, đã có một tháng có thai."

Sở vãn an hòa đạp tiên quân đồng loạt hỏi: "Cái gì?"

Đạp tiên quân vỗ án dựng lên, "Các ngươi này cái gì phá bệnh viện, bổn tọa sao có thể mang thai!"

Bác sĩ lại đỡ đỡ mắt kính, đem báo cáo giao cho bọn họ, "Không có sai, nếu đối kiểm tra kết quả có nghi vấn, có thể một lần nữa kiểm tra sức khoẻ."

Hai người ở bệnh viện lăn lộn một ngày, cuối cùng hiểu rõ sao lại thế này. Sở Vãn Ninh thể chất đặc thù, dựng châu nổi lên phản tác dụng, ở đạp tiên quân trong cơ thể hình thành cùng loại tử cung tổ chức, hài tử liền như vậy hoài vào đạp tiên quân trong cơ thể.

Hai người ngồi ở bệnh viện ghế dài thượng, Sở Vãn Ninh có chút dở khóc dở cười, này một tháng hắn bị đạp tiên quân buộc uống lên một đống thuốc bổ, thượng hoả thượng đến khóe môi phao còn không có tiêu, kết quả đều bổ sai rồi địa phương.

Đạp tiên quân đại não trống rỗng, hắn làm hai mươi mấy năm Alpha, chưa từng có nghe nói qua việc này. Hắn cảm thấy phẫn nộ, lại cảm thấy ủy khuất, còn cảm thấy chính mình buồn cười, nhất thời không biết nên làm gì phản ứng, liền ngốc ngồi ở ghế trên, nhìn Sở Vãn Ninh nỗ lực đi xuống áp lại vẫn là tưởng giơ lên khóe môi.

"Ngươi chê cười bổn tọa." Đạp tiên quân rất là ủy khuất.

Sở Vãn Ninh lắc đầu, "Ta không có."

Đạp tiên quân đá đi rồi dưới chân giấy đoàn, "Bổn tọa không nghĩ ở chỗ này đợi, bổn tọa phải về nhà."

Sở Vãn Ninh giống hống tiểu hài tử giống nhau hống hắn, "Hảo, về nhà."

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ