OOC thận nhập
Bốn mùa hệ liệt đến đây kết thúc, trước văn:,,
Vốn dĩ không nghĩ viết, nhưng là cảm thấy vẫn là phải có đầu có đuôi, cho nên cọ tới cọ lui làm ra tới
【 Nhiên Vãn 】 thu đêm nguyệt
Quân tâm như nguyệt.
Mùa thu luôn có đếm không hết hảo thời tiết.
Mấy ngày hôm trước mới lạc quá một trận mưa, tinh mịn lại triền miên mà từ sáng sớm hạ đến ban đêm, gió thổi qua quá, liền mang đi tàn hạ lưu lại dư ôn. Nhiệt độ không khí chợt hàng xuống dưới, lướt qua mát mẻ giới hạn hướng tới lạnh lùng cấp lược mà đi.
Vũ qua đi đó là cuối thu mát mẻ, Sở Vãn Ninh hôm nay nhiều hơn kiện áo choàng, cùng Mặc Nhiên cùng nhau đến nam bình sơn chỗ sâu trong thưởng cảnh thu. Cái này mùa núi rừng mãn sơn khắp nơi đều bị nhuộm đẫm thành kim hoàng lửa đỏ một mảnh, mà không trung xanh thẳm ánh nắng trong sáng, gió thổi qua hắn ống tay áo, đem hắn áo choàng cũng liên quan nhấc lên một cái độ cung.
Hưng chỗ đến khi, hắn lại cùng Mặc Nhiên ở trống trải chỗ so một hồi, bận tâm bên sườn làm thành một đoàn cỏ cây yêu tinh mà không có vận dụng linh lực, kết quả có thể nghĩ. Hắn rốt cuộc không kịp người nọ cường hãn lực đạo bị chặn ngang một phen lặc vào trong lòng ngực, nóng rực hô hấp cùng mướt mồ hôi làn da gắt gao uất thiếp ở cổ sau, hơn nữa Mặc Nhiên hơi suyễn lại mang theo cười âm nói nhỏ, trận này đánh tới cuối cùng thế nhưng cực kỳ giống tán tỉnh. Sở Vãn Ninh bị chính mình loại này ý tưởng kinh đến, xấu hổ buồn bực dưới phẩy tay áo một cái liền phải trở về, kết quả bị tuổi trẻ nam nhân túm chặt ống tay áo. Mặc Nhiên biểu tình mang theo chút chân thành ngay thẳng đáng yêu, màu đen đáy mắt ánh sáng ngời ánh mặt trời, mạc danh gọi người nhớ tới sắp bị vứt bỏ khuyển loại. Mà Sở Vãn Ninh luôn là sẽ đối như vậy Mặc Nhiên không đành lòng. Hắn thở dài, trở tay đem kia một đôi to rộng tay cầm ở trong tay, trấn an mà vỗ vỗ Mặc Nhiên mu bàn tay.
Bọn họ vẫn luôn ở trong sơn cốc đợi cho mặt trời lặn thời gian, gió đêm thổi tới khi lôi cuốn cơ hồ muốn biêm nhập xương cốt lạnh. Mặc Nhiên chớp chớp mắt, cười đem Sở Vãn Ninh tay nhét vào chính mình trong lòng ngực, dẫn hắn nhảy đến thần võ không về thượng, đón tà dương hướng gia phương hướng ngự kiếm mà đi.
Cơm chiều đã ở trong sơn cốc khi dùng quá, là Mặc Nhiên mang hộp đồ ăn, nửa món ăn lạnh nửa nhiệt đồ ăn, vẫn luôn dùng linh lực ôn. Sở Vãn Ninh cầm chén đĩa bỏ vào trong ao, dùng thủy chậm rãi súc rửa quá một lần. Trở về phòng về sau, đã là một mảnh ấm áp hơi nước mờ mịt.
Bình phong sau thau tắm sớm đã bị hảo nước ấm, không cần thiết chạm vào liền biết nhất định là cái loại này nửa phần không kém vừa mới thích hợp độ ấm, toàn bộ thân mình tẩm đến bên trong đó là hận không thể hòa tan ở trong đó vĩnh viễn không cần ra tới ấm áp, cái dạng gì mỏi mệt cũng có thể chợt tiêu trừ. Sở Vãn Ninh thoải mái dễ chịu mà dựa vào một mặt, nhiệt khí nóng bức đến hắn phản ứng đều phải trì độn vài phần, liền có người lặng lẽ đi đến hắn phía sau tới cũng không có phát hiện.
Thẳng đến một phủng hoa khô bị đều đều mà chiếu vào hắn trước người.
Sở Vãn Ninh quay đầu lại, đối diện thượng một đôi mang theo đặc sệt ý cười đôi mắt, "Đây là cái gì?"
"Mùa xuân trích hoa, cố ý phơi khô chờ lúc này phao tắm sử dụng đâu. Ta còn bỏ thêm đuổi hàn thuốc bột." Mặc Nhiên mi mắt cong cong, một bàn tay hợp lại hắn bên gáy bị thủy tẩm ướt đen như mực tóc dài thuận đến sau lưng. Hắn xoa xoa cái mũi, tựa hồ là có chút ngượng ngùng, "Ta có thể cùng Vãn Ninh cùng nhau tẩy sao?"
"......"
"A, ta là cảm thấy, thau tắm cũng đủ đại, đỡ phải lại thiêu một lần thủy......" Mặc Nhiên giấu đầu lòi đuôi mà bổ sung.
Sở Vãn Ninh không có để ý đến hắn. Hắn đầu óc cơ hồ ở Mặc Nhiên phun ra cuối cùng một chữ kia trong nháy mắt liền hoàn toàn tạp trụ rốt cuộc chuyển bất quá tới. Nếu nhất định phải tính lên, kiếp trước kiếp này, bọn họ đã gặp qua lẫn nhau trần truồng bộ dáng không biết bao nhiêu lần, càng quá phận chơi pháp cũng đều không phải là chưa từng có, nhưng mỗi khi Sở Vãn Ninh thấy Mặc Nhiên mật sắc làn da cùng rắn chắc cơ bắp khi, trên mặt tổng hội một trận một trận không thể ức chế mà nóng lên nóng lên, cái gì đều phản ứng không kịp.
Bất quá tuy nói như thế, hắn trên mặt vẫn là nhất phái thành thạo, nếu trừ bỏ đã hồng thấu bên tai. Sở Vãn Ninh che dấu mà hướng trên mặt bát một phủng nước ấm, nương dật tán hơi nước nhẹ nhàng gật gật đầu.
Mặc Nhiên cơ hồ là lập tức cao hứng lên, con ngươi cũng sáng ngời, cơ hồ có thể thấy phía sau diêu tới diêu đi cái đuôi. Sở Vãn Ninh rũ xuống đôi mắt không đi xem hắn, mà là lo chính mình vốc khởi thủy tới súc rửa. Hắn chiếm cứ thau tắm một góc, bên tai là vật liệu may mặc rơi xuống khi rào rạt cọ xát thanh âm. Này hết thảy cơ hồ muốn ở hắn trong đầu cụ tượng hóa thành hoàn chỉnh hình ảnh, đem hắn còn sót lại thanh tỉnh lý trí đốt cháy thành tro tẫn.
Rầm một tiếng vang nhỏ, Sở Vãn Ninh cảm giác thủy hướng lên trên mạn chút, lại trở nên càng nhiệt. Không hề là thủy độ ấm, mà là từ gang tấc xa địa phương truyền đến nóng cháy. Này thau tắm tuy rằng đại, nhưng cũng chỉ là tương so mà nói, nếu thịnh hai người đi vào, chỉ cần động nhất động liền sẽ đụng tới lẫn nhau.
"Vãn Ninh?"
Hắn nghe thấy Mặc Nhiên thấp thấp thanh âm vang ở bên tai.
"Vãn Ninh lỗ tai như thế nào như vậy hồng?" Mặc Nhiên đã cầm cổ tay của hắn, "Ta sẽ không làm gì đó, thật sự. Ta chỉ là tưởng cùng sư tôn cùng nhau tắm gội nha."
Có nhà ai đồ đệ một hai phải cùng sư tôn ở một cái thùng tắm gội?!
Sở Vãn Ninh tuy là ở trong lòng nghĩ như vậy, lại vẫn là chuyển qua thân, trên mặt là bị nhiệt khí nóng bức ra nhạt nhẽo màu đỏ, mà hắn ánh mắt thanh minh, "...... Ngươi lần trước cũng là nói như vậy."
Mặc Nhiên nhớ tới cũng là bên tai phiếm hồng, "Nhưng lần trước là đạp tiên quân ý thức thời điểm...... Không thể hoàn toàn tính."
Đêm đã dần dần thâm, xuyên thấu qua cửa sổ cũng có thể thấy dày đặc bóng đêm. Chỉ là mấy ngày trước đây mới là trăng tròn, hiện giờ nên là ánh trăng như câu. Mặc Nhiên cầm điều khăn vải lau khô trên người, khoác quần áo về sau lại tục nước ấm đi vào. Hắn quần áo không có mặc chỉnh tề, ngực chỗ lộ một tảng lớn, cơ bắp ngủ đông này hạ, chứa đầy dã tính cùng chinh phục.
Đem thay cho quần áo nhặt tiến sọt tre về sau, Mặc Nhiên quay đầu lại hỏi nhiều một câu, "Có cái gì muốn ăn bữa ăn khuya sao?"
"Vậy canh trứng đi." Hắn chớp chớp mắt, mắt đuôi bị hơi nước nóng bức ra một mạt nhu hòa mệt mỏi.
FIN
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...