OOC báo động trước
Không có gì cốt truyện, tùy tiện viết viết, đại gia cũng tùy tiện nhìn xem là đến nơi qwq
【 Nhiên Vãn 】 chước tuyết
1.
Mặc Nhiên từng cảm thấy Sở Vãn Ninh giống một bồi tuyết.
Dừng ở vào đông hàn mai tâm nhuỵ thượng nhất không nhiễm hạt bụi nhỏ một chút, giấu ở u tĩnh núi tuyết chỗ sâu trong chí thuần đến tính.
Hắn có thể là thế gian này xa mà mờ mịt hết thảy, lại duy độc không thể bị hắn ủng trong ngực trung.
2.
Hắn khó được so Sở Vãn Ninh vãn chút tỉnh lại.
Mặc Nhiên mở mắt ra khi, hắn đã thu thập hảo tự mình, một thân bạch y sạch sẽ, ngồi ở mép giường lấy một quyển thư chậm rãi xem. Đại khái là bởi vì Mặc Nhiên luôn là thanh tỉnh đến cực nhanh, lại lặng yên không một tiếng động, Sở Vãn Ninh cũng không có thể ở trước tiên liền nhận thấy được.
Mặc Nhiên cũng không muốn đi sảo hắn, nửa khuôn mặt chôn ở trong chăn, nheo lại đôi mắt an tĩnh mà xem hắn. Sở Vãn Ninh không biết là đang xem chút cái gì thư, từ bìa mặt nhìn qua hẳn là thực lão sách cổ, ố vàng giấy chất sấn đến hắn chấp cuốn tay trắng nõn mà thon dài, mà vô luận là đang xem cái gì thư, người này luôn là nghiêm túc mà nghiêm cẩn, một đôi mắt phượng chuyên chú mà dừng ở mở ra kia một tờ thượng, bởi vì chuyên chú mà hơi hơi phiếm lạnh lẽo, như là có ngàn dặm vô pháp tan rã sương tuyết phúc với hắn đáy mắt.
Không giống nhân gian.
Hắn hoảng hốt động động ngón tay, còn không có tới kịp vươn góc chăn đi nắm người nọ tay khi, Sở Vãn Ninh liền quay mắt tới xem hắn.
"Tỉnh?"
Hắn nói lời này khi, trong mắt có độ ấm. Vì thế băng tuyết tan rã, một đóa đạm phấn đường hoa nụ hoa dục phóng.
3.
Thẳng đến Sở Vãn Ninh đem cháo đoan đến trước mặt hắn khi, vẫn có một loại hư ảo khó an cảm giác chiếm cứ với Mặc Nhiên đáy lòng. Theo lý mà nói hắn sớm không nên như thế, da thịt chạm nhau ấm áp cũng hảo, cánh môi giao hòa mềm mại cũng thế, luôn có vô số loại phương thức vô cùng chân thật về phía hắn chứng minh này hết thảy.
Có lẽ loại này lo sợ không yên cùng bất an quá mức dày đặc, Sở Vãn Ninh dừng hướng cháo thêm đường động tác, một con hơi lạnh tay dán lên hắn trán, trầm ngâm một lát sau mới hỏi hắn, "Không có thiêu nhiệt...... Ngươi là làm sao vậy, từ rời giường bắt đầu liền vẫn luôn tâm thần không yên."
Mặc Nhiên lại chỉ là không nói một lời, đem Sở Vãn Ninh tay từ trên trán bắt lấy tới, nắm ở trong tay.
Đại khái chỉ là bởi vì hắn với sáng sớm thấy Sở Vãn Ninh kia như thâm đông sương tuyết kia một ánh mắt, cứ việc cũng không phải hướng về phía chính mình, Mặc Nhiên lại vẫn là nhịn không được nhớ tới chút trước kia sự.
Đến hắn khi còn nhỏ như vậy xa. Đến một cái trần thế phía trước lâu như vậy.
4.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
Hayran KurguCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...