Đêm này

184 8 0
                                    

Là vô tận đêm dài. Ánh trăng lạnh lùng sao trời hơi mang, Mặc Nhiên chớp chớp mắt, trước mặt là không biết vì sao đột biến thiên địa. Hắn chưa từng đã tới loại địa phương này, vô luận là kiếp trước hoặc là đến chi không dễ kiếp này. Hoa thụ dọc theo đường nhỏ lớn lên xanh um tươi tốt, gió đêm thổi qua khi trên mặt đất bóng dáng liền rã rời lên, nhiễu đến hắn trước mắt một trận mơ hồ.

Này rốt cuộc là địa phương nào? Mặc Nhiên không thể hiểu được mà cảnh giác không đứng dậy, nhưng trong trí nhớ hắn mới thủ tuyết ngoài cốc tường phùng hoa nghênh xuân khai, vàng nhạt sắc nhỏ bé yếu ớt một chi, cánh hoa thượng không biết từ chỗ nào phiêu chút tuyết mảnh vụn, dưới ánh mặt trời lấp lánh tỏa sáng. Ở những cái đó thiên quá đông lạnh đến hắn cơ hồ biện không rõ thân ở khi nào chỗ nào nhật tử, Mặc Nhiên luôn là ở ngóng trông kia một chi hoa nghênh xuân khai. Sở Vãn Ninh sẽ thích, hắn luôn là sẽ thích loại đồ vật này, nếu là có thể làm hắn thấy...... Nhưng 5 năm chưa tới, hắn còn chìm nghỉm ở hắc ám trôi nổi trong thế giới, vô luận như thế nào cũng không duyên nhìn thấy. Cho dù tương lai mỗ năm mỗ nguyệt bọn họ cùng đi ngang qua nơi này, kia hoa cũng không phải hiện giờ này chi. Mặc Nhiên động vốn là không quá thông minh đầu óc, nghĩ nếu là viết ra tới, như vậy hắn vụng về bút lực là không viết ra được như vậy cảnh trí, càng vọng luận rơi xuống giấy vẽ thượng.

Hắn chỉ có thể ngày ngày đêm đêm mà nhìn, từ hoa chạy đến hoa lạc đều nhớ đến trong lòng, chờ ở không xa tương lai giảng cho hắn sư tôn nghe.

Mà không nên là hiện giờ như vậy. Mặc Nhiên nhìn đường mòn cuối một chỗ sân, nhánh cây giá thành một chuỗi lùn rào tre làm thành một vòng, miễn cưỡng đem người chỗ ở cùng mãn sơn xuân dã cách thành không lắm rõ ràng hai phương thiên địa.

Mặc Nhiên không biết vì cái gì lại muốn tới nơi này, lại nhịn không được dọc theo đường đi tiến lên. Chung quy muốn hỏi một chút đây là địa phương nào, ảo cảnh cũng mộng đẹp trung cũng thế, tổng phải được đến đáp án. Hắn nhẹ nhàng lật qua kia bài còn chưa kịp hắn cẳng chân cao rào tre, thật thật sự sự đạp trên mặt đất, mới tưởng cất bước khi, lại đột nhiên đứng ở tại chỗ.

Gió đêm đem những cái đó không lắm rõ ràng ái muội tiếng vang đưa vào hắn trong tai.

Mà thanh âm kia chủ nhân, Mặc Nhiên lại quen thuộc bất quá. Kiếp trước ngày đêm nghe nói, sớm chiều làm bạn, hiện giờ lại cầu cũng cầu không được.

...... Như thế nào sẽ đâu? Hắn như thế nào lại ở chỗ này? Liền tính là dị thế, liền tính là kiếp trước, hắn cũng chưa từng gặp qua loại địa phương này.

Những cái đó ướt át thấp suyễn ngâm khẽ đánh vào Mặc Nhiên màng tai thượng, vô pháp mang đến nửa điểm tình dục lửa nóng. Hắn chỉ cảm thấy vô tận run rẩy, cơ hồ muốn cho hắn nôn ra linh hồn.

Nhưng mà kế tiếp trêu đùa thanh càng làm cho hắn như tao sét đánh. Tỷ như nay chính mình càng thêm thành thục, càng thấp thanh âm. Mặc Nhiên dùng nửa giây không đến là có thể rõ ràng phân biệt, kia thuộc về đã từng chính mình, vạn người phía trên đạp tiên quân.

Hối hận cùng tưởng niệm cơ hồ đem hắn trái tim xoa thành một đoàn. Hắn như thế nào có thể như vậy đãi Sở Vãn Ninh, như thế nào có thể như vậy đối đãi trên đời duy nhất bất kể đại giới nguyện ý vì hắn chịu chết người đâu......

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ