Tân niên

218 5 0
                                    

Tân niên vui sướng ( •͈ᴗ⁃͈)ᓂ- - -♡
Song tuyến, A đại biểu kiếp trước, B đại biểu hiện tại
• phía trước khả năng có điểm kéo dài, mặt sau thì tốt rồi
• sẽ không khai cổ đại xe, tạm chấp nhận xem đi
• khả năng đạp tiên quân suất diễn muốn nhiều một ít, ta tương đối thích loại này xe ( nói bậy hồ ngữ )

A.
Tân niên gần, tử sinh đỉnh cung điện nội che kín vật phẩm trang sức, phần lớn là đạp tiên quân thân thủ bố trí. Bởi vì nhan sắc quá mức tươi đẹp hoa lệ, còn có chút trang trí bị hắn thi lấy pháp thuật, bốc cháy lên ánh đèn, mọi người liền tính đứng ở chân núi, đều có thể loáng thoáng nhìn đến trên núi cảnh tượng.

Trong đó, hồng liên nhà thuỷ tạ càng là hoa lệ, hành lang dài thượng tràn đầy đèn lồng, mỗi một chỗ đều treo đầy hồng sa, mặc dù tới rồi buổi tối, cũng như cũ đèn đuốc sáng trưng.

Mặc Nhiên tiến vào thời điểm, Sở Vãn Ninh một thân màu đỏ áo cưới, chính trầm mặc mà ngồi ở gương trang điểm trước.

Mặc Nhiên cất bước hướng hắn đi đến, Sở Vãn Ninh nghe được tiếng bước chân, cũng không có gì phản ứng, thân mình hơi hơi triều bên kia nghiêng nghiêng.

Nếu đặt ở ngày thường, hắn này hơi hơi mang theo phản kháng hành động chắc chắn chọc bực đạp tiên quân, nhưng hôm nay, Mặc Nhiên hiển nhiên là tâm tình thực hảo, nhìn đến cảnh này, còn cười một tiếng: "Sở phi, qua tối nay, chính là ngươi cùng bổn tọa ở chung năm thứ hai, cảm giác như thế nào?"

Sở Vãn Ninh không nói lời nào, nhưng hơi hơi nhăn lại lông mày đã biểu lộ hắn cũng không vui vẻ.

Mặc Nhiên trên cao nhìn xuống mà nhìn Sở Vãn Ninh, một tay nắm lấy hắn hàm dưới, cưỡng bách hắn ngẩng đầu nhìn chính mình.

Hắn tay kính rất lớn, Sở Vãn Ninh cơ hồ vô pháp phản kháng, chỉ có rũ xuống mi mắt, không đi xem Mặc Nhiên.

Mặc Nhiên nhíu nhíu mày, chậm rãi cúi xuống thân, tiến đến Sở Vãn Ninh bên tai, gằn từng chữ một nói: "Ngươi không nghe được bổn tọa đang hỏi ngươi lời nói sao, sở phi?"

Sở Vãn Ninh thân thể tiểu biên độ run rẩy, hắn này phản ứng rốt cuộc chọc giận đạp tiên quân, người sau đôi mắt trầm hạ tới, thấp giọng nói: "Không cần rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt."

Hắn cường ngạnh mà kéo Sở Vãn Ninh, đem hắn đẩy ngã ở trên giường, thô bạo mà hôn môi hắn.

Mặc Nhiên trong miệng mang theo mùi rượu, Sở Vãn Ninh cơ hồ phải bị kích thích ra nước mắt tới. Hắn bị hôn đầu hôn não trướng, gần như mất đi phản kháng sức lực, đầu lưỡi chỉ có thể bị động mà bị Mặc Nhiên khiêu khích, cùng hắn trao đổi lẫn nhau nước bọt.

Mặc Nhiên hôn kỹ không thể nghi ngờ là thực tốt, hắn cường thế mà đảo qua Sở Vãn Ninh khoang miệng mỗi một bộ phận, đầu lưỡi giao triền ở bên nhau, hắn dùng tay chặt chẽ chế trụ Sở Vãn Ninh cái ót, không cho hắn chạy thoát, ở cái này hít thở không thông hôn trung hoàn toàn chiếm cứ chủ đạo quyền.

Sở Vãn Ninh gương mặt nổi lên màu đỏ, liền ở hắn hoàn toàn không thở nổi thời điểm, Mặc Nhiên buông ra bờ môi của hắn, liên lụy ra một đạo thật dài chỉ bạc.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ