Mười năm

206 6 0
                                    

*ooc báo động trước

———————————————————

Bồ Tát man · thứ hai

Mỗi người tẫn nói Giang Nam hảo, du khách chỉ hợp Giang Nam lão. Xuân thủy bích với thiên, họa thuyền nghe vũ miên.

Lư biên người tựa nguyệt, cổ tay trắng nõn ngưng sương tuyết. Chưa lão mạc còn hương, còn hương cần đoạn trường.

———————————————————

Giang Nam đầu mùa xuân, đóa hoa còn không có hoàn toàn nở rộ, chỉ là e lệ ngượng ngùng giãn ra vài miếng cánh hoa, một cây nụ hoa ở một bên trong suốt trong hồ lưu lại một mạt ra kiều diễm nhan sắc.

Hơi lạnh thả ướt át gió cuốn bờ biển hoa thụ cánh hoa nhẹ phẩy quá mặt hồ, nhấc lên trên mặt hồ chậm rãi bay thuyền nhỏ màu trắng màn che, lộ ra bên trong cảnh tượng

.

Một cái cầm chén rượu nam nhân ý của Tuý Ông không phải ở rượu cái miệng nhỏ thiển mút ly trung quỳnh tương, nhìn ly hồ cách đó không xa, ở hồ nước sương mù trung mông lung tiệm rượu. Nguyên bản tuấn lãng khuôn mặt thượng, khóe miệng chỗ lại có một khối không nhỏ ứ thanh, nhưng lại một chút không ảnh hưởng vốn có anh khí.

Thuyền nhỏ trung nam tử bất quá nhược quán tuổi tác, tốt nhất màu đen tơ lụa nhu thuận dán nam nhân khớp xương rõ ràng cầm bạch sứ chén rượu tay, một khác chỉ lấy bầu rượu tay chính vô ý thức có chút nôn nóng nhẹ gõ bình thân.

Hắn nhẹ nhàng nhíu lại mi, cẩn thận nhìn một cái, không khó coi ra tâm tình của hắn cũng không phải thực hảo.

Hắc y nam nhân chỉ là tùy ý dựng lên chân ngồi ở thuyền nhỏ trung, nhưng nếu là lúc này hồ thượng còn có người nói, định có thể nhận ra, đây là đương triều tuổi trẻ nhất Đại tướng quân Mặc Nhiên Mặc Vi Vũ.

Mặc Vi Vũ ở bổn quốc chính là cái nhà nhà đều biết danh nhân, năm ấy mười lăm tuổi liền thượng chiến trường giết địch, vì nước chinh chiến bốn tái, hơn nữa lấy trăm chiến vô bại tích kinh người thành tích chung áo gấm về làng.

Đương Mặc Nhiên bước lên xa cách bốn năm cố thổ khi, cự nhược quán còn nửa năm có thừa, Mặc Nhiên không riêng có một thân võ công, sao chịu được so Phan An khuôn mặt cũng càng là làm vô số khuê các tiểu thư sớm đã phương tâm ám hứa, quỳ gối ở hắn hắc chiến y hạ.

Hoàng đế đã từng ở phong thưởng đại điển sơn cấp Mặc Nhiên chỉ hôn chính mình thương yêu nhất tiểu nữ nhi, lại bị Mặc Nhiên lấy "Trong lòng sớm đã có vị giai nhân" vì từ uyển chuyển từ chối. Ngay sau đó Mặc Nhiên đối mặt liên tiếp tới cửa cầu hôn, thái độ rất là kiên quyết, giống nhau cự tuyệt.

Kinh thành trung bị cự hôn mập ốm cao thấp vừa độ tuổi các mỹ nữ đều cắn một ngụm ngân nha, xé rách trong tay khăn tay, muốn nhìn một chút đến tột cùng cái dạng gì thiên nhân chi tư mê có thể đem Mặc Nhiên thần hồn điên đảo.

Vốn tưởng rằng người nọ sẽ ở thương dưỡng hảo sau trực tiếp cưới người vào cửa, nhưng làm người mở rộng tầm mắt chính là, Mặc Nhiên chuyện thứ nhất lại là một người trộm đi đi Giang Nam du ngoạn.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ