Kiếp trước 0.5 miêu miêu tỉnh lại lời cuối sách nhớ trở lại mười sáu tuổi
⭕Thời gian tuyến: Vãn Ninh lại không tỉnh Mặc Nhiên liền đem chịu chết
Nắng sớm mờ mờ. Sở Vãn Ninh thân chết năm thứ hai.
Mặc Nhiên ngồi ở điện phủ thượng chán đến chết mà phiên thi thư. Trong cung không ai dám cùng hung ác nham hiểm đế quân nói chuyện với nhau, cùng đế quân tương bồi chỉ có mấy cuốn vô tình thú thi thư. Hắn bình sinh nhất khinh thường thơ từ ca phú, đến cuối cùng ở hắn lên xuống phập phồng trong cuộc đời thế nhưng chỉ còn lại có này mấy quyển tố sắc quyển sách. Phảng phất một chén trà xanh chợt xối ở hừng hực liệt hỏa thượng, dễ dàng thế nhưng liền dập tắt.
Mặc Nhiên do dự trong chốc lát, đi dạo hai bước, vẫn là đi hướng hồng liên nhà thuỷ tạ.
Sở Vãn Ninh nằm ở hồng liên nhà thuỷ tạ đã hai năm. Mặc Nhiên thậm chí không biết chính mình ở chờ mong chút cái gì. Dù cho biết Sở Vãn Ninh cơ hồ sẽ không có tỉnh lại khả năng, hắn vẫn là dùng hắn chỉ là ngủ rồi tới tê mỏi chính mình.
Sở Vãn Ninh tốc tới thiển ngủ, cho dù là bọn họ làm xong lúc sau cũng thường thường là ngủ không thâm. Cho nên hắn chỉ là mệt mỏi, chỉ là mỏi mệt đọng lại lâu lắm, lập tức đem hắn áp suy sụp, hắn tưởng hảo hảo ngủ một giấc. Mặc Nhiên oán trách quá Sở Vãn Ninh, oán hắn ngủ đến không quan tâm, ngủ đến không để ý đến chuyện bên ngoài. Nhưng nghĩ lại tưởng tượng, Sở Vãn Ninh đại để là thật sự rất mệt, như vậy nhân nhượng hắn dung túng hắn một hồi thì đã sao. Hắn đều nhớ không rõ hắn dùng cái này lý do dung túng Sở Vãn Ninh bao nhiêu lần, lại tê mỏi chính mình bao nhiêu lần.
Mặc Nhiên bước đến hồng liên nhà thuỷ tạ, lại đột nhiên ngơ ngẩn. Sở Vãn Ninh không ở —— là ai to gan lớn mật dám hoạt động hắn! Ngày thường không có hắn cho phép cung nhân thậm chí không dám nhiều xem Sở Vãn Ninh liếc mắt một cái sợ hai mắt bị đế quân xẻo đi. Hiện tại lại là ai cả gan làm loạn dám tự tiện đụng vào Sở Vãn Ninh.
Hoa phục to rộng ống tay áo hạ đạp tiên quân quyền gắt gao nhéo lên tới, cường đại linh lực không an phận mà chen chúc thậm chí đem lấy sơn băng địa liệt chi thế trào ra tới huỷ diệt cả tòa hồng liên nhà thuỷ tạ. Củi lửa ở Mặc Nhiên một viên đã lạnh nửa đời trong lòng càng châm càng liệt. Mặc Nhiên thậm chí không hiểu được chính mình nôn nóng đến cái trán đều tiết ra hãn.
Gió đêm thông cảm mà phất lại đây, lôi kéo hồi Mặc Nhiên nửa phần thanh minh. Mặc Nhiên tâm đột nhiên nhanh chóng nhảy lên lên, hắn không tự giác mà nuốt một chút, hầu kết chen chúc, lòng bàn tay đế tất cả đều là hãn. Nhập thu đã đã nhiều ngày, còn không đến mức khô nóng đến nước này. Nhưng Mặc Nhiên toàn thân máu đều sôi trào lên giống nhau, ở trong thân thể hắn nóng bỏng mà đấu đá lung tung.
—— từ trước đến nay quan trọng môn hồng liên nhà thuỷ tạ, giờ phút này cánh cửa hờ khép. Xuyên thấu qua cửa sổ thậm chí nhìn nhìn thấy linh tinh ánh sáng.
Mặc Nhiên lỗ mãng vô lễ quán, giờ phút này lại chợt thật cẩn thận lên. Hắn ngừng thở, nhẹ nhàng đẩy ra môn.
Trên giường ngồi cá nhân, bả vai thon gầy lại đơn bạc, đưa lưng về phía hắn. Nhất quán bạch y, tóc dài rối tung xuống dưới đáp ở lưng thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...