Văn / lưu nguyệt
🌸 chúc đại gia tân niên vui sướng!!! Tân một năm vạn sự thuận ý bình an hỉ nhạc!!!
🌸3.3k+
🌸 mượn bánh bao thịt bao bán hoa ngạnh 〃∀〃
🌸 châm vãn về bánh bao thịt, ooc về ta
🌸 mọi người xem văn vui sướng!
Nam bình cốc thâm, tuyết tễ sơ tình. Bạch ngọc điểm xuyết sơn gian xanh ngắt, đảo lại thêm vài phần xuân ý vị. Trúc ảnh giấu hiên hoảng, một bạch y nam tử vãn tay áo nâng cao cổ tay, thư tẫn lịch sự tao nhã phong lưu.
"Mặc Nhiên," Sở Vãn Ninh cầm trong tay bút lông ngồi ngay ngắn với phòng trong, "Lại lấy chút hồng giấy tới."
Chỉ thấy bị gọi thanh niên đem hồng giấy đặt án biên, thuận thế liền từ sau ôm chấp bút người.
Tế ngửi trong lòng ngực người cần cổ hải đường mùi hoa, Mặc Nhiên khóe miệng ngậm ôn nhu ý cười: "Vãn Ninh, nghỉ một lát đi. Ngươi đều viết một buổi sáng."
Hắn sư tôn sáng sớm liền bắt đầu viết câu đối, nói là phải làm làm tân niên hạ lễ cấp dưới chân núi nhân gia đưa đi, cảm tạ bọn họ một năm tới chiếu cố. Mặc Nhiên thật cũng không phải ở dấm cái gì, chỉ là hiện nay đã đến buổi trưa, Sở Vãn Ninh còn chưa nghỉ ngơi một khắc, hắn chỉ phải bắt được cơ hội khiến cho Sở Vãn Ninh nghỉ tạm.
"Còn có mấy trương," Sở Vãn Ninh trong tay bút lông một đốn, một lát lại viết lên, "Ngươi đừng lại nháo ta. Nếu lại trì hoãn, mặt trời lặn liền đưa không xong rồi."
Mặc Nhiên vốn định lại rải cái kiều khuyên một khuyên, không nghĩ tới Sở Vãn Ninh nghiêng miết con mắt trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, phảng phất ở cảnh cáo hắn không cần xằng bậy. Hắn đành phải hậm hực thu hồi tay, thành thành thật thật canh giữ ở Sở Vãn Ninh bên người.
Cuối cùng một chữ viết thành, hai người tùy ý ăn chút gì, làm thuật dịch dung liền xuống núi đi.
Nam bình dưới chân núi thôn trang, không thể nói dồi dào, nhưng nhật tử lại quá đến mùi ngon. Tới gần trừ tịch, này nho nhỏ thôn cũng náo nhiệt phi phàm. Bên đường đường tắt, tùy ý có thể thấy được vui mừng.
Nhìn lui tới người đi đường, Mặc Nhiên cũng nhiều vài phần thích ý: "Hiện giờ thiên hạ thái bình, tà ma lén lút cũng ít rất nhiều —— Vãn Ninh, hướng bên này......"
Mặc Nhiên đang muốn gõ cửa, lại bị Sở Vãn Ninh giữ chặt. Hắn quay đầu tới, chỉ thấy Sở Vãn Ninh há miệng thở dốc, lại không có phát ra âm thanh.
"Chờ lát nữa...... Ngươi đi đưa đi, ta ở ngoài cửa chờ ngươi." Qua hồi lâu, những lời này mới chậm rãi rơi vào Mặc Nhiên trong tai.
Nhìn Sở Vãn Ninh muốn nói lại thôi bộ dáng, Mặc Nhiên trong lòng hiểu rõ, liền cũng không hề nói thêm cái gì, "Ân" liền xoay người vào cửa đi.
Tuy rằng ẩn cư lúc sau Sở Vãn Ninh này biệt nữu tính tình sửa lại rất nhiều, nhưng nếu làm hắn cùng này những nhiệt tình hiếu khách các thôn dân giao tiếp, hắn sợ là không biết nên như thế nào ứng đối. Rõ ràng đưa ra muốn đưa lễ chính là hắn, phút cuối cùng rồi lại nhặt lên kia phó cao lãnh mặt nạ, cái này người tốt nhưng thật ra làm hắn Mặc Nhiên một người cấp đương hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...