- bổ đương -
ooc có, bug có
Tự tiêu khiển sản vật.
Chính văn:
————"Vãn Ninh."
Sở Vãn Ninh lưng dựa ở Mặc Nhiên trong lòng ngực, nhắm hai mắt lên tiếng.
"Ngươi từ khi nào bắt đầu thích ta?"
Mặc Nhiên đem đầu để ở Sở Vãn Ninh phát thượng, cố ý đè thấp tiếng nói dán ở Sở Vãn Ninh bên tai nói chuyện.
Sở Vãn Ninh vừa mới bị Mặc Nhiên làm bậy hơn phân nửa cái buổi tối, đúng là mỏi mệt thời điểm, Mặc Nhiên lại cố ý hướng hắn trên lỗ tai thổi khí, khiêu khích hắn trong thân thể còn chưa tiêu tán tẫn tình dục. Chính là quá phận đau nhức eo chói lọi mà nhắc nhở Sở Vãn Ninh không thể lại túng Mặc Nhiên làm bậy. Hắn rụt rụt vai, để ngừa Mặc Nhiên lại lấy hắn nhất chịu không nổi phương thức tới cắn lỗ tai hắn.
Nghe rõ đến Mặc Nhiên hỏi những lời này sau Sở Vãn Ninh vây được liền đôi mắt cũng chưa mở, đông cứng mà trả lời: "Ta không thích ngươi, ngủ."
Nếu là đặt ở ngày thường, Mặc Nhiên thấy Sở Vãn Ninh nói như vậy, khẳng định sẽ theo Sở Vãn Ninh những lời này cứ như vậy hống hắn ngủ.
Nhưng Mặc Nhiên tưởng tượng đến mấy ngày hôm trước chính mình không ở khi, đạp tiên quân khó được thẳng thắn một chút liền uống thượng Sở Vãn Ninh thân thủ phao trà, còn thuận thế đem Sở Vãn Ninh lừa tới rồi trên giường đi......
Ở ngày đó sau khi chấm dứt Mặc Nhiên trở về, Sở Vãn Ninh nhìn chằm chằm hắn nhìn đã lâu, cuối cùng rất là rối rắm hỏi Mặc Nhiên một câu "Ta đãi hắn...... Có phải hay không thật sự không tốt lắm?" Thời điểm, Mặc Nhiên cảm thấy chính mình thật là bị đạp tiên quân hãm hại thảm.
Nếu hắn lá gan lại lớn một chút nói, Mặc Nhiên thật muốn bắt lấy Sở Vãn Ninh vai, lớn tiếng nói cho hắn đạp tiên quân mới là cái kia đãi Sở Vãn Ninh cực kém cực kém người, người như vậy nào có tư cách tới yêu cầu Sở Vãn Ninh đãi hắn hảo.
Bất quá đợi cho cảm xúc dao động cực đại kia mấy tức qua đi lúc sau, Mặc Nhiên rốt cuộc mơ hồ tại lý trí bên cạnh nhớ lại đạp tiên quân là quá khứ chính mình —— là qua đi chính mình một bộ phận tàn hồn —— chuyện này.
Cái này làm cho Mặc Nhiên hơi chút bình tĩnh chút.
Hắn đương nhiên còn nhớ rõ đời trước đương chính mình vẫn là đạp Tiên Đế quân khi phát sinh những cái đó sự.
Nếu là đạp Tiên Đế quân nói, đương nhiên sẽ cảm thấy Sở Vãn Ninh đãi hắn không tốt.
Bởi vì đạp Tiên Đế quân chỉ rõ ràng thả vô hạn mở rộng Sở Vãn Ninh đối hắn khắc nghiệt cùng chán ghét.
Lúc ấy bởi vì tám khổ trường hận, hắn trong lòng đích xác chỉ có hận ý, nửa là đối thế nhân hận ý, nửa là đối Sở Vãn Ninh hận ý.
Tuy rằng ở hắn trong lòng rốt cuộc vẫn là chôn sâu đối Sở Vãn Ninh ái mộ, nhưng ở tám khổ trường hận ám chỉ cùng sư muội chết đi dẫn đường hạ, này phân ái mộ trộn lẫn không cam lòng cùng đáy lòng ẩn dụ dục vọng, toàn bộ hóa thành dời non lấp biển rít gào mà đến, khắc cốt minh tâm hận ý.
Cho nên Sở Vãn Ninh còn đâu khi, đạp Tiên Đế quân tưởng đem hắn từ chỗ cao kéo xuống tới, làm hắn cùng chính mình cùng nhau rơi vào vũng bùn, làm hắn đau đớn muốn chết sống không bằng chết; Sở Vãn Ninh rời đi sau, đạp Tiên Đế quân lại còn không tiếc lãng phí chính mình linh lực bảo tồn hắn thân thể, ngày ngày hận Sở Vãn Ninh lạnh nhạt bạc tình, hàng năm oán Sở Vãn Ninh đi luôn.
Cuối cùng, hắn liền đi bồi hắn.
Đạp tiên quân là Mặc Nhiên kiếp trước một mạt tàn hồn, là Mặc Nhiên kiếp trước thân là đạp Tiên Đế quân khi đối Sở Vãn Ninh chấp niệm.
Đạp tiên quân cũng đương nhiên sẽ oán trách Sở Vãn Ninh đãi hắn không tốt, bởi vì hắn đã từng bị Sở Vãn Ninh vứt bỏ, chỉ có thể côi cút một người sống tạm.
Mặc Nhiên nhớ rõ chính mình mới vừa trọng sinh thời điểm, cũng là hận Sở Vãn Ninh.
Chính là......
"Vãn Ninh nếu không chê phiền, không bằng ta tới nói nói ta là khi nào thích thượng ngươi đi."
Chính trực ngày xuân đêm đã khuya, sáng sớm buông xuống. Thân thể thượng mỏi mệt cùng tinh thần thượng chồng lên lên, Sở Vãn Ninh đã là ở nửa ngủ nửa tỉnh gian. Hắn nghe được Mặc Nhiên như vậy lo chính mình chuẩn bị nói tiếp, như là ngại Mặc Nhiên phiền giống nhau, hắn ở Mặc Nhiên trong lòng ngực trở mình, đem vùi đầu ở Mặc Nhiên vạt áo nửa khai lộ ra ngực thượng, cọ cọ.
"Kỳ thật ta......"
Sở Vãn Ninh đột nhiên ngẩng đầu lên, ở Mặc Nhiên cằm chỗ nhẹ nhàng hôn một cái.
"Được rồi, biết ngươi vẫn luôn thực thích ta." Sở Vãn Ninh che miệng nho nhỏ mà ngáp một cái, khóe mắt có tình cảm mãnh liệt sau còn sót lại đỏ ửng, hiện tại có lóe chọc người thương tiếc lệ quang.
Hắn lại nói, "Tuy rằng...... Ta không thích ngươi, ta vẫn luôn thực ái ngươi."
Sau đó Sở Vãn Ninh bắt tay duỗi đến Mặc Nhiên bên kia, gắt gao ôm lấy người sau eo.
"Dư lại lần sau lại nói, hiện tại, ngủ."
Mặc Nhiên sửng sốt một chút, đãi lý giải Sở Vãn Ninh đang nói cái gì, liền không nhịn xuống cúi đầu cũng ở Sở Vãn Ninh trên trán hôn vài hạ.
Sở Vãn Ninh vĩnh viễn đều biết nên như thế nào làm hắn nghe lời hắn.
"Ngươi nói sai rồi," Mặc Nhiên cũng vươn tay ôm lấy Sở Vãn Ninh tế mà hữu lực eo, đem hắn hoàn hoàn toàn toàn mà gắn vào chính mình trong phạm vi, "Ta vẫn luôn không thích ngươi."
"Ta cũng vẫn luôn thực ái ngươi. Chỉ là ta thực may mắn, bởi vì ngươi trùng hợp cũng ái ta."
"Ngủ ngon, Vãn Ninh."
Mây: Huhu ngọt xỉu :(( Sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi về toi lại bị bắt ăn cơm tró :< bạn Mây doesn't feel good cho lắm hmuhmu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...