Cuồng tưởng

499 20 1
                                    

Tư thiết sư tôn sau khi chết 0.5 khai thời không môn đi một cái khác trần thế đoạt...... Sở Vãn Ninh, sau đó hai cẩu lẫn nhau cào hướng chết đánh tơi bời chính mình.gif, sư muội: EXM nói tốt đoạt ta đâu?!

Cuồng tưởng

Lạch cạch, lạch cạch.

Đúng là mưa dầm liên miên mùa, mộc thạch thanh thúy va chạm thanh ở Vu Sơn trong điện có tiết tấu mà lặp lại, tiếng vang ở âm trầm áp lực trong đại điện có vẻ quỷ dị vô cùng.

Đạp tiên quân lặp lại thưởng thức trong tay hai quả hắc bạch quân cờ, trong đầu một bên là nhớ kỹ trong lòng khẩu quyết, một bên là đối không biết tình thế bất an, trong lòng càng thêm bực bội không thôi.

Không biết qua bao lâu, thưởng thức quân cờ tay ngừng lại, theo sau lại hung hăng nắm chặt ở lòng bàn tay. Làm như hạ cái gì quyết tâm, lại làm như hắn rốt cuộc vô pháp lại chịu đựng chờ đợi, hắn tùy tay đem quân cờ ném ở một bên, thở sâu, thúc giục khẩu quyết.

Ngay sau đó, trước mặt không gian vỡ ra một đạo cái khe, khe hở tiệm trường, cho đến hình thành một cái một người thông qua không gian.

Đạp tiên quân thâm đến phát tím đôi mắt ảm ảm, cuối cùng là một bước bước vào khe nứt kia.

Này đó là tam đại cấm thuật chi nhất, đệ nhất cấm thuật —— thời không sinh tử môn.

Ở hai năm không ngủ không nghỉ nghiên cứu sau, đạp tiên quân rốt cuộc thành công phá giải này nói cấm thuật, nhưng tàn quyển tâm pháp thiếu hụt, thời không môn mở ra đối diện hắn chỉ có thể thô sơ giản lược mà khống chế ở một đoạn thực rộng khắp thời gian nội.

Nhưng, kia cũng đủ.

Đạp tiên quân gấp không chờ nổi mà đoạt ra khe hở một chỗ khác, theo sau hắn liền nghe được một trận chén sứ rơi xuống đất giòn vang, cùng với người kia hàng đêm đi vào giấc mộng thanh âm.

"Lăn ——"

Bạch y nhân cứ như vậy xâm nhập hắn tầm mắt, như cũ là như vậy quật cường cao ngạo một đôi mắt phượng, sương tuyết lạnh nhạt không muốn khuất phục khuôn mặt, đó là hắn khắc ở linh hồn chỗ sâu trong người, trái tim đánh trống reo hò đột nhiên rung động màng tai, đạp tiên quân run môi, không tiếng động mà lẩm bẩm nói: Là bổn tọa Vãn Ninh.

"Bang ——"

Đạp tiên quân thình lình mở to mắt, chỉ thấy cái kia bạch y nam tử bị người trở tay một cái tát ném ở trên mặt, cả người bị ném đi ở trên giường, tóc đen tán loạn gương mặt sưng vù, ngay sau đó hắn trước người người nọ lại thô bạo mà một phen bóp lấy hắn yết hầu, đem hắn nửa nhắc lên.

"Sở Vãn Ninh, bị bổn tọa thao như vậy nhiều năm còn trang rụt rè cho ai xem? Thật sự muốn bệnh đã chết mới cam tâm?"

"Cút cho ta!"

"Câm miệng, uống dược! Lại hồ nháo ngươi thật đương bổn tọa sẽ không muốn ngươi mệnh?!"

Cái kia nghiến răng nghiến lợi tàn bạo hung ác nam nhân không phải người khác, đúng là đạp tiên quân mặc hơi mưa lúc này cái thời không chính mình, Mặc Nhiên.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ