Mưa xuân

166 4 0
                                    

OOC thận nhập

Hư cấu, ngụy võ hiệp, 8000+

BGM:

【 Nhiên Vãn 】 mưa xuân

Khoái đao, rượu mạnh, còn muốn một cái cùng hắn cùng về người.

Nhất .

Nguyệt minh phong thanh đêm theo lý mà nói cũng không như thế nào thích hợp người lên đường. Như vậy ban đêm ánh trăng quá lượng, chói lọi mà chiếu xuống dưới, ánh đến người tung tích rõ ràng, khó có thể đêm hành.

Mà Mặc Nhiên lại cứ chọn như vậy một cái ban đêm. Tươi đẹp ánh trăng chiếu đến hắn đáy lòng cũng trong suốt, phảng phất này thượng đủ loại khói mù chưa bao giờ tồn tại dường như.

Hắn không có cưỡi ngựa. Mã không nên bị hắn như vậy một loại người liên lụy. Hắn cũng không có mang cái gì người khác. Nếu hắn vận khí thật sự không chết tử tế ở nửa đường thượng, cũng không nên kéo người khác hạ hoàng tuyền.

Mặc Nhiên chỉ lấy một cây đao, thân đao đen nhánh, quang phía dưới đều phiếm không ra ánh sáng. Là từ hắn sư tôn nơi đó được đến.

Hắn muốn hướng phương bắc đi, đuổi ở treo ở trên đầu vô số thanh đao kiếm rơi xuống phía trước tìm được kia một người, hệ hắn sở hữu trong sạch cùng bận tâm, hiện giờ lại chỉ có thể giấu ở trong mộng nhìn thấy một mặt.

Mặc Nhiên tay vỗ ở bên hông đao thượng, thình lình nghe vài tiếng cành khô vang nhỏ, ngón tay chợt phát lực đè lại đao sống. Hắn nâng lên mắt tới, ánh mắt như kiếm như đao.

Phía trước rừng cây tử bóng ma, đứng một người.

Người nọ ước chừng hơn hai mươi tuổi, ôm kiếm nghiêng người mà đứng, đuôi tóc ở ánh trăng thanh huy hạ lưu chuyển thần bí kim, mà hắn giữa trán trụy một viên màu xanh biếc đá quý, thế nhưng cùng ánh mắt không sai biệt mấy.

Hắn không có che dấu chính mình tồn tại.

Mặc Nhiên đã biết người nọ là ai, thế gian làm này giả dạng lại như thế hành vi không còn ai khác. Mà lúc này xuất hiện ở chỗ này lý do, càng là khó làm hắn tưởng.

Hắn nhắc tới chính mình đao.

"Ai, mặc huynh, hà tất vừa lên tới liền động đao động thương đâu. Không hỏi xem ta là tới làm cái gì?" Người nọ từ trong rừng bóng ma đi ra, ngữ mang ý cười.

Mặc Nhiên biết nghe lời phải nói, "Ngươi là tới làm cái gì."

Thanh niên nói thẳng không cố kỵ, "Có người cho ta một hồ rượu ngon, muốn mua ngươi đầu người."

"Nga, liền bởi vì một bầu rượu?"

"Thật cũng không phải," hắn xoa xoa cái mũi, này động tác kêu hắn thoạt nhìn rất có vài phần vô tội, "Giúp bằng hữu tới sát cá nhân, còn muốn cái gì lý do sao?"

"Kia tranh luận vì ngươi," Mặc Nhiên thở dài, "Có thể cùng hắn cái loại này kiêu căng tính tình làm bằng hữu...... Mai hàm tuyết."

"Kia mặc huynh đã có thể hiểu lầm, ta người này cái gì bằng hữu đều giao đến tới, là mỹ nhân tốt nhất." Mai hàm tuyết không chút để ý lại ngả ngớn mà, "Cũng không biết như thế nào, chính là thấy không quen vong ân phụ nghĩa người."

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ