Xuân tuyết

145 6 0
                                    

OOC thận nhập

Hoàn toàn hư cấu giả thiết, châm lúc tuổi già linh kém =3 tuổi

【 Nhiên Vãn 】 xuân tuyết

Sinh thời sau khi chết, này niệm bất diệt.

Nhất .

Hắn với sáng sớm thời gian xuất phát.

Đêm trước đặt chân ở một cái không biết tên thành trấn khách điếm, gối mỏng khâm lạnh, cách âm cũng hoàn toàn không hảo, thường thường còn có thể nghe được dưới lầu yến tiệc ăn uống linh đình thanh. Nhưng Sở Vãn Ninh đã thực thói quen, tự khi đó tới nay, hắn vẫn luôn ở lên đường, phảng phất bước chân lúc sau luôn có cái gì ở không ngừng truy đuổi, hơi muộn một lát liền sẽ bị vô tận màu đen âm u cắn nuốt hầu như không còn rốt cuộc vô pháp thoát ly.

Hắn rốt cuộc vô pháp ở nơi nào dừng lại, hồi ức giống như sụp đổ tuyết rơi chính không ngừng đem hắn vùi lấp. Mùa đông còn chưa qua đi, lạnh thấu xương phong đánh vào trên mặt vẫn là tận xương rét lạnh, nhưng nó phảng phất rốt cuộc không qua được.

Thành trấn xa ảnh đã mơ hồ thấy không rõ hình dáng, dần dần dung tiến duyên màu xám màn trời dưới, chỉ còn khô cạn nhánh cây vẫn vô tận bị vứt xa ở sau người.

Nếu là muốn tới mục đích của hắn mà, ít nhất còn cần hai ngày thời gian. Sở Vãn Ninh nắm chặt cương ngựa, thô ráp mà cứng rắn dây thừng ở trên tay hắn thít chặt ra một vòng vệt đỏ, cực kỳ giống màu đỏ nhạt xiềng xích, như vậy gông cùm xiềng xích hắn cả đời. Nhưng đại khái Mặc Nhiên vĩnh viễn cũng sẽ không minh bạch, khi đó chính mình còn chưa xuất khẩu nói là cái gì, nhưng cho dù hiện giờ hắn muốn biết, cũng lại không có cơ hội. Khả năng này tiếc nuối như đao, ở hắn quãng đời còn lại đều sẽ lặp lại cắt miệng vết thương, thẳng đến máu tươi đầm đìa, thẳng đến một ngày nào đó, bị hoàn toàn xé nát.

Cũng hoặc là trước nghênh đón hắn chung kết.

Nhưng mặc kệ thế nào, Sở Vãn Ninh bưng điểm lãnh đạm mà tưởng, hắn đều đến đem nên làm sự làm xong, lúc sau muốn làm cái gì, còn có thời gian chậm rãi tưởng.

Mã ở một cái ngã rẽ trước dừng bước chân. Theo lý thuyết hắn này thất tên là chín ca mã cực có linh tính, đã từng đi qua lộ liền đoạn sẽ không quên, chẳng sợ chỉ có một lần. Sở Vãn Ninh mang theo điểm nghi hoặc mà nâng lên đôi mắt, thấy ứng đi phương hướng giao lộ trước ngồi một con màu xám trắng khuyển loại.

Nói càng chuẩn xác chút, hẳn là khuyển loại linh thể, nhưng hắn cũng không xa lạ. Này cẩu là từ khi nào bắt đầu đi theo hắn, Sở Vãn Ninh đã là nhớ không rõ chuẩn xác thời gian, chỉ nhớ rõ mấy tháng trước ngày nọ sáng sớm, hắn từ dài dòng phức tạp ngủ mơ tỉnh lại khi, liền thấy nó đứng ở giường trước, ánh mắt lãnh lam, cái đuôi trên sàn nhà quét tới quét lui. Đều không phải là vật còn sống, lại cũng không phải tử linh, bộ dáng tựa lang tựa khuyển, hơn nữa đối hắn không hề công kích ý đồ, Sở Vãn Ninh thử thăm dò vươn tay xoa xoa đầu của nó, đổi lấy chó săn nhẹ nhàng cọ cọ hắn lòng bàn tay.

Tự kia về sau nó liền thường thường đi theo Sở Vãn Ninh. Chỉ là ban đêm tìm nơi ngủ trọ khi nó sẽ không cùng hắn đãi ở bên nhau, ngày hôm sau buổi sáng tắc ô ô kêu ở nào đó địa điểm theo kịp.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ