Di động gõ chữ, cách thức đại khái sẽ kỳ quái
OOC, đao
"Nếu 0.5 sau khi chết linh hồn tạm thời trở lại thế sư tôn bị loại trường hận hoa phía trước"
【 Nhiên Vãn 】 đưa hồn
Đi qua sơn trước 3000 giai trường giai, liền hoàn hoàn toàn toàn tới rồi tử sinh đỉnh cảnh nội. Vẫn luôn đi phía trước đi đó là lòng son điện, sau đó ăn cơm Mạnh Bà đường, tỉnh lại dùng Diêm La Điện, sau núi cấm địa ma quỷ gian từ từ, mọi việc như thế, hắn tuy ấn tượng không hề khắc sâu, lại cũng đại khái có thể nhớ rõ.
Mà nếu vào lúc này đổi một phương hướng, đi qua một mảnh mậu lâm tu trúc lúc sau, đó là nam phong hồng liên nhà thuỷ tạ, hắn sư tôn chỗ ở. Mặc Nhiên lắc lắc đầu thanh tỉnh một chút đầu óc, liền theo trường giai tiếp tục hướng lên trên đi. Lúc này đúng là cuối mùa thu, hai bên đường lá cây không hề xanh biếc, sột sột soạt soạt mà bay xuống đầy đất, nhưng hắn dẫm lên đi thế nhưng không có thanh âm, chính như mới vừa rồi Mặc Nhiên đối với mờ mờ nắng sớm xem qua, chính mình dưới chân một chút bóng dáng cũng tìm không thấy.
Nguyên lai hắn đã là đã chết sao? Nhưng ở ấn tượng bên trong, khắc ở Mặc Nhiên đáy lòng cuối cùng liếc mắt một cái rõ ràng vẫn là hắn sư tôn tuyết trắng quần áo, cùng hắn bổn ứng nhạt như hoa sen mà ôn nhu đến cực điểm sư huynh đầu ngón tay một đóa màu đen bất tường đóa hoa, kỳ danh tám khổ trường hận. Mà hắn quỳ sát ở Sở Vãn Ninh trước mắt, nhân thống khổ mà trằn trọc, nhân sắp làm ra hành vi phạm tội mà mấy dục khóc rống.
Nếu là hắn cứ như vậy đã chết, tựa hồ cũng không tồi. Hắn còn không có tới kịp tội ác chồng chất, còn không có quên lâm nghi xuân sắc mi mắt cong cong mẫu thân, không có quên thông thiên tháp lên đồng sắc lãnh đạm sư tôn. Mà Sở Vãn Ninh cũng như cũ là như nhau mới gặp như vậy thuần triệt sạch sẽ, sẽ ở thật sâu ban đêm châm một chiếc đèn, nằm ở án trước câu họa những cái đó hắn xem không hiểu bản vẽ, sẽ nắm ngu dốt đệ tử tay một lần một lần dạy hắn viết chữ.
Nguyên lai hắn đua thượng tương lai sở hữu, thanh danh cùng tâm nguyện, linh hồn cùng sinh mệnh, cuối cùng vẫn là có thể bảo hộ được hắn sư tôn.
Có thể bảo hộ một người cũng hảo, như vậy hắn cũng là đủ rồi.
Mặc Nhiên ở ánh sáng mặt trời chưa thăng vắng vẻ, từng bước một mà đi lên đi, giống hắn đã từng nắm bá phụ tay, đi qua cuối cùng một tiết bậc thang khi, giương mắt thấy hải đường hoa dưới tàng cây cái kia ôn nhu bóng dáng. Nếu tám khổ trường hận hoa thật sự giống sư muội nói như vậy khó nuôi trồng, mà chính mình hiện tại lại đã chết, hẳn là cũng không còn có cái gì có thể uy hiếp đến nơi đây.
Chỉ là theo lý mà nói, giống hắn từng nghe mẫu thân giảng quá như vậy, người chết về sau coi như nhập luân hồi, lại hư một chút chính là hồn phi phách tán. Nhưng chính mình vì cái gì còn sẽ dừng lại ở chỗ này, là bởi vì ân tình chưa thường, vẫn là lấy mạng quỷ sai còn không có tới?
Mặc kệ là loại nào nguyên nhân, sấn còn có thể nhiều dừng lại trong chốc lát thời điểm, hắn tổng tưởng lại nhiều xem một cái, chẳng sợ liếc mắt một cái đều hảo, hắn muốn nhìn một chút cái này cho chính mình chỗ dung thân địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...