Trụy lạc

397 14 0
                                    

Mây: Bát khổ Ninhhhh ngượccccc

Thượng

# áo quần ngắn thí thủy

Khay trung long khoanh tay tản ra nhiệt khí, Mặc Nhiên do dự một lát, nhẹ nhàng đẩy ra môn.

Sở Vãn Ninh không có châm đèn, tối tăm mà nhỏ hẹp phòng chỉ có nhàn nhạt ánh trăng chiếu rọi, hắn cuộn tròn ở trên giường, chỉ lộ ra một cái mảnh khảnh bóng dáng, tựa hồ đang ngủ, miễn cưỡng nhìn ra được mơ hồ hình dáng.

Mặc Nhiên gác xuống khay, đốt một trản đuốc đèn, trong nhà bị ấm dung ánh nến chiếu rọi, thêm vài phần ấm. Mặc Nhiên không có tới gần Sở Vãn Ninh, chỉ là nhẹ giọng kêu: "Sư tôn...... Ngươi tỉnh sao."

Sở Vãn Ninh không có trả lời, nhưng Mặc Nhiên nhận thấy được hắn thân mình giật giật, phỏng đoán hắn là tỉnh, phục lại thấp giọng nói: "Sư tôn, ngươi ba ngày không có ăn cái gì, thân thể sẽ ăn không tiêu."

Sở Vãn Ninh mở một đôi ảm đạm không ánh sáng đôi mắt, thanh âm lãnh đến giống trời đông giá rét đỉnh núi thượng băng tuyết, "Ta nói rồi, không cần kêu ta sư tôn."

Hắn chậm rãi ngồi dậy tới, quơ quơ trên cổ tay hệ dây thừng, khóe môi vãn khởi một mạt cười, nửa là trào phúng, nửa là khinh thường, "Ngươi nói ta là ngươi sư tôn, này đó là ngươi đối đãi sư tôn phương thức?"

Mặc Nhiên áy náy mà rũ xuống lông mi, tự hắn đem Sở Vãn Ninh đánh bất tỉnh từ sư muội bên cạnh người mang về tới lúc sau, Sở Vãn Ninh vô số lần muốn thoát đi, nếu không có này dùng tinh thuần linh lực rèn luyện mà thành khóa tiên liên, hắn thực mau liền sẽ mất đi Sở Vãn Ninh, điểm này hắn thập phần rõ ràng.

Hắn không thể lại mất đi Sở Vãn Ninh, mười lăm phút đều không thể.

"Xin lỗi......"

Hắn theo bản năng tưởng kêu sư tôn, lại nghĩ tới hắn không muốn bị như vậy xưng hô, đơn giản ngậm miệng.

Sở Vãn Ninh nhìn chằm chằm hắn trong chốc lát, nhìn trên bàn long khoanh tay, khinh miệt nói: "Ngươi còn sẽ làm cái này."

Mặc Nhiên nhìn kia chén khoanh tay, hắn nhất thời không biết như thế nào mở miệng, ánh nến nhảy động, hắn nghe thấy Sở Vãn Ninh nói: "Là hắn đã từng làm cho ngươi?"

Hắn không muốn xưng hô từ trước Sở Vãn Ninh làm chính mình, hắn dùng "Hắn".

Mặc Nhiên gật đầu, hắn co quắp bất an mà nắm chặt nắm tay, trong mắt bốc cháy lên một thốc sáng ngời ngọn lửa, "Ngươi nhớ ra rồi sao."

Sở Vãn Ninh nhìn chằm chằm Mặc Nhiên, môi mỏng nhấp, một đôi mắt lóe hung ác nham hiểm quang, "Nhớ rõ, ngươi đối hắn nói bắt chước bừa."

Ngọn lửa thoáng chốc tắt.

Mặc Nhiên ngực chấn động không thôi, hắn ngực một trận quặn đau, đó là hồi ức mang đến lãnh. Sở Vãn Ninh không nhớ rõ sở hữu tốt đẹp sự, hắn chỉ nhớ rõ những cái đó đau xót cùng vận rủi. Lúc trước câu nói kia đó là hắn đau xót, hắn vận rủi. Sở Vãn Ninh lựa chọn đem chính mình cùng qua đi chia lìa, như là như vậy, những cái đó thương tổn liền không phải thêm với hắn trên người, mà là thuộc về một cái kêu "Sở Vãn Ninh" người xa lạ.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ