(KaiShin) Hồn Hề Quy Lai

2.6K 11 1
                                    

[ nhanh tân ] hồn hề trở về

by cựu lạc thư

- thần quái hướng về bán nguyên

- Ghost series

Xem nhắc nhở:

Bán nguyên ung dung thần quái hướng về, hiện tại toàn thiên đã xong xuôi thuộc về chính đang Tu Văn trung.

Quỷ thần tư thiết, ngoại trừ nguyên nhân vật đều vì là pháo hôi, trước Chương 17: Là hằng ngày, Chương 18: Bắt đầu đi phó bản.

Không tu đến chương tiết hành văn có thể cùng trước không giống, đặc biệt là trước Chương 17:, vì lẽ đó nhịn một chút liền quá khứ , toàn bộ sửa xong ta sẽ ở chủ trang thông báo đại gia ~

Chú: Không phải vô hạn lưu, chỉ là bình thường hạ phó bản.

Chương 1: "Tự chương khúc nhạc dạo" 01

Nửa đêm rạng sáng, trên đường lặng lẽ, vừa trải qua một cơn mưa lớn gột rửa sau, đem vốn là thấp nhiệt độ một lần nữa hàng rồi một đoạn, mây đen che khuất lành lạnh trong sáng trăng tròn bao phủ khắp cả bầu trời, ẩm ướt khí tức không ngừng hướng phía dưới ép mang theo khiến người ta buồn bực oi bức cùng ngột ngạt.

Hẻo lánh trên đường phố người ở thưa thớt, chỉ có chút ít ô tô nghiền ép thấp hắc mặt đường chạy như bay mà qua, hai bên đường phố khô héo thụ Mộc Lâm lập, một đường gạt ra, mỏng manh một tầng sương mù bị mờ nhạt mông lung đèn đường chiếu rọi ra một đoàn đoàn màu trắng nhạt quang ảnh, xuyên thấu qua tí tách lịch cành lá thẩm thấu khắp cả mặt đường.

Kudo Shinichi thân màu xanh lam đồng phục học sinh đứng rộng rãi đường cái ngay chính giữa, sắc mặt tái nhợt xoa hỗn loạn đầu, mơ hồ tia sáng ở trước mắt nhẹ nhàng vặn vẹo lay động, như là trôi nổi ở Đại Hải thuyền chiếc vừa giống như là phần cuối xa xôi thẳng tắp tháp hải đăng.

Chính chỉ dẫn phương hướng.

Mà thê thảm gió lạnh ở bên tai rít gào, gào thét, hắn lúc này nhưng không lo nổi những này, chỉ giác đến thân thể mình mềm mại, nhiệt độ quá thấp, lạnh lẽo thấu xương lạnh giá ở tập kích mỗi một tế bào, đại não phảng phất đoản lộ giống như, làm như quấn đầy tên là mê man gông xiềng, hắn xốc hất mí mắt, tạo ra một cái khe, một mảnh ánh đèn chói mắt qua đi, nghênh tiếp chính là đen kịt một màu yên tĩnh, không khỏi theo bản năng mà nhăn lại lông mày.

Bốn phía yên tĩnh không hề có một tiếng động, Kudo Shinichi có chút ngẩn ra, hai giây qua đi, đột nhiên xuất hiện sáng sủa để hắn hỗn độn đầu óc có một tia thanh minh.

Một bó lam hồng nhu hòa ánh sáng, không hề có điềm báo trước từ đường phố cây cối gian bay lên, vung vãi với cây cối, đường phố, cùng Kudo Shinichi cặp kia trạm hai con mắt màu xanh lam.

Hắn đột nhiên quay đầu lại, chỉ thấy không ít tiếng sáo trúc, lóe hồng lam giao nhau xe cảnh sát từ bên cạnh hắn nhanh chóng xẹt qua, chỉ để lại mấy đạo tàn ảnh, theo xe cảnh sát đi xa, cho đến hoàn toàn biến mất, hắn vẻ mặt đều có chút vi diệu, vừa nãy trong xe này đường viền mơ hồ thật giống là Nakamori cảnh sát?

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ