Người có tiền làm việc gì cũng thuận lợi, Toru nhanh chóng mua chuyển nhượng một chiếc xe bán hàng di động, cải tạo một chút liền thành xe bán bánh ngọt.
Toru không vội mở tiệm ngay, cô mới tới còn chưa quen thuộc nên phải khảo sát trước nữa. Mới nghĩ tới đây, Toru lại thở dài, phải bắt đầu lại từ hai bàn tay trắng thì ai mà không sầu. Bao nhiêu là khách quen của cô, đều đi hết rồi.
_
"Này Ken-chin, tao muốn ăn taiyaki."
"Muốn ăn thì tự đi mà mua, mày nói tao làm gì? Mà chỗ này thì làm gì có tiệm bánh nào cho mày." Draken hừ một tiếng, gã ta bước phía trước lờ đi cái mặt xị ra như bánh bao ngâm nước của thằng tổng trưởng kiêm luôn bạn thân mình.
Mikey đang xị mặt, bụng nó đang réo lên từng hồi quen thuộc. Nhưng Draken nói đúng, bọn họ đang đi ở sau khu dân cư, mấy chỗ này thường không có ai bán bánh. Mà cũng tầm chiều muộn rồi, có bán thì cũng hết hàng nhưng giờ Mikey đang đói, đấy mới là quan trọng!
"Chịu khó đi, tại mày ngủ quên chứ ai." Draken cằn nhằn, gã đã quá quen việc Mikey nhõng nhẽo thế này rồi.
"Ken-chin, đi mua taiyaki cho tao đi!!" Mikey nhảy lên lưng Draken phía trước, âm mưu kéo ngã gã đòi Draken mua bánh cho bằng được.
"Mẹ khỉ! Mikey xuống ngay, ở đây thì tao tìm đâu ra taiyaki cho m--..." Draken giật mình, theo quán tính mà không vững người lảo đảo nghiêng về sau.
Trong lúc giằng co, một chiếc xe bán bánh xuất hiện đẩy đi ngang qua bọn họ.
Mikey : ⊂( ̄▽ ̄)⊃ nhanh lên Ken-chin!
Draken thở dài, hết cách với thằng bạn tính tình trẻ con của mình. Mikey tuột xuống khỏi lưng gã, còn cười nhăn nhở vỗ vỗ vai Draken đầy thúc giục. Mà vị phó tổng trưởng Touman, không còn cách nào hơn ngoài việc đi tới gần xe bánh lỉnh kỉnh.
.
Toru lau mồ hôi, hôm nay bán cũng không tính là ế ẩm lắm, cô thấy mình khá may mắn với khởi đầu này. Tuy vẫn còn dư vài cái bánh nhưng không sao cầm về ăn thay bữa tối cũng được, Toru đã quen. Giờ cô chỉ cần đẩy xe hàng về chỗ cất chuyên dụng rồi lên nhà nghỉ ngơi, kết thúc một ngày bận rộn của mình là được.
Nắng chiều ngả cam dọc trên con đường xi măng dần nguội nhiệt sau một ngày oi ả. Những đám mây lưng lửng trôi trên bầu trời lúc hoàng hôn. Thỉnh thoảng tay áo khẽ lay động vì cơn gió lạ thoáng qua, một ngày yên bình cứ chậm rãi trôi đi. Toru thở phào một tiếng hài lòng, còn đang cảm thán, có lẽ cuộc sống mới này cũng không tới nỗi tệ thì xe hàng đã bị một lực chặn không thể nhúc nhích.
Bánh xe bị đứng lại, Toru nghiêng đầu ngó qua xem đằng trước là ai đang chặn đường. Thân người thiếu niên cao hơn cô cả một cái đầu, hình xăm rồng đen uốn lượn từ gáy mạnh mẽ.
"Còn bánh không?"
Ừ, quả nhiên ông trời không thích cô được sống yên tĩnh mà. Toru âm thầm dựng ngón giữa với ông trời. Sau lại ngoan ngoãn gập ngón giữa lại khi thấy gương mặt Draken.
"Vâng, cậu muốn lấy loại nào? Cũng muộn rồi nên tôi chỉ còn vài loại bánh cơ bản thôi" Toru híp mắt cười, chuyên nghiệp đáp trả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN_Tokyo Revengers] _Sweet_ [Bitter]
FanfictionNghe nói trong giới bất lương toàn cái đất Tokyo này không ai không biết, có một tiệm bánh được các đại ca tai to mặt lớn của các băng đảng đứng đầu bảo kê. Truyền miệng nhau đám bất lương tự biết, có thể đi đánh nhau cướp bóc thu phí bảo kê nhưng t...