Ngoại truyện: Thất Tịch 7/7

3.3K 513 52
                                    

Thử tưởng tượng nếu bốc ba anh em nhà Sano ngồi cùng với nhau và so xem ai là người thân thiết với Toru hơn.

"Đương nhiên là tao! Moment của bọn tao nhiều hơn." Manjirou là người đầu tiên đập bàn đứng dậy, nó không cần bàn cãi nhiều.

Izana nghiến răng, xem chừng vẫn khó ở từ vụ đối đầu lần trước. Spotlight của gã bị author cắt giảm nghiêm trọng, không lên nổi mặt bàn khiến Izana cay cú không thôi. Gã đứng dậy, nhún vai cười đểu hỏi:

"À, thế chắc ai đó được ăn cơm Toru nấu rồi? Được sống chung dưới một mái nhà với Toru rồi? Thấy Toru mặc váy ngủ rồi? Xin lỗi đi, tao mới là người thân thiết nhất với Toru."

"Mày-! Mẹ kiếp Izana, đồ cơ hội!" Manjirou nghiến răng chửi thề, đến lượt Izana hếch cằm đắc ý, rất hả hê.

"Này, chờ đã?! Váy ngủ là sao hả?" Shinichirou ngồi ở giữa, không nhịn được há hốc mồm hỏi.

Cái gì? Vụ váy ngủ là sao? Sao trong kịch bản chưa thấy vụ này? Shinichirou hoang mang cấp số nhân vô cực, túm lấy tập kịch bản trên bàn bắt đầu tiên cuồng lật giấy.

Quái lạ, rõ ràng không có vụ váy ngủ! Izana điêu à?

"Sống dưới một mái nhà, thỉnh thoảng nhìn thấy váy ngủ cũng là chuyện thường thôi." Izana nhún vai, lên mặt nói.

Manjirou áp sát, đưa tay túm lấy cổ áo gã xách lên. Sắc mặt u ám, đáy mắt đem như nổi bão.

"Mày..."

"Sao? Muốn đánh nhau à?" Izana cười đắc thắng, Manjirou càng tức gã càng vui.

Ai bảo dạo này moment của nó với Toru ngày càng nhiều chứ? Trong khi gã thì vẫn phải cầm tập kịch bản đọc đi đọc lại và chuẩn bị bóp chết author.

Vĩ: T-tôi vô tội ಥ‿ಥ.

"Thôi, đừng có đánh nhau nữa." Shinichirou chen ngang, cố tách hai đứa em tính tình hơn thua của mình ra.

Manjirou hừ lạnh, nó vắt chéo tay trước ngực nói:

"Shinichirou không hiểu đâu, moment của anh ít sẵn rồi thì phân xử cho bọn em đi. Ai mới là người gần với Toru hơn!"

"Ha, được đấy. Người đó là tao mà." Izana cười khẩy, hướng ngón cái đắc thắng về phía mình.

Manjirou đập bàn, ba cốc nước lọc trên bàn sánh nước văng lên mặt bàn gỗ. Nó chẳng buồn bận tâm, chỉ túm lấy tập kịch bản của mình trên bàn. Nhanh chóng lật ra, trên trang giấy hơi dính nước lật tới một trang toàn chữ vạch ra.

"Nhìn đây, ở cảnh này tao nằm trên đùi Toru. Đây chính là moment, loại như mày nghĩ cũng đừng nghĩ."

"Này th-..." Shinichirou ở giữa cố ngăn cản hai thằng em trong bất lực.

Izana bị chọc tức cũng chẳng vừa, gã lấy kịch bản trong túi của mình ra. Nhìn một tay lật sách, một tay túm gáy kịch bản giấy nhăn nhúm là đủ hiểu gã đang cáu bẳn tới mức nào.

"Đây, chắc là mày từng hôn Toru chưa? Loại nít ranh chỉ biết nằm trên đùi người ta, mày nghĩ moment trẻ con đấy so được với của tao à?"

[ĐN_Tokyo Revengers] _Sweet_ [Bitter]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ