Chương 156: Takeshi

582 126 4
                                    

"Không!!!!"

Toru chạy ngược lên ngọn đồi, càng lên cao hơi nóng càng lớn dù không tiếp xúc vẫn như thể đang thiêu đốt cả da thịt. Khói đen bốc lên từ trên cao lan ra khắp ngóc ngách bao trọn cả ngọn đồi, lá cây cháy trong biển lửa, ánh sáng rực lên đem tất cả về cát bụi.

Không, không thể nào.

Juu chưa bao giờ nói dối em. Juu sẽ không bao giờ nói dối.

Toru chạy, dù hai chân em rã rời như muốn đứt ra thì bước chân cũng không ngừng lại. Thứ đang vận hành đôi chân em không phải là sức lực mà là thứ tình cảm thôi thúc xuất phát từ trong tim. Có đau hơn nữa cũng phải tiếp tục.

Khói bốc lên, phổi em dường như cũng đang cháy. Lửa lan ra khắp rừng đồi, nhiệt độ vượt quá mức chịu đựng đang đem tất cả thiêu cháy thành tro.

Cả người em rất đau, Toru đang khóc, không biết vì nỗi đau thể xác hay vì nỗi đau tinh thần. Em cũng không có thời gian để quan tăm nó là gì, trái tim em như thể sẽ nổ tung thành thịt vụn.

_._

Cho đến khi lên tới đỉnh đồi, lửa đã bao trùm lấy tất cả. Có những tiếng gào thét đinh tai nhức óc như xé toạc cả màng nhĩ. Toru run rẩy, run lên không thể kiềm soát. Trại đang cháy, cổng cháy và con người cũng đang cháy.

Da thịt họ màu đỏ, rực rỡ trong ngọn lửa đang ôm lấy thân thể. Từ làn da trắng bị ăn mòn thành cơ thịt đỏ rực cuối cùng thành một cục thịt cháy khét, bột tro đen lả tả rơi như lá rụng. Từng người từng người ngã xuống, những kẻ ác độc đến những kẻ tội nghiệp cuối cùng chẳng ai thoát.

Lửa không phân người tốt kẻ xấu, nó thiêu tất cả thành tro, đem hóa thành cát bụi. Gương mặt cháy xém, cơ hồ không nhìn được máu thịt, những đường nét đổ nát không thể nhận dạng.

Kẻ xấu người tốt đều chết cả, gương mặt của chúng đều bị thiêu cháy, trở thành giống nhau không có gì khác biệt.

"Sa- sao mày còn ở đây?"

Người xấu người tốt đều chết, nhưng chẳng quan trọng. Những người ấy đều không liên quan, có chết có sống cũng không hề gì.

"Juu!"

Bởi vì thế giới của em chỉ có một người quan trọng.

Mặc cho lửa nóng lan tới, mặc cho cơ thể đau đến tê dại, Toru chạy tới ôm chặt lấy Juu. Nó cũng đang dần giống những người khác, nửa gương mặt đang cháy, lớp da đang dần rút đi để thịt đỏ bên trong lộ ra ghê rợn. Đứa bé trai không còn giữ được vẻ sạch sẽ, quần áo nó cũng đang cháy da thịt tiếp xúc với lửa, không có khả năng phản kháng hay giãy giụa. Nhãn cầu trái gần như lồi ra khi mí mắt bị thiêu mất một nửa, trông nó thật giống một ác quỷ bò ra từ dưới địa ngục.

Không, Juu không đáng sợ. Dù cái vỏ da bị thiêu sạch, dù cả người nó chỉ đang đầm đìa máu tươi tanh tưởi, thì Juu mãi mãi vẫn là người đẹp nhất, tốt nhất.

"Juu, đi thôi! Tao với mày cùng đi, cùng xuống dưới chân đồi!"

"Cùng đi nào, chúng ta sẽ thoát khỏi chỗ này. Chúng ta sẽ sống, sẽ hạnh phúc!"

[ĐN_Tokyo Revengers] _Sweet_ [Bitter]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ