Baji trong nguyên tác bị Kazutora đâm một nhát, dùng hết sức lực giải quyết 50 tên Tam phiên đội để leo lên đỉnh cao nhất giải quyết Kisaki. Nhưng sức cùng lực kiệt, đầu gối đội trưởng Nhất phiên nặng nề đập xuống trần xe cũ. Sau đó chính là một loạt chuỗi sự kiện bi kịch diễn ra, vượt tầm kiểm soát. Mà lần này, Takemichi dưới sự nhắc nhở của Toru thành công chặn đứng nhát dao hiểm của no.3 Ba Lưu Bá La, tương lai đã thay đổi.
Vậy câu hỏi đặt ra, một Baji không bị thương cộng thêm chiếc gậy sắt như hổ mọc thêm cánh, số phận của Tam phiên đội và Kisaki sẽ ra sao?
Câu trả lời, hạt bụi nào hóa kiếp thân Tam phiên đội.
Baji nhảy lên trần xe, gậy sắt trong tay vung lên hung ác đập thẳng vào kẻ đối diện. Máu văng ra, nhìn xa xa chiếc răng trắng xinh xắn rơi như hạt bụi tiên. Nhất định phải nhặt lại để đặt răng dưới gối đợi cô tiên răng tới lấy. Nhưng cô tiên răng chỉ tặng quà cho trẻ ngoan còn trẻ hư đi đấm nhau thì chắc cô không ghé.
Toru ở dưới, thở phào nhẹ nhõm. Nếu Baji không sao thì Mikey cũng không còn lí do để giết Kazutora, giờ cô chỉ cần đợi cảnh sát tới và hốt trọn ổ đám bất lương này là được. Toru ở đây để phòng trường hợp xấu nhất sẽ xảy tới, nhưng cục diện hiện tại có vẻ không cần tới sự xuất hiện của cô nữa. Draken giao Toru cho Angry, Smile còn đang bận đánh đấm mà chính cô cũng không thích ứng được nụ cười như không cười của vị đội trưởng Tứ phiên.
Sao lại sợ ấy hả?
QAQ bởi vì vị đội trưởng Tứ phiên đang cười "thân thiện" nhìn cô đây này. To-gần ba chục nồi bánh trưng-ru vẫn run như cầy sấy giữa đám thiếu niên kém cô hơn chục tuổi.
(╯°□°)╯︵ ┻━┻ chúng không phải thiếu niên bình thường. Thiếu niên bình thường không thằng nào đấm nhau tóe máu, phóng xe mô tô phân khối lớn và không đội mũ bảo hiểm. Toru cảm thấy việc sợ đám quỷ con đội lốt người này là việc hợp tình hợp lý.
Angry bảo vệ thì không lo, vị đội phó Tứ phiên dù gương mặt luôn cau có nhưng lại là người Toru cảm thấy yên tâm nhất mỗi khi đứng cùng. Mà lúc này, đám người Ba Lưu Bá La cũng không rảnh rang để quan tâm tới kẻ ngoại lai như Toru. Chúng còn đang bận đổ dồn về phía đỉnh của đống xe cũ kĩ sặc mùi rỉ sắt kia để kéo xuống Tổng trưởng Touman đang gục đầu trên cao.
Kisaki đứng bên cạnh Mikey, người đang mất ý thức với vầng trán sưng lên và không ngừng rỉ máu. Ánh mắt kẻ cầm đầu dấy nên trận giao tranh lạnh lẽo đến cùng cực và đang khóa trọn thân ảnh kẻ ngoại lai đanh dấn thân vào cuộc chiến không giành cho cô.
Kisaki dĩ nhiên biết Momonaka Toru, cái con người này nằm gọn trong kế hoạch leo lên đỉnh quyền lực của gã. Trong kế hoạch tỉ mỉ hoàn mĩ của mình, Kisaki đã tính toán cẩn thận lợi dụng triệt để mọi con cờ trên bàn cờ định mệnh này. Mà Toru, cũng là một con tốt Kisaki đã có tính toán sẵn. Khởi đầu chính là Peyan, đáng lẽ Mikey nên giết chết tên đội phó Tam phiên sau khi bắt cóc viên ngọc của mình và đáng lí ra một kẻ yếu đuối như Toru nên tuyệt vọng đến mức không thiết sống nữa sau khi bị phá hủy. Như cái cách mà gã dấy nên ngọn lửa căm phẫn bên trong Pachin. Kisaki là thông minh, gã biết cách lợi dụng bóng tối trong tim để dẫn người vào con đường tội lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN_Tokyo Revengers] _Sweet_ [Bitter]
FanfictionNghe nói trong giới bất lương toàn cái đất Tokyo này không ai không biết, có một tiệm bánh được các đại ca tai to mặt lớn của các băng đảng đứng đầu bảo kê. Truyền miệng nhau đám bất lương tự biết, có thể đi đánh nhau cướp bóc thu phí bảo kê nhưng t...