Chương 94: Bóp méo

1.2K 198 34
                                    

Toru đặt túi vắt kem lên bàn, vẻ chần chừ đã hiện lên gương mặt cô khi nhìn hai người trẻ tuổi bước vào căn bếp của mình.

Phải, cô sợ.

Đối với Toru, Kisaki là một mối họa không thể không đề phòng. Một nhân vật được xây dựng với trí thông minh tuyệt đỉnh, không nói tới nguyên tác gã là kẻ thâu tóm toàn cục, đẩy tương lai tới viễn cảnh tệ hại nhất. Dù cho có là xung động đen của Manjirou nhưng nếu không có sự xúc tác của gã thì có lẽ đã không xuất hiện. Mà giờ hiện tại, kể cả Toru có thành công cứu Baji và Kazutora, bản thân cô cũng chẳng thể yên tâm thêm chút nào.

Vì nếu cô thật sự đã thành công, Takemichi đã không lại quay về quá khứ.

Nhưng mối quan hệ hợp tác giữa cô và Takemichi đã kết thúc, Toru không thể lại tìm tới hỏi về tương lai được. Kisaki đứng trước mặt Toru, là lần đầu tiên gã chủ động tìm tới cái người vẫn luôn được đồn thổi là "cán cân của Touman", cái danh xứng với thực khi chỉ cần một lời của người này cũng đủ làm chao đảo tổng trưởng. Là ngọc quý của Mikey vô địch, thân thiết với Hắc Long đời 10, thậm chí khi có thêm thông tin trong tay thì danh xưng của cô ta lại có thêm một cái.

Có quan hệ với Hắc Long đời đầu.

Momonaka Toru không phải là bất lương, bà chủ tiệm làm bánh yếu ớt nhưng lại có lời nói có thể chao đảo cả giới bất lương cái đất Tokyo này. Một người như thế, nếu không lợi dụng triệt để thì quả là lãng phí.

Kisaki đẩy kính, gã đã có một thời gian thu thập thông tin về Toru. Vốn dĩ chỉ muốn hủy hoại cô trong trận chiến đền Musashi, cùng với sự ra đi của cả Draken sẽ dễ dàng phá hủy cốt lõi của Mikey để thâu tóm Touman. Thế nhưng cái người này, thậm chí còn vượt quá cả dự tính của gã, vẫn một thân một mình vượt qua được, còn chạy tới ngăn cản trận Huyết chiến Halloween. Kisaki tự hỏi, thứ gì đã chống đỡ cho Toru, khi chịu đựng từng ấy tổn thương mà vẫn gắng gượng đứng dậy.

Gã muốn biết, lí do để Toru vẫn còn tồn tại.

Nhưng dù có là Kisaki, thì việc điều tra những sự việc trong quá khứ vẫn khó khăn. Những việc trong giới bất lương, có thể truy manh mối dễ dàng nhưng để điều tra về một người thậm chí còn chưa từng bước chân vào nó thì quả là một điều khó nhằn. Vốn dĩ Kisaki đã không thể đột phá được gì, cho tới khi gã gặp được "Hắc Long đời đầu" ấy.

Người đàn ông với lòng tự tôn cao chót vót cùng một niềm tin vụn vỡ và cố chấp tới điên cuồng.

"Xin lỗi, hôm nay tiệm không mở cửa. Mời các cậu ra ngoài." Toru nói, gần như gắt lên đầy gấp gáp.

Cũng phải thôi, có chúa mới biết bên trong cái bộ não thiên tài của Kisaki đang mưu tính điều gì. Trận chiến đền Musashi, kế hoạch bắt cóc cô hay đến cả Louris, dù không có chứng cứ nhưng còn ai có thể là chủ mưu trừ Kisaki chứ? Thân là một độc giả, người vẫn luôn tự tin nhìn thấu hết được các nhân vật trong bộ truyện tranh bất lương này thì đến khi thực sự trải nghiệm bản thân trở thành con cờ trong kế hoạch của thiên tài cực ác này, Toru vẫn không thể thôi lạnh gáy. Ngay từ khoảnh khắc Toru hạ xuống quyết tâm bảo vệ nhà Sano, cũng cùng lúc khi bị bịt mắt trong căn xưởng bỏ hoang đối mặt với những kẻ muốn cưỡng bức mình, Toru rùng mình biết rằng bản thân đã nằm trong tầm ngắm của gã. Hay nói đúng hơn, cô sớm đã bị Kisaki coi như một con cờ trên bàn cờ của mình.

[ĐN_Tokyo Revengers] _Sweet_ [Bitter]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ