Ừm, trước khi vào truyện tôi có đôi lời muốn nói. Mong mọi người lắng nghe.
1. Tôi khá bận rồi, ừm đây là chuyện riêng thôi nhưng tôi tính nói với mọi người để hiểu đôi chút về mình. Tôi là sinh viên rồi, không phải trẻ trung gì mà cũng không phải già quá, nên khi giải quyết vấn đề tôi có thể vừa trẻ con và cũng có thể trưởng thành. Tùy thuộc vào thái độ bạn giành cho Vĩ, Vĩ sẽ đối đãi với bạn như vậy. Cũng không cần nghĩ tôi cậy tí tuổi này để lên mặt với ai, tôi nói cái này ra để mọi người hiểu vấn đề thôi.
2. Dạo gần đây tôi khá stress, nó ảnh hưởng khá lớn tới bản thân tôi và cả truyện nữa. Có thể cách hành xử của tôi không thực sự được lòng mọi người, nhưng tôi cũng không có nhu cầu làm dâu trăm họ. Tính ra tôi cũng có mấy cọng tuổi rồi, nên phân nặng nhẹ thế nào bản thân tôi tự cất nhắc được. Sự việc đạo nhái nên lắng xuống, tôi cũng mong mọi người bỏ qua cho YulylyYu, cũng cảm ơn mọi người đã vì bảo vệ tôi mà lên tiếng.
3. Để nói về Sweet, tôi có khá nhiều tình cảm với nó. Motip lúc đầu của Sweet là một bộ mì ăn liền, dễ nhận ra là những chương đầu chỉ để tấu hài, tình tiết nhanh và có vẻ cũng teenfic hợp thị yếu và mọi thứ không quá mức tỉ mỉ. Nhưng từ chương 90 trở đi sẽ khác, thực ra để nói, tính từ chương 50 đã bắt đầu khác rồi. Sweet hiện tại có một mạch truyện riêng mà tôi đã sắp xếp, và có một thông điệp mà tôi mong các bạn độc giả sau khi bộ truyện này hoàn thành có thể nhận được. Tôi không mong gì hơn nữa, khi đứa con tinh thần được mọi người yêu thương nhiều tới vậy.
4. Như mọi người thấy, tôi có đăng thông báo trên wall của mình. Từ chương 91, Sweet sẽ đổi tên thành Bitter cũng chính thức đi vào giai đoạn đen tối nhất của bộ truyện này. Mong mọi người đón đọc. Tôi sẽ thay bìa truyện nhưng giữ nguyên tên truyện, mọi người không cần lo lắng.
5. Tôi biết có nhiều người thắc mắc nam chính là ai, cũng biết có nhiều bạn còn lấn cấn với tình tiết tôi đã làm. Nhân đây tôi cũng sẽ giải thích một chút luôn.
+ Nam chính đã được tôi quyết định, tôi tập trung vào giá trị cốt lõi câu truyện mang tới chứ không tập trung vào tình yêu nữa vậy nên nam chính ở đây mang vai trò không chỉ là người yêu của Toru mà còn là để truyền tải thông điệp của tôi.
+ Lí do tôi đổi tên truyện và bìa đã được nêu trên, còn lại chỉ muốn báo mọi người Bitter không còn sự vui vẻ cà chớn như Sweet nữa, nó sẽ là sự cô đặc của những gì buồn khổ nhất tôi sắp xếp. Một bộ mặt xã hội mà tôi muốn đặt ra. Ừm, ăn to búa lớn quá rồi nhỉ?
+ Có thể tôi nhạy cảm, nhưng well, tôi nghĩ mình vẫn nên nói. Khá chắc ít người có thể đọc được dòng này, vì họ đã rời đi ngay sau thấy nó. Hẳn là mọi người có chút lấn cấn về chuyện Izana cưỡng bức Oc.
Thực ra đây là cách nhìn nhận của tôi, một thiếu niên mang trong mình sự ghen tị và đầy bốc đồng, xốc nổi có khả năng sẽ làm những điều sai trái mà không thể vãn hồi.
*) Năm 12 tuổi Izana đã từng đánh một người cho tới khi đối phương sợ đến mức tự tử. Điều đó cho tôi thấy Izana không phải kiểu người trong sáng hay hiền lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN_Tokyo Revengers] _Sweet_ [Bitter]
FanfictionNghe nói trong giới bất lương toàn cái đất Tokyo này không ai không biết, có một tiệm bánh được các đại ca tai to mặt lớn của các băng đảng đứng đầu bảo kê. Truyền miệng nhau đám bất lương tự biết, có thể đi đánh nhau cướp bóc thu phí bảo kê nhưng t...