Chương 82: Dứt khoát

1.3K 218 3
                                    

Toru mím môi, rất không tình nguyện mà ngoảnh mặt ra chỗ khác trốn tránh người nhỏ hơn. Tất nhiên chỉ nhỏ hơn về mặt tuổi tác, còn cái thân hình hơn mét bảy kia chỉ cần cúi đầu nhìn thôi cũng đủ mang cảm giác áp bức. Và cái người sở hữu chiều cao đáng nguyền rủa ấy đang sử dụng nó rất tốt, Ran nắm lấy cằm Toru kéo về chính diện đủ để cô không né tránh mình được nữa. Hắn tự nhiên biết, có một số chuyện Toru cứng cổ cứng miệng, có làm cách gì cũng sẽ không nói nhưng lời hứa vẫn còn đó và Ran không nghĩ hắn sẽ cho qua dễ dàng như vậy.

"Chị đã hứa, là sẽ tránh xa khỏi những tên bất lương. Vậy nên tôi thật sự tò mò là Toru đang làm gì ở Yokohama đấy?" Ran híp mắt cười, người anh Hantani như thể chơi trò mèo vờn chuột mà không trực tiếp phán quyết.

Toru cự nự, cái tư thế kì quặc của bọn họ lúc này thu hút ánh nhìn tới khó chịu và người lớn hơn chẳng thích  khi bản thân bị khóa chặt bởi những ánh nhìn xa lạ đầy hiếu kì. Ran buông tay rồi rất nhanh chuyển qua nắm chặt lấy cổ tay Toru để kéo cô đi. Rindou đi phía sau, chỉ một cái trừng mắt của người em Haintani cũng đủ khiến những kẻ hóng hót kia giật mình mà lúng túng rời mắt. Dẫu sao, màn bẻ khớp vừa rồi của hắn cũng đủ khiến quần chúng lạnh cả sống lưng, mọi người xì xào bàn tán với nhau về hai thanh niên rõ rành rành là bất lương và một cô gái nhỏ yếu đang được quàng vai kéo đi.

_

Toru được kéo tới bãi gửi xe, chỗ mà hai anh em bọn chúng gửi mô tô của mình và đang được một đám cấp dưới trông chừng cẩn thận. Mùi khói thuốc lởn vởn xung quanh, hơi khói trắng xám ám vào cái góc đỗ xe khuất càng thêm nồng nặc người lớn hơn nhìn tới ngây ngẩn trước làn khói xám màu trước mặt. Toru cũng không hiểu chính mình bị làm sao nhưng bỗng nhiên cơn thèm thuốc lá bị dập tắt không nguyên do, đến bàn tay đã chạm vào hộp thuốc trong túi cũng rút ra ngoài rồi cứng đờ. Toru vô thức đưa tay né tránh, cái nhăn mày cũng lọt vào tầm mắt Ran bên cạnh.

"Bọn mày, tắt thuốc rồi biến về hết đi."

"Ê-Ể? Vâng." Đám đàn em nhìn nhau, dù thắc mắc cũng không dám lên tiếng hỏi bừa bãi.

Chúng hiếu kì nhìn người đang đứng giữa hai anh em Haintani. Đây là lần đầu bọn chúng nhìn thấy cấp trên của mình ở gần một cô gái như vậy, sự hiếu kì không thoát khỏi được ánh mắt xăm xoi nhưng rất nhanh đều nghe lệnh mà rút lui. Trong bãi đỗ xe quay lại với vẻ vắng người vốn có, khói thuốc ám lên cũng dần tan đi chỉ còn lại tàn dư hăng hắc trên vạt áo sot lại. Ran buông tay đang khoác trên vai Toru, người nhỏ hơn ngồi lên xe mô tô nhưng không có ý định khởi động hay rời đi, hiển nhiên là tự tìm cho mình một chỗ thoải mái để cẩn thận "hàn huyên" với vị chủ cũ.

"Sao chị lại tới đây?"

Không phải đã nói cứ ở yên đó đi sao? Nếu hôm nay không phải anh em bọn họ có việc ở gần đây thì Toru kết cục sẽ thế nào. Yokohama loạn, mấy thế lực bao trùm ở đây vẫn đấu đá nhau từ lâu mà Thiên Trúc chỉ mới thành lập, ở dưới cái ách thống trị của Thiên Trúc chẳng yên bình tốt đẹp như Touman kia, một nơi Toru không nên đặt chân tới. Đám bất lương kia chèn ép ngang nhiên giữa thanh thiên bạch nhật, chúng chỉ là đen đủi nhắm trúng Toru lại càng đen đủi khi anh em Haintani cũng đang ở gần để chạy tới.

[ĐN_Tokyo Revengers] _Sweet_ [Bitter]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ