Lời mở đầu

3K 63 37
                                    

Thượng Nguồn Thác Trăng - Lịch Sử Địa Hải. (Tên chính thức)

Tác giả: Bán Nguyệt Như Sa.

Tổng số chương: 275 + 1 phần ngoại truyện.

Văn án:

Trần Hạ Nam là một cô sinh viên y có tương lai hứa hẹn tại một trường đại học nổi tiếng. Cô sống trong thời đại không còn xung đột sắc tộc, phân tranh lãnh thổ, chiến tranh tôn giáo, cướp giật tài nguyên. Sinh sống trong một thế giới hiện đại êm đềm, Trần Hạ Nam lại thích ngược về quá khứ, tìm hiểu lịch sử.

Một mùa hè nọ, cô mong ước sẽ được tới di tích kỳ lạ ở Thăng Long, nơi khiến các nhà sử học phải đau đầu. Cô thật may mắn khi đúng lúc đó, đoàn khảo cổ đang thiếu vị trí y tá, vậy nên họ chỉ có thể đồng ý tuyển cô. Giấc mơ của Trần Hạ Nam thành hiện thực.

Không ngờ, sự việc nằm ngoài tầm kiểm soát. Trần Hạ Nam sau khi hôn mê tỉnh lại thì phát hiện, cô bỗng nhiên trở thành một nàng công chúa nổi tiếng là diễm lệ tới mức nghiêng đổ trăm thành!?

Nhưng cũng vì sắc đẹp này, nàng công chúa buộc phải rời khỏi cuộc sống nhung lụa để tới vùng đất xa xôi, gả cho một vị vua hung ác. Thật đen đủi.

Ấy vậy mà giữa đường đi lại xảy ra biến cố, vận mệnh đã sắp xếp cho nàng cùng một người khác gặp gỡ. Đáng ngạc nhiên hơn là, đó chính là một trong hai vị Thánh uy quyền nhất thế giới này. Vậy thì còn phải lo sợ cái gì nữa? Vận may của nàng thật khiến người khác phải ghen tị.

Chớ trêu thay, đó lại là Đoạ Thánh, là Tội Thần đang bị tam giới truy lùng.

Phải chăng chuyến đi của Trần Hạ Nam đã gây nên hiệu ứng Domino, chuyện gì đã thay đổi? Liệu có phải chỉ mình cô đã thay đổi cả lịch sử?

Thiện và ác, sùng bái và căm ghét, yêu và hận, hỉ và nộ, chấp nhận hay đấu tranh, máu và lệ. Đứng ở giữa ranh giới đúng và sai, không ai có thể biết rõ tương lai mình sẽ đi về đâu và trở thành ai.

Lời của tác giả:

Đây là bộ truyện đầu tay do mình viết vì đam mê, vì thế sẽ có những sai sót, cách xử lý tình huống còn non nớt, kiến thức còn khuyết thiếu hoặc chưa chính xác. Rất mong nhận được sự ủng hộ cũng như góp ý của mọi người.

Thế giới trong truyện là thế giới hư cấu, không có giá trị tham khảo, được lấy ý tưởng từ nhiều quốc gia và các nền văn hóa khác nhau, không bị ràng buộc bởi tư tưởng Nho giáo hay tư tưởng cổ đại khác ngoài đời thực. Nếu có tình tiết giống với đời thực thì chỉ là sự trùng hợp.

*Nhấn mạnh truyện có tình tiết viễn tưởng, hư cấu. Thế giới trong truyện được kết hợp đa văn hoá, không chỉ định chính xác đối tượng nào.

*Truyện vẫn trong quá trình chỉnh sửa.

*Lưu ý: Truyện có yếu tố kinh dị, bạo lực máu me.

Nhân vật chính:

1. Trần Hạ Nam/Kiến Nguyệt — Yêu Thần Yêu Đế.

2. Bạch Tinh Ma Tổ — Chòm sao Thái Bạch, Tội Thần Tam Thế.

*Ngày khai bút: 21/02/2022.
*Thời điểm lần đầu đăng tải: tháng 5 năm 2022.

[BHTT] [Xuyên không] Thượng Nguồn Thác TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ