"Lê đại nhân, tìm thấy chúng rồi!"
Đột nhiên có một đám người la hét còn chỉ trỏ, bọn họ thành công thu hút sự chú ý của ba người Kiến Nguyệt, "Có chuyện gì thế?"
"Có vẻ chúng ta vừa mới đến đây đã bị truy nã rồi." Bạch Tinh nhướn mày.
"Hả? Vì sao? Vì tiêu tiền giả sao? Nhưng mà đã ai kịp mua gì đâu."
"Không biết, nói chung là trông chúng không được thân thiện nhỉ."
Đám quân binh cầm theo thương đao hùng hổ chạy về phía các nàng, trong lúc Kiến Nguyệt đang suy nghĩ nên chạy hay ở lại chiến đấu thì có một người trùm áo choàng lao lên, sau đó tạo một bức tường lửa chia cách hai bên. Lửa nóng phả vào mặt các nàng, làm tóc mái Kiến Nguyệt bị rối tung. Đối phương xoay người, tung ra ba sợi dây quấn chặt người các nàng rồi kéo đi.
"Là lũ Phản Thiên Lý, mau gọi đại nhân đến!"
"Đứng lại, không được chạy!"
"Thái nhi, chúng ta nên làm gì đây?" Kiến Nguyệt ngoảnh lại, nhìn đám quân đứng sau tường lửa kia.
"Cứ quan sát trước đã."
"Còn giảng đạo thì sao?" Yêu Thái Cảnh hỏi.
"Nàng sẽ không sao đâu."
Đối phương kéo cả ba rời khỏi toà thành đang cháy rực, xuyên cả lùm cây để vào sâu trong núi rồi mới dừng lại. Sợi chỉ trên người các nàng vẫn chưa được gỡ, Kiến Nguyệt cũng không vội tháo ra, nàng quay lại nhìn người kia, "Đa tạ ân nhân đã cứu chúng ta."
"Các ngươi."
"Ừ?"
"Mẫu hoàng, giọng này nghe hơi quen."
"Các ngươi bị đần sao? Sao dám dùng linh lực trong lãnh địa của Thiên Lý!?" Đối phương đột nhiên kéo mũ xuống, chỉ vào mặt Kiến Nguyệt quát lớn.
Kiến Nguyệt bị mắng tới ngơ, nàng đột nhiên nở nụ cười, "Oa, là Nghiên Hi nè."
"Hả? Ngươi gọi ai cơ? Này, đừng có ôm ta!" Cô nương đó đập vào tay nàng, đẩy nàng ra.
"Ôi, thật bạo lực."
"Nguyệt nhi, đừng có hấp tấp. Chúng ta phải hỏi danh tính ân nhân này trước đã."
Kiến Nguyệt nghe nàng nói vậy, ngẩng lên nhìn đối phương rồi lùi lại, nét mặt hơi buồn, "Ồ, xin lỗi, do ta xúc động quá. Xin hỏi danh tính cô nương là?"
"Ta phải hỏi các ngươi là ai mới đúng."
"Chúng ta là ba kẻ ngốc, sinh ra từ hòn sỏi, uống nước suối để sống qua ngày, không hiểu thế sự. Mong được ân nhân chỉ dạy."
"Ngươi nghĩ ta ngốc à? Sinh ra từ hòn sỏi là gì?"
"Tuy không phải sinh ra từ hòn sỏi thật, nhưng đúng là không hiểu gì về thế sự cả."
Đối phương bán tính bán nghi nhìn các nàng.
"Các ngươi quá đáng nghi rồi, nhưng ta phát hiện pháp lực các ngươi không hề nhỏ, hiển nhiên thân phận không tầm thường. Các ngươi là Chấp Thiên Lệnh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Xuyên không] Thượng Nguồn Thác Trăng
General FictionTên truyện: Thượng Nguồn Thác Trăng - Lịch Sử Địa Hải. Tác giả: Bán Nguyệt Như Sa. "Ai nghe, phương Bắc có một giai nhân Tiên thấy phải ghen, hoa thấy phải thẹn. Là nàng hồ ly, đệ nhất chúng sinh, Bóng lướt ngang qua, ngát thơm mười dặm, Sắc nước hư...