Lúc Kiến Nguyệt và Cố Nghiên Hi trở về, mặt trời cũng đã lên tận đỉnh. Nàng quay trở lại hang động, từ xa đã thấy vài bóng người.
"Các ngươi đã hoàn thành nhiệm vụ rồi?" Nàng vội đi đến, thấy mọi người ít nhiều đều có vài vết thương, đến cả Mặc Lâm cũng có một vết thương dài ở trên trán.
"Đúng thế." Tú Nghệ Anh cười nói, bên mép còn có một vệt máu đã khô lại, "Chúng ta không những phải tranh giành với ma thú, mà còn phải đối mặt với những đội nhóm khác."
"Để ta giúp các ngươi trị thương." Kiến Nguyệt vội ngồi xuống mở bọc ra, vải bọc của nàng lớn không phải bởi vì y phục hay lương khô, mà là có rất nhiều đan dược ở bên trong.
"Ngươi vì sao chuẩn bị nhiều đan dược đến vậy? Ta còn nghĩ ngươi xuất thân từ đại phu đấy." Tú Nghệ Anh nhìn đống bình sứ lỉnh kỉnh, ngạc nhiên nói.
Kiến Nguyệt chỉ cười trừ, lấy ra một cái khăn sạch lau máu trên mặt bọn họ. Nàng loay hoay một hồi, chỉ duy nhất Mặc Lâm là từ chối để nàng chữa trị, y chỉ nhận thuốc của nàng rồi tự bôi.
"Nghỉ ngơi một chút đi, để ta đi nướng thịt." Kiến Nguyệt xử lý xong, liền căn dặn mọi người.
"Để tại hạ giúp." Mặc Lâm lập tức ngồi dậy, cầm dao găm tiến lại gần xác con cá sấu hôm qua.
"Vậy làm phiền ngươi rồi." Kiến Nguyệt cũng không tranh việc, nàng thực ra không giỏi bóc tách thứ cứng cáp kia, người cũng có chút mỏi, đành đi nhặt củi nhóm lửa.
"Chiều nay chúng ta sẽ giúp Nguyệt cô nương lấy ngà voi Hoả Tượng." Mặc Lâm nhận lấy xiên thịt từ Cố Nghiên Hi, "Đa tạ."
"Không cần." Kiến Nguyệt cười nói.
"Vì sao lại không cần? Ngươi muốn rút lui sao?" Tú Nghệ Anh tò mò hỏi.
Kiến Nguyệt từ trong cái túi đựng nhỏ lấy ra một mẩu ngà voi, đưa ra cho mọi người xem, "Ta cũng đã lấy được rồi."
"Cái gì, từ lúc nào?" Tú Nghệ Anh ngạc nhiên không ngờ đến, chẳng trách vì sao khi trở lại không thấy hai người đâu, vội cầm lên xem, đúng là nó rồi, hơn nữa chất lượng còn rất tốt.
"Lúc các ngươi đi, chúng ta đi ra bờ suối đi dạo một lát, liền đụng phải đàn voi." Kiến Nguyệt nửa thật nửa giả kể lại, nàng không muốn mọi người đổ xô chạy đến, rồi lợi dụng sự đơn thuần của chúng.
"May mắn vậy." Nữ tử ngồi ở bên cạnh nói.
"Nếu vậy, chiều nay chúng ta nên khởi hành tìm lối ra." Nam tử ở một bên liếc xéo nàng, nhưng cũng không tỏ thái độ gì nhiều nữa.
"Chúng ta nên đi về mạn Bắc." Mặc Lâm đột nhiên mở lời.
"Cái gì?" Những người còn lại đều đồng thanh nói, tám con mắt đổ dồn nhìn về phía y, "Ngươi muốn hại chết chúng ta hay sao?"
Mặc Lâm cau mày, song bình tĩnh giải thích, "Đây là khảo hạch, chưởng môn không những tìm người có năng lực, mà còn có chí khí. Chúng ta cũng đã lang thang khắp nơi, lại không tìm thấy dấu vết của lối ra, có nghĩa là nó bị ẩn giấu rất kĩ. Ta cho rằng sẽ có bốn lối ra tương ứng bốn phía, mà bởi vì phía Bắc nguy hiểm nhất, nên lối ra sẽ dễ tìm thấy hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Xuyên không] Thượng Nguồn Thác Trăng
General FictionTên truyện: Thượng Nguồn Thác Trăng - Lịch Sử Địa Hải. Tác giả: Bán Nguyệt Như Sa. "Ai nghe, phương Bắc có một giai nhân Tiên thấy phải ghen, hoa thấy phải thẹn. Là nàng hồ ly, đệ nhất chúng sinh, Bóng lướt ngang qua, ngát thơm mười dặm, Sắc nước hư...