"Cửu nhi có người trong lòng rồi? Hắn là ai thế?" Vương Hậu nghe tin đồn này, kinh ngạc không thôi.
"Vương Hậu thứ lỗi, hạ thần thực không thể tìm ra thân phận của kẻ này."
"Được rồi, mau đứng lên đi." Bà thở dài, "Cửu nhi yêu ai ta không cấm cản, nhưng hôn sự là chuyện cả đời, mong rằng hắn ta là người hiền lành, tử tế, sẽ chăm sóc nàng cẩn thận cả đời."
"Mẫu hậu, người mà Cửu muội thích, nhất định sẽ là người rất tốt khiến muội ấy tin tưởng ở bên." Yêu Yến Uyển ở một bên cười nói.
"Cửu muội từ nhỏ thông minh xuất chúng, nhất định sẽ xứng đôi với nàng, mẫu hậu đừng quá lo lắng." Yêu Vĩnh Diễm ở bên cạnh tán đồng.
"Ta chỉ mong thế." Bà ngẩng đầu nhìn ra bên ngoài, bầu trời nặng mây như một vùng tuyết dày.
"Vì thế, hắn tên là Bạch Hướng Nam?" Hồ Vương nhìn người quỳ ở dưới.
"Đại vương, đây là tin tức chúng thần nhận từ phía Nam Tây Vực."
"Nhưng không phải Trường An phái không cho phép đệ tử thành thân hay sao? Đây là vì cớ gì? Hắn ta là đồng môn của Cửu nhi sao."
"Hạ thần không rõ."
"Thôi được rồi, nếu Cửu nhi đưa hắn trở về đây, ta sẽ quan sát xem hắn thực có xứng với nàng không." Hồ Vương nhìn bức tranh ở trên bàn, nói vừa ý cũng không đúng, không vừa ý cũng không phải, nhưng hắn cần biết vị phò mã vô duyên vô cớ xuất hiện này có bao nhiêu bản lĩnh để bảo vệ nữ nhi của hắn.
"Khắp nơi đều bàn tán phò mã kì lạ của Cửu công chúa." A Hân chải đầu cho Yến Thế Huệ nói.
"Hắn tên là gì." Yêu Thế Huệ mím môi, nàng nghe nói đã có tranh họa người này, nhưng chưa có cơ hội xem, mà đem tranh nam nhân khác về cung để xem chẳng khác nào tuyên bố mình cắm sừng Đường Vĩnh Long.
"Hình như là... Bạch Hướng Nam, ừm phải." A Hân nhíu mày nói.
"Họ Bạch sao?" Yêu Thế Huệ ngẩng đầu nhìn cô.
"Đúng thế, bên ngoài đều lan truyền bức chân dung của hắn rồi, ta đã xem qua, hắn rất đẹp, không biết ngoài đời trông thế nào."
Yêu Thế Huệ đột nhiên nghĩ đến một người, lẽ nào là huynh đệ của nàng ấy.
Lý do này rất hợp lý, có lẽ là Bạch Tinh đã làm bà mối cho hai người này.
Tuy nhiên Yên Thế Huệ vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng Bạch Tinh, dù sao nàng ấy quá kì lạ, giống hệt vị phò mã này, đột nhiên vô duyên vô cớ xuất hiện bên cạnh Cửu muội, lai lịch nghe cũng có vấn đề.
Sáng sớm hôm sau, Kiến Nguyệt không đợi Bạch Tinh gọi, đã tự giác tỉnh dậy, nàng nằm lên người Bạch Tinh làm nũng.
"Thực muốn tổ chức ở đây sao? Vào giờ này? Thường thì hôn lễ phải tổ chức vào chiều tối mới phải." Bạch Tinh bị nàng đè, liền vỗ cái mông trắng tròn của nàng.
"Đương nhiên, đây là Trần Hạ Nam cùng Thái Bạch Tinh kết hôn, em muốn gả cho người càng nhanh càng tốt." Kiến Nguyệt gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Xuyên không] Thượng Nguồn Thác Trăng
Ficção GeralTên truyện: Thượng Nguồn Thác Trăng - Lịch Sử Địa Hải. Tác giả: Bán Nguyệt Như Sa. Thần linh, liệu những thực thể này có thật sự tồn tại? Và nếu chúng có thật, trong lòng chúng có tình yêu không? Tình cảm của thần linh dành cho vạn vật là gì? Thương...