"Y sư tỷ, ta có câu hỏi."
"Cửu công chúa còn có điều gì chưa rõ?" Y Ngọc Thanh thấy nàng đột nhiên chạy tới đây, cô lập tức khách sáo hành lễ.
"Chúng ta đều đã là đồng môn rồi, sư tỷ sau này cứ gọi ta là sư muội đi, cũng không cần phải bận tâm mấy thứ quy tắc kia đâu." Kiến Nguyệt thấy cô khách sáo với mình, gãi đầu ngượng ngùng.
"Được, vậy Yêu sư muội có điều gì muốn biết?" Y Ngọc Thanh gật nhẹ đầu.
"Ta đã hỏi qua sư phụ, nhưng vẫn muốn hỏi lại sư tỷ và Nhị trưởng lão cho yên tâm, theo quy tắc chúng ta không thể dùng thuốc cấm, đan dược bổ trợ cho linh căn, còn những loại khác vẫn có thể?"
"Chẳng hạn như?" Cô nhướn mày.
"Mê hương, thuốc khói các loại cũng có thể sao?"
"Có thể." Y Ngọc Thanh gật đầu, thầm dự đoán xem nàng định làm thế nào để đối phó với Nhị tiểu thư Lạc Phong phái, Tú Nghệ Anh từ nhỏ đã được theo phụ thân học võ luyện binh, so với Kiến Nguyệt hậu đậu cầm kiếm còn làm rơi thì chênh lệch quá nhiều, thế nhưng vị Cửu công chúa hồ ly đây lại rất lắm chiêu, trời sinh thông minh, đa phần có thể nhớ rõ một quyển sách chỉ trong một lần đọc. Y Ngọc Thanh bỗng sinh ra cảm giác tò mò về trận chiến sắp diễn ra, cũng rất hứng thú với Kiến Nguyệt.
Kiến Nguyệt thấy cô gật đầu liền an tâm, nàng vì để tránh việc lát nữa vô tình phạm quy gây ra bất lợi cho chính mình nên đã đi khắp nơi hỏi, hơn nữa còn hỏi đi hỏi lại cho chắc chắn. Y Ngọc Thanh hiện tại có thể xem như phán quan, cô đương nhiên phải là người hiểu rõ quy tắc nhất, nếu cô đã nói như thế rồi thì nàng cũng không lo lắng nữa, lặng lẽ trở về chỗ ngồi của mình.
"Ngươi số mấy thế?" Kiến Nguyệt quay sang hỏi Mặc Lâm ngồi bên cạnh.
"Tại hạ số mươi lăm, còn phải chờ lâu lắm." Mặc Lâm thành thật đáp, còn mở giấy ra cho nàng xem.
"Là cùng với ai thế?" Kiến Nguyệt vô giác ngó vào nhìn, trên đó ghi con số rõ ràng.
"Nghe nói là cô nương nào đó bên Nguyệt Ảnh điện, tại hạ cũng không rõ."
"Ngươi đánh cô nương người ta nhẹ nhàng một chút." Kiến Nguyệt cười nói, vỗ nhẹ vai y một cái. Từ sau lần kia, nàng biết năng lực của Mặc Lâm không như thế đơn giản, y chắc chắn vẫn đang che giấu thực lực của mình.
"Này, ta dạo gần đây thấy Kiến Nguyệt cùng Mặc Lâm hai người bọn họ quan hệ rất gần gũi."
"Đúng, đúng, hắn không những thường xuyên đến Hằng Tinh điện tìm nàng ấy mà còn chịu dạy nàng võ, ngày đêm cũng cùng nàng luyện tập, ngươi xem, đến bây giờ ngồi cũng phải ngồi cạnh nhau, nàng ấy vừa nãy còn thân mật vỗ vai hắn."
"Ta thấy Tú tiểu thư trở thành kẻ thứ ba giữa hai người bọn họ rồi."
"Ha ha ha." Đám người nhàn rỗi ngứa miệng đồng loạt cười ầm ĩ.
"Này, các ngươi cười cái gì thế? Im lặng mà xem đi." Một cô nương bên cạnh Tú Nghệ Anh nói lớn lên, bọn hắn nghĩ các nàng điếc sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Xuyên không] Thượng Nguồn Thác Trăng
General FictionTên truyện: Thượng Nguồn Thác Trăng - Lịch Sử Địa Hải. Tác giả: Bán Nguyệt Như Sa. Thần linh, liệu những thực thể này có thật sự tồn tại? Và nếu chúng có thật, trong lòng chúng có tình yêu không? Tình cảm của thần linh dành cho vạn vật là gì? Thương...