"Ngày mai ta đưa em đến thăm Cửu Vĩ tộc nhé." Bạch Tinh xoa nhẹ đầu, ôn nhu nói.
"Vâng." Kiến Nguyệt gật nhẹ đầu, vùi mặt vào trong lòng nàng, thơm quá.
"Thánh Thượng không sống ở đây sao?" Kiến Nguyệt thắc mắc, từ sau khi nàng lập mộ xong, liền không nhìn thấy đối phương nữa.
"Nàng ở đây, em chịu sao?"
Kiến Nguyệt xấu hổ, lấy chăn che mặt mình. Quả đúng là như thế, nếu có người khác cùng Bạch Tinh thân cận sống chung, nàng chưa chắc đã vui, có khi còn nổi máu ghen tuông.
"Đừng lo, nơi nào cũng là nhà của nàng, vì thế nàng cứ lang thang khắp nơi thôi." Bạch Tinh vuốt tóc lại, sau đó cũng nằm xuống bên cạnh.
Kiến Nguyệt không nói gì, nàng có một chuyện chưa nói, là Bạch Tinh không cho phép nói. Thánh Thượng là người đưa mình đến đây, nhưng nàng chỉ gặp mỗi mình nàng, mà lại không thấy Bạch Tinh.
Đây là điều Kiến Nguyệt lo sợ nhất.
"Ngày mai có thể đợi em dậy rồi hẵng rời giường không, em muốn lúc tỉnh lại đều thấy người ở bên." Kiến Nguyệt túm lấy cánh tay nàng, bĩu môi nói.
"Khỉ làm nũng, được, ta sẽ chờ em." Bạch Tinh cười nói, nàng mới chỉ có một hai lần làm như thế a.
"Hứ." Kiến Nguyệt vươn tay ôm lấy cổ nàng, vùi mặt vào trong ngực, nhanh chóng rơi vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau, Bạch Tinh quả đúng là giữ lời, Kiến Nguyệt lúc tỉnh lại đã thấy nàng đang nở nụ cười với mình, "Chào heo con."
"Là hồ ly con." Kiến Nguyệt cọ mặt vào ngực nàng, ngái ngủ nói.
"Ừm, là gì thì cũng ham ngủ." Bạch Tinh kéo nàng nằm lên người mình, sau đó ôm lấy mặt nhỏ hôn nhẹ một cái.
"Chúng ta không rời giường được không? Em muốn cứ nằm trên này mãi cơ." Kiến Nguyệt dụi đôi mắt mơ màng, lười biếng nằm đè lên Bạch Tinh.
"Đồ con lười, không phải hôm qua đáp ứng ta đến xem Cửu Vĩ tộc sao?" Bạch Tinh nhìn nàng dán lên người mình, tựa như con gấu túi đang ôm thân cây.
"Trong mắt người em là cái sở thú sao?" Kiến Nguyệt thấy nàng năm lần bảy lượt ví mình với động vật, nhưng không con nào lặp lại.
"Sở thú là gì?"
"Là nơi để thăm quan động vật." Kiến Nguyệt vỗ vào mặt nàng, sau đó uể oải ngồi dậy, phát hiện bên ngoài có chút lạnh, tại vì nàng đang loã thể.
Kiến Nguyệt đột nhiên mong mình có thể cảm thấy lạnh, để làm nũng với Bạch Tinh.
"Hình như đã to lên rồi." Lúc này còn đang ngẩn người, đột nhiên Bạch Tinh lên tiếng.
Kiến Nguyệt nghi hoặc nhìn nàng, thấy nàng đang nhìn đi đâu đó, lập tức hiểu ra, mặt vì thế mà đỏ lên, quả đúng là sắc lang.
"Phải lớn lên để cho người dùng chứ." Nàng liếc xéo đối phương một cái.
Bạch Tinh hiển nhiên không ngờ nàng sẽ nói thế, liền bật cười hài lòng.
Cơ thể này mới có mười bảy tuổi, Kiến Nguyệt thầm nghĩ nó vẫn sẽ còn phát triển dài dài, dù sao sống được hơn năm trăm năm đổ lên, mà đến năm mười tám tuổi dừng phát triển thì phí quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Xuyên không] Thượng Nguồn Thác Trăng
General FictionTên truyện: Thượng Nguồn Thác Trăng - Lịch Sử Địa Hải. Tác giả: Bán Nguyệt Như Sa. Thần linh, liệu những thực thể này có thật sự tồn tại? Và nếu chúng có thật, trong lòng chúng có tình yêu không? Tình cảm của thần linh dành cho vạn vật là gì? Thương...