Chương 53: Hoa anh đào trắng

252 22 1
                                    

Sáng hôm sau, Kiến Nguyệt cảm giác người mình nóng ran, không còn sức lực nào nữa, nàng cả đêm đều ngủ không ngon, đầu óc cứ quay cuồng mà chập chờn ngủ, xong lại bật tỉnh, lại vì cơn buồn ngủ ập đến mà mí mắt nặng trĩu, cả đêm cứ thế lặp lại.

Bất quá trong lúc nàng hôn mê, vẫn cảm giác được có người bón nước cho mình mỗi khi cổ họng khô.

"Ngươi đứng dậy được chứ?" Cố Nghiên Hi thấy mặt mũi nàng đỏ bừng, đưa tay lên trán, vội rụt lại, vì sao lại nóng như ấm đựng nước sôi thế này?

"Để ta cõng nàng." Mặc Lâm bước lại gần.

"Được, để ta che ô cho ngươi." Tú Nghệ Anh nhìn sắc mặt tiều tụy của nàng, cũng lo lắng mà cắn môi, nếu không đưa đến đại phu, e là bệnh sẽ trở nặng.

Năm người cẩn thận đi ra bên ngoài, mưa đến bây giờ vẫn chưa ngừng, mặt đất đều đã ngập, khiến váy của ba cô nương đều ướt.

"Ai, thời tiết này." Tú Nghệ Anh nhìn chân váy của mình đã bẩn, nước còn tràn cả vào trong giày, khiến nàng khó chịu bực bội.

"Nhìn kìa." Cố Nghiên Hi cũng khó chịu không kém, nhưng cũng không đến nỗi phải nổi điên, cô nhìn về đằng trước, thấy hai viên đá đính trên hai cái cột chuyển sang màu xanh, mở ra một không gian.

"Đúng là mở rồi, chúng ta rời khỏi nơi này thôi." Tú Nghệ Anh vui mừng.

Năm người đồng thời đi ra, thấy trước mắt trắng xoá, rất nhanh thay vì là rừng rậm cùng cơn mưa khiến mọi thứ đều mơ hồ, mà chuyển sang nắng chiếu chói chang, chim chóc đang hót líu lo.

Mặc Lâm thấy những vị thần thường xuyên đến dự khán đứng ở đằng trước, sắc mặt nghiêm túc.

Hình như bọn họ là người đầu tiên thoát ra.

"Mau bắt lấy phạm nhân!" Minh Vương nghiêm giọng quát, ra lệnh cho các đệ tử.

Chuyện gì thế? Cả bốn người ngơ ngác nhìn những đồ đệ khác sắc mặt vô cảm tiến đến, Mặc Lâm theo bản năng lùi lại, không để họ động đến người trên lưng mình, "Các ngươi muốn làm gì?"

"Yêu công chúa phạm trọng tội, bất kính với thần linh, tội không thể tha thứ." Minh Vương bình thản nói, giọng điệu lại vô cùng nghiêm khắc, cứng rắn.

"Cái gì?" Mặc Lâm không hiểu, nhưng lúc này cũng không dám động thủ, nếu không y cũng sẽ bị coi là kháng lệnh thiên triều.

Kiến Nguyệt ý thức tuy mơ hồ, nhưng vẫn nhận thức được xung quanh, nàng hơi thở nặng nề, không thể nói ra lời nào, mỏi mệt vô cùng, chỉ thấy bản thân đang bị người khác đem đi đến một nơi.

Rầm một cái, khung cửa sắt liền đóng lại, nàng đây là đang ở nhà giam sao?

Vì cái gì? Nàng không còn sức để nghĩ.

Kiến Nguyệt cảm giác mình sống không bằng chết, hơi thở nông nóng, hổn hển mà ra sức thở. Dần dà, ý thức cũng mất đi, bất tỉnh đi.

"Thưa Minh Vương, nàng rốt cuộc đã phạm tội gì?" Mặc Lâm thấy nàng bị đưa đi, trong lòng khó hiểu đầy bất bình.

"Không phải ta đã nói rồi sao?" Hắn trừng mắt, định xoay người rời đi thì bị giữ lại.

[BHTT] [Xuyên không] Thượng Nguồn Thác TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ