Chương 97: Bạch Tinh thừa nhận thân phận

144 16 1
                                    

Kiến Nguyệt lười biếng nằm trên giường, thấy Bạch Tinh đã thay sang bộ nữ trang, nàng ngẩn ngơ ngắm nữ thần của mình rồi cười ngờ nghệch, "Quả nhiên mặc nữ trang vẫn đẹp hơn."

"Đi thôi." Bạch Tinh nghe nàng nịnh nọt liền cong khoé môi mỉm cười, gõ nhẹ vào trán nàng.

"Đi đâu?"

"Đi đối mặt với sự thật."

"Sự thật?" Nàng khó hiểu nhìn đối phương, thấy Bạch Tinh chỉ cười.

Lúc hai người trở lại, những người kia đang ở trong nhà tộc trưởng trò chuyện, trông bầu không khí có vẻ hoà thuận.

"Cửu muội đi đâu thế —" Yêu Thế Huệ đã sớm thấy nàng từ đằng xa, đợi nàng lại gần thì vui vẻ hỏi, phát hiện bên cạnh Kiến Nguyệt còn xuất hiện thêm một người nữa trông rất quen, "Bạch Tinh cô nương?"

Những người khác cũng bị lời của Yêu Thế Huệ thu hút, ngoại trừ Cố Nghiên Hi và Mặc Lâm từng gặp Bạch Tinh, còn lại không ai biết nàng là ai.

Bạch Tinh gật nhẹ đầu, xem như chào hỏi.

Yêu Thế Huệ nhíu mày nhìn người trước mặt, không tự chủ lại bắt đầu so sánh, "Ngươi thật giống Bạch Hướng Nam, mà y đâu?"

"Ta chính là Bạch Hướng Nam." Bạch Tinh khoanh tay cười nói, khiến toàn bộ mọi người ngơ ngác nhìn đối phương, đôi mắt hiện lên sự bối rối, hết nhìn nàng rồi lại nhìn Kiến Nguyệt. Nhìn họ bị kinh ngạc đến quên cả ăn nói, Kiến Nguyệt cảm thấy hơi buồn cười, thực ra nàng cũng không ngờ Bạch Tinh sẽ khai báo thân phận thật của mình ra.

Yêu Thế Huệ há to miệng, vội đứng bật dậy, chỉ vào mặt nàng, "Ngươi, ngươi..."

"Chẳng trách vì sao ta luôn cảm thấy phò mã là nữ, xem ra trực giác của ta vẫn còn rất nhạy bén." Yến Thế Huân cười nói, nhưng Cố Nghiên Hi bên cạnh lại đơ người lại.

"Ngươi có biết ta đã mong được bồng tôn tử của Cửu muội không?" Yêu Thế Huệ giờ lúc này mới nói hết câu, oán trách nhìn hai người.

Kiến Nguyệt phì cười, "Nếu như có thể, muội cũng muốn có hài nhi."

"Được rồi, hai người đã đi đâu thế, mau lại đây ngồi đi." Khương Húc Nguyệt không bất ngờ lắm, nhưng thấy đối phương mặc nữ trang lại mang một thần thái khác, trông khác hẳn công tử mang phong thái đào hoa đa tình, không biết là do nàng trời sinh yêu thích nữ tử hay là gì mà cảm thấy Bạch Tinh mặc nữ trang thì tốt hơn.

Cả hai nghe thấy thế, cũng ngồi xuống bên cạnh nàng, bỗng nhiên Bạch Tinh lại tiếp tục nói, "Còn có một chuyện ta muốn nói với các ngươi, biết càng sớm càng tốt."

Khương Húc Nguyệt như hiểu ra ý tứ lời nói này, nàng trợn to mắt kinh ngạc quay đầu về phía đối phương, mà Mặc Lâm đột nhiên căng thẳng đứng bật dậy, kích động hô lớn, "Đại nhân, như thế này sẽ rất nguy hiểm."

"Không sao, sớm muộn sẽ có người đến tìm ta."

Mọi người thấy bầu không khí căng thẳng, quay sang nhìn nhau, lại nhìn các nàng, "Có chuyện gì nguy hiểm lắm sao?"

"Nếu Ma Đế trong truyền thuyết đứng trước mặt các ngươi thì các ngươi sẽ làm gì?"

Cố Nghiên Hi đứng bật dậy, căng thẳng nói, "Lẽ nào Ma Đế tìm đến chúng ta?" Nhìn biểu cảm khoa trương của cô, Kiến Nguyệt thầm nghĩ xem ra phu nhân của nàng rất đáng sợ.

[BHTT] [Xuyên không] Thượng Nguồn Thác TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ